Những ưu điểm vượt trội của máy cắt bàn Bosch đa năng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt sắt bàn Bosch đa năng (máy cắt góc Bosch đa năng) là một chiếc máy hoàn hảo cho việc cắt gỗ, nhôm, sắt nhờ tốc độ cắt nhanh và cực kỳ chính xác. Hãy cùng Super MRO tìm hiểu những ưu điểm của máy cắt bàn Bosch đa năng – sản phẩm đang được nhiều người thợ tin dùng nhé!

    Thông số kỹ thuật:

    Có rất nhiều mẫu máy cắt bàn đa năng với thiết kế đa dạng và thông số kỹ thuật khác nhau. Thông thường các dòng máy cắt Bosch đa năng có một số đặc trưng kỹ thuật như sau:

    • - Công suất: 1000 – 2000W
    • - Tốc độ không tải: 3000 – 5000 vòng/phút
    • - Đường kính lưỡi cắt: 250 - 305mm
    • - Khả năng cắt: Cắt thẳng, cắt nghiêng, cắt góc
    • - Vật liệu: Đa dạng như gỗ, nhôm, sắt,...
    • - Kích thước: Khoảng 890x690x750mm
    hwq23-may-cat-sat-bosch-gco-220-2200w
    Máy cắt sắt Bosch GCO 220 2200W

    Ưu điểm của máy cắt bàn Bosch đa năng

    So sánh với máy cắt Bosch cầm tay, máy cắt bàn Bosch được đặt cố định ở một vị trí nên có khả năng vận hành ổn định, ít bị rung lắc và có đường cắt cực kỳ chính xác nhờ người dùng tự điều chỉnh vật liệu và đưa vào lưỡi cắt chứ không phải đưa lưỡi cắt đi vào vật liệu. Riêng dòng máy cắt bàn đa năng được người thợ mộc, thợ cơ khí đánh giá cực kỳ cao bởi đó là dòng máy cao cấp nhất trong số các loại máy cắt bàn hiện nay. Giá thành của máy cắt bàn đa năng này không hề rẻ, thường trên 15 triệu đồng/chiếc, tuy nhiên sản phẩm có rất nhiều ưu điểm chinh phục được người dùng.

    1. Máy cắt bàn Bosch đa năng có công suất cực khỏe, đường cắt chính xác tuyệt đối, độ thẩm mỹ cao

    Máy cắt bàn Bosch đa năng thường có công suất 1800-2000W, hoạt động cực kỳ khỏe khoắn, ổn định, tích hợp với động cơ 2 vòng xoáy cùng tốc độ không tải nhỏ và lưỡi cắt có đường kính siêu lớn khoảng 250 – 305mm, do đó máy cắt bàn này có thể cắt thẳng, cắt nghiêng, cắt góc cực kỳ hiệu quả so với các loại máy cắt bàn thông thường.

    Máy cắt bàn Bosch đa năng có khả năng cắt chính xác đến từng milimet
    Máy cắt bàn Bosch đa năng có khả năng cắt chính xác đến từng milimet

    Đặc biệt, máy cắt Bosch đa năng có thể cắt vật liệu với đường cắt có độ chính xác tuyệt đối đến từng milimet nhờ hệ thống cắt tối ưu và thước chỉnh chi tiết. Một số dòng máy cắt bàn Bosch cao cấp còn trang bị đèn laser dẫn hướng trước đường cắt cho phép đường cắt càng chính xác hơn nữa. Với các công việc đòi hỏi máy cắt bền bỉ, mạnh mẽ, đường cắt có độ chính xác tuyệt đối và đạt đến độ thẩm mỹ cao nhất bạn nên sử dụng máy cắt bàn đa năng.

    2. Thiết kế đẹp mắt, độ bền cao

    Máy cắt bàn Bosch đa năng được sản xuất một cách tỉ mỉ, mẫu mã bắt mắt, thiết kế thuận tiện nhất cho người dùng có thể thao tác thoải mái, an toàn, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Kết cấu của máy cắt bàn cực kỳ chặt chẽ, chắc chắn, các chi tiết của máy được gắn kết chặt chẽ và hợp lý, do đó máy có độ bền vượt trội so với các dòng máy cắt giá rẻ. Máy cắt bàn Bosch đa năng có bàn xoay rộng rãi, lưỡi cắt lớn và cực kỳ sắc bén giúp máy có khả năng cắt cực ngọt, mượt mà và đẹp mắt. Hơn nữa, phần tay cầm dễ dàng nâng hạ kết hợp với hệ thống thước đo, chốt chặn và thanh trượt giúp bạn thiết lập góc độ và hành trình cắt chuẩn mực.

    Máy cắt bàn Bosch đa năng cắt được nhiều vật liệu
    Máy cắt bàn Bosch đa năng cắt được nhiều vật liệu

    Về chất liệu, máy cắt bàn Bosch đa năng được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất. Chi tiết trong máy làm từ hợp kim không gỉ có thể bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo, lớp vỏ máy làm từ nhựa siêu bền có khả năng chống va đập tốt, cách điện, cách nhiệt, chống hoen gỉ, chống bụi bẩn. Vì vậy, ta có thể sử dụng máy cắt Bosch rất lâu bền và đảm bảo an toàn cao nhất.

    Ngoài ra, máy cắt sắt Bosch đa năng còn gia công được trên đa dạng vật liệu như gỗ, sắt, nhôm, kim loại,… Vì vậy máy được ứng dụng rộng rãi trong ngành mộc, xây dựng, cơ khí. Như vậy, qua bài viết trên đây bạn đã biết được những ưu điểm của máy cắt bàn Bosch đa năng. Bạn cần mua máy cắt bàn Bosch đa năng chính hãng hãy liên hệ với Super MRO để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận