Cách phân biệt model các dòng máy Makita chính hãng trên thị trường

  • 0 bình luận

Mục lục

    Qua các trang mạng quảng cáo, chắc hẳn bạn đã có nghe qua dòng máy khoan cầm tay Makita, là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Hiện nay thương hiệu này nhận được nhiều sự tin dùng trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa biết cách phân biệt model các dòng máy Makita chính hãng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Super MRO.

    Các ký hiệu giúp nhận biết máy Makita chính hãng

    Trước khi tìm hiểu về các cách phân biệt model các dòng máy Makita, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các ký hiệu trên sản phẩm này. Máy Khoan Makita chính hãng phá nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhờ vào độ bền sử dụng cao, cùng với thiết kế bắt mắt, khoan phá ấn tượng. Tuy nhiên một số bạn lại thắc mắc về các ký tự trên máy là gì.

    cach-phan-biet-model-cac-dong-may-makita-1

    Cách phân biệt model các dòng máy Makita dựa theo ký hiệu

    Mỗi loại máy khoan Makita đều có mã riêng, bao gồm chữ cái và số. Các chữ số giống nhau thể hiện tính năng của máy được trang bị. Nắm được những ký hiệu này giúp bạn hiểu rõ cách phân biệt model các dòng máy Makita. Cụ thể như sau:

    • Máy có mã DDF và DF: ký hiệu dòng máy khoan bắt vít Makita, trong đó DF là thiết bị sử dụng động cơ chổi than như máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE, có giá thành tương đối thấp hơn so với dòng máy mã DDF. Còn mã DDF các bạn sẽ bắt gặp trên các động cơ không chổi than như máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE.
    • Máy có máy HP và DHP: Là ký hiệu dành cho máy khoan búa Makita, cho thấy sản phẩm có chức năng khoan búa trên máy khoan động lực dùng điện như máy khoan búa Makita HP1630. Còn mã DHP là ký hiệu cho máy khoan búa dùng pin như Makita DHP482Z dùng trong gia đình.
    • Máy có mã HR và DHR: Là ký hiệu dành cho máy khoan bê tông Makita dùng điện và dùng pin có công suất và lực khoan vô cùng mạnh mẽ, chẳng hạn như máy Makita HR2470F hay máy khoan bê tông Makita DHR263Z.

    Cách phân biệt model các dòng máy Makita chi tiết

    Nếu bạn chưa biết cách phân biệt model các dòng máy Makita chính hãng, có thể tham khảo các mẹo sau đây:

    Dựa vào vỏ hộp

    Trên vỏ hộp các sản phẩm máy Makita thường có hình minh họa và thông tin sản phẩm. Chính vì vậy, bạn có thể dựa vào thông tin này để phân biệt các dòng máy. Đây cũng là cách phân biệt model các dòng máy Makita đơn giản và dễ thực hiện nhất. 

    cach-phan-biet-model-cac-dong-may-makita-2

    Cách phân biệt model các dòng máy Makita dựa theo vỏ hộp

    Kiểm tra tem nhãn

    Trên tem nhãn của các dòng máy Makita đều có ký hiệu riêng. Ví dụ DF và DDF là máy khoan pin vặn vít, HP và DHP là máy khoan búa động lực dùng điện, TD là máy vặn vít, GA là máy mài góc, TW là máy siết bu lông,... Những ký hiệu này đều có đầy đủ trên tem nhãn của sản phẩm nhằm giúp bạn dễ dàng phân biệt.

    Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm máy Makita còn kèm theo số seri riêng cho sản phẩm rất rõ ràng. Mỗi mã seri riêng được quản lý trên hệ thống của nhà sản xuất. Đây cũng là cách phân biệt model các dòng máy Makita chính hãng đơn giản và dễ dàng. 

    Kiểm tra phiếu bảo hành

    Một cách phân biệt model các dòng máy Makita khác là dựa vào phiếu bảo hành. Trên đây cũng có đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, mã sản phẩm, thông số kỹ thuật,... Bạn có thể đọc thông tin trên đây để hiểu rõ hơn về dòng máy Makita của mình.

    cach-phan-biet-model-cac-dong-may-makita-3

    Cách phân biệt model các dòng máy Makita dựa theo phiếu bảo hành

    Địa chỉ mua máy Makita chính hãng tại Hà Nội

    Super MRO với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong việc cung cấp các sản phẩm máy khoan chất lượng, chính hãng với giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Hơn thế, Super MRO được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng với các dòng máy khoan Makita phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. 

    Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trực tuyến có thể truy cập vào website chính Super MRO xem chi tiết thông tin sản phẩm. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ phía trên của Super MRO có thể giúp các bạn biết cách phân biệt model các dòng máy Makita chính hãng. Nhờ đó, bạn có thể mua được đúng dòng máy mong muốn đồng thời tránh được tình trạng mua hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận