Giới thiệu máy đánh bóng gỗ Makita thông dụng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đánh bóng gỗ ra đời đã giúp những người thợ khắc phục được yếu tố thời gian, tiết kiệm được sức lao động cho con người. Nếu trước đây bạn phải mất đến vài hôm mới có thể làm nhẵn sản phẩm, thì với máy đánh bóng gỗ người thợ chỉ mất vài tiếng để hoàn thiện sản phẩm. Bạn có mẫu máy nào chưa? Nếu chưa mời bạn tìm hiểu ngay về sản phẩm ưu việt này nhé! Máy đánh bóng gỗ được dùng cho công việc đánh bóng hoặc chà nhám bề mặt gỗ. Có nhiều loại máy đánh bóng gỗ thông dụng trên thị trường, nhưng loại máy nào mới phù hợp với nhu cầu công việc của bạn?

    Phân loại máy đánh bóng gỗ trên thị trường

    1.1 Máy đánh bóng gỗ quỹ đạo

    Có tên gọi như vậy là vì máy hoạt động theo các quỹ đạo ngẫu nhiên trên bề mặt của vật liệu cần đánh bóng. Các máy dòng này sẽ có đế chà hình tròn với tốc độ quay lớn. Giúp bề mặt sản phẩm được nhẵn mịn, sạch bóng những vết trầy xước, vì máy đánh bóng sẽ xoay theo hướng ngẫu nhiên nên có thể làm giảm thiểu những vết xước.

    Máy đánh bóng gỗ Makita
    Máy đánh bóng gỗ Makita

    1.2 Máy đánh bóng gỗ dây đai

    Là thiết bị có dây đai kết nối với động cơ trong máy cùng với một cặp tang trống. Sự kết hợp này đã tạo nên một hệ thống đánh bóng, chà nhám linh hoạt cho áp lực lớn, hiệu quả cao hơn. Máy đánh bóng dây đai được dùng giải quyết những bề mặt vật liệu tương đối lớn chủ yếu là tại tại những nhà máy và công xưởng. Máy có một bộ phận dây đai chắc chắn, chúng được gắn với động cơ nên tạo thành một máy đánh bóng gỗ linh hoạt. Thường máy sẽ được sử dụng để lát sàn gỗ hoặc đánh bóng số lượng cây xà gỗ lớn. Loại máy này thường có trọng lượng nặng và cồng kềnh hơn so với những loại máy trên để đáp ứng nhu cầu công việc có quy mô lớn.

    Cách chọn máy đánh bóng gỗ

    Có nhiều các loại máy đánh bóng gỗ nên bạn cần căn cứ vào bề mặt sản phẩm mà bạn cần ứng dụng mới có thể chọn đúng loại máy tốt, hiệu quả cao. Đặc biệt, máy có thể đa năng hơn như có thể đánh bóng gỗ nhưng có thể chà nhám tốt cho bề mặt inox hoặc một số tính năng khác được tích hợp càng tốt. Cách chọn máy đánh bóng gỗKhi bạn đã xác định được công suất và chọn đúng nhu cầu máy đánh bóng cần sử dụng, thì nên cân nhắc về thương hiệu máy. Thông thường, thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên toàn cầu là Kawasaki của Nhật Bản, Makita và Bosch là những tên tuổi lớn. Đồng thời bạn nên tìm hiểu thêm về Stanley, Dewalt… để xem có thêm lựa chọn nào tốt nhất cho bạn, vì những thương hiệu uy tín này sẽ cung cấp cho bạn được những model thiết bị cầm tay chuyên dụng, trong đó có máy đánh bóng chất lượng cao.

    Máy đánh bóng gỗ Makita 9237C thông dụng nhất hiện nay

    Máy đánh bóng gỗ hiện nay không những chỉ để chà nhám mà còn có tác dụng hút bụi đạt tiêu chuẩn, đây là một sự cải tiến vượt bậc vô cùng hữu dụng, ngoài việc giúp bảo vệ môi trường còn cải thiện vấn đề sức khỏe cho người sử dụng.

    Đặc trưng kỹ thuật Makita 9237C:

    • Makita 9237C có công suất 1.200W, máy có thể giúp chà nhám đánh bóng hiệu quả ở nhiều bề mặt vật liệu như gỗ, tường... Makita 9237C được thiết kế 2 vị trí tay cầm nhằm giúp điều khiển đường chà được chính xác, đồng thời làm giảm mỏi tay hơn.
    • Máy có đường kính chổi đánh làm việc tốt ở phạm vi rộng nên việc chà nhám đánh bóng được nhanh hơn, đỡ tốn thời gian và không tốn nhiều công sức.
    • Máy dạng đĩa nên dễ đánh bóng, chà nhám tại các cạnh góc.
    • Sản phẩm ở dạng máy đánh bóng đĩa nên có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.
    • Vỏ ngoài của Makita 9237C được sản xuất bằng nhựa tổng hợp nên có thể chịu lực tốt, chống biến dạng khi có tác động mạnh.
    Máy đánh bóng gỗ Makita 9237C thông dụng nhất hiện nay
    Máy đánh bóng gỗ Makita 9237C thông dụng nhất hiện nay

    Thông số kỹ thuật:

    - Lượng điện tiêu thụ (khi máy hoạt động liên tục): 1,200W - Khả năng tối đa (đường kính) - Đĩa chà nhám: 180mm (7’’)       - Mũ dạ: 180mm (7’’) - Tốc độ không tải: 0-600/3,000 vòng/phút - Tổng chiều dài: 470mm (18-1/2’’) - Bước ren: M16 x 2 - Trọng lượng: 3,0Kg (6,6 lbs) - Dây dẫn điện: 2,5 m (8,2 bước) - Khởi động êm, điều khiển tốc độ bằng điện tử, nhiều tốc độ. Máy đánh bóng gỗ Makita 9237C được bán chính thức tại nhiều trang TMĐT hoặc các nhà phân phối chính hãng, sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt. Hy vọng mẫu máy này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả như mong muốn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận