So sánh giá máy cắt cầm tay của các thương hiệu Makita, Bosch, Dewalt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy cắt cầm tay đến từ các thương hiệu lớn như Makita, Bosch, Dewalt,... Hãy cùng Super MRO so sánh giá máy cắt cầm tay đến từ các thương hiệu trên qua bài viết dưới đây.

    Máy cắt cầm tay Bosch

    Bosch là thương hiệu, tập đoàn hàng đầu đến từ Đức, được thành lập từ lâu đời chuyên về thiết bị điện tử, dụng cụ cơ khí cầm tay. Bằng các sản phẩm đẹp mắt và chất lượng của mình, Bosch đã trở thành một tập đoàn điện tử lớn mạnh hàng đầu thế giới.

    gia-may-cat-cam-tay-1

    Giá máy cắt cầm tay Bosch có phần cao hơn các thương hiệu khác

    Máy cắt cầm tay Bosch có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, chắc tay và được sản xuất từ các vật liệu cao cấp nên có khả năng bền bỉ, chống va đập. Với công suất mạnh mẽ và tính đa năng của nó, dòng thiết bị này dần dần trở nên được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay.

    Về giá cả, giá máy cắt cầm tay Bosch có phần hơi cao nhưng được phần lớn người sử dụng đánh giá là giá cả đi đôi với chất lượng.

    Máy cắt cầm tay Makita

    Máy cắt cầm tay Makita là một trong những dòng thiết bị bán chạy nhất đến từ thương hiệu Makita. Makita là tập đoàn, thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị điện tử, công cụ cơ khí đến từ Nhật Bản. Với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và các tính năng nâng cao, Makita đã ghi điểm trong mắt khách hàng và dần trở thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Máy cắt cầm tay Makita là là dòng thiết bị có chức năng cắt, mài, đánh bóng bề mặt các loại vật liệu như gỗ, sắt, thép,... Thiết bị được sản xuất trong dây chuyền tiên tiến, hiện đại với các tính năng vượt trội như cách điện, cách nhiệt,...

    Ngoài ra, mặc dù là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lớn nhưng giá máy cắt cầm tay lại vô cùng rẻ và hợp lý so với chất lượng mà nó mang đến cho người dùng.

    Máy cắt cầm tay Dewalt

    Là dòng máy cắt bán chạy đến từ thương hiệu Dewalt - thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử, cơ khí đứng đầu ở Mỹ và hàng đầu thế giới, máy cắt cầm tay Dewalt luôn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ bởi các tính năng vượt trội và thiết kế của nó.

    gia-may-cat-cam-tay-2

    Giá máy cắt cầm tay Dewalt khá phải chăng

    Máy cắt cầm tay Dewalt được sản xuất trong dây chuyền kín với các công nghệ hiện đại, chính vì thế mà phần lớn người dùng lựa chọn dòng thiết bị này đều bị ấn tượng bởi các tính năng ấy. Ngoài ra, giá máy cắt cầm tay Dewalt được đánh giá là rẻ so với mặt bằng chung nhưng chất lượng lại cực kỳ tốt.

    So sánh giá máy cắt cầm tay của Makita, Bosch, Dewalt

    Nhìn chung, các dòng máy cắt cầm tay đến từ Makita, Bosch và Dewalt cũng có nhiều nét tương đồng với nhau như công suất hoạt động mạnh mẽ, được làm bằng các vật liệu cao cấp đi kèm với các tính năng như cách điện, cách nhiệt,...
    Mỗi dòng máy đều có mỗi thiết kế riêng biệt cùng nhiều tính năng vượt trội khác nhau. Bên cạnh đó, giá máy cắt cầm tay của thương Makita, Bosch và Dewalt cũng có phần khác nhau.

    gia-may-cat-cam-tay-3

    Tùy từng thương hiệu có giá máy cắt cầm tay khác nhau

    • Về Makita, giá máy cắt cầm tay Makita được đánh giá là ổn định, hợp lý so với chất lượng, không quá cao và không quá thấp, dao động trong khoảng từ 1.000.000 đến 2.500.000 đồng.
    • Đối với giá máy cắt cầm tay Bosch, mức giá có hơi cao so với thị trường nhưng thường được đánh giá rằng số tiền đi đôi với chất lượng, giá cả dao động 1.500.000 đến 3.500.000 đồng.
    • Cuối cùng, được đánh giá là dòng máy giá rẻ chất lượng, giá máy cắt cầm tay Dewalt thường dưới 2.000.000 đồng.

    Chính vì thế, khi muốn sử dụng máy cắt cầm tay với các chức năng đơn giản và giá máy cắt cầm tay trong mức trung bình thì người dùng thường chọn thương hiệu Dewalt. Nếu muốn sử dụng với các chức năng nâng cao và mạnh mẽ hơn với giá máy cắt cầm tay cao hơn thì máy cắt cầm tay Bosch và Makita lại được ưa chuộng hơn.

    Địa chỉ mua máy cắt cầm tay với giá cả phải chăng

    Nhìn chung, giá máy cắt cầm tay đến từ các thương hiệu trên cũng không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, giá máy cắt cầm tay luôn là một vấn đề khiến người dùng suy nghĩ rất nhiều và nếu bạn đang muốn sở hữu một trong các dòng máy cắt cầm tay đến từ các thương hiệu trên với giá cả hợp lý thì Super MRO chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Super MRO là nơi phân phối chính hãng của các dòng thiết bị cầm tay với giá cả vô cùng hợp lý, chất lượng và được bảo hành toàn quốc. Gọi ngay cho hotline 024 2224 8888 để Super MRO tư vấn báo giá và đặt hàng nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận