Máy đánh bóng cầm tay Makita nào bán chạy nhất?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đánh bóng cầm tay Makita chuyên dụng - nên chọn mẫu nào tối ưu nhất? Vì sao nên lựa chọn máy đánh bóng hai tua? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu ngay nhé! Máy đánh bóng cầm tay là một loại thiết bị chạy bằng cơ điện hoặc khí nén, có chuyển động quay hoặc rung lắc mục đích để làm bóng vật liệu với các sản phẩm phụ trợ chuyên dụng. 

    Phân loại máy đánh bóng cầm tay Makita

    Thị trường có nhiều loại khác nhau, nhưng nếu như xét về mặt nguyên lý hoạt động thì có 2 loại chính (tính tới thời điểm năm 2018).

    • Máy đánh bóng cầm tay 1 tua (Rotary): là loại máy chỉ có một chuyển động quay tròn duy nhất tính từ trục chính. Công dụng là để phá xước trong các bước 1 hoặc là bước 2 của quy trình đánh bóng.
    • Máy đánh bóng cầm tay 2 tua (Dual Action): có cả 2 chuyển động cùng lúc (là quay vòng và rung lắc). Công dụng là đánh bóng bước 3 nhằm xóa hết các vết quầng xoáy do máy đánh bóng cầm tay 1 tua để lại.
    Sản phẩm được tin dùng - máy đánh bóng cầm tay Makita.
    Sản phẩm được tin dùng - máy đánh bóng cầm tay Makita

    1. Máy đánh bóng cầm tay 1 tua (Rotary)

    Ưu điểm: Có tốc độ cao, có thể tập trung lực tại các vùng nhỏ nên khi kết hợp với phớt (bằng mút hoặc lông cừu) và bát phá xước thì sẽ cho hiệu quả cao.  Hạn chế: Vì máy chạy với tốc độ cao cho nên tốc độ sinh nhiệt cũng cao hơn, dẫn đến hậu quả có thể bị cháy sơn trên bề mặt vật dụng. Sau khi đánh bát xong, máy rất dễ tạo các vết quầng xoáy có hình tròn lên bề mặt do quỹ đạo chuyển động để lại.

    Đối tượng sử dụng loại máy này là cho các kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm. 
    Đối tượng sử dụng loại máy này là cho các kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm.

    2. Máy đánh bóng cầm tay 2 tua (Dual Action)

    Ưu điểm: Máy chuyển động với nhiều quỹ đạo khác nhau vì vậy mà đánh bóng xong sẽ không để lại các vết quầng xoáy. Thiết bị thích hợp ở đánh bóng bước 3, giúp tạo độ mịn bóng, xóa hết các vết quầng xoáy được tạo ra do bước 1 và 2 gây ra. Hạn chế: Có diện tích tiếp xúc lớn hơn máy 1 tua nên thiết bị cho áp lực ít hơn khi cùng sử dụng một loại mút, cũng vì thế mà tính năng phá xước của máy kém hơn máy 1 tua (nhưng vẫn có thể phá được). Đối tượng sử dụng phù hợp là các Kỹ thuật viên đã có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm hay ngay cả khách hàng mua và tự làm tại nhà vẫn có thể sử dụng. Lưu ý: Nếu bạn là người mới dùng, chưa rành về kỹ thuật đánh bóng xe hơi tốt nhất bạn nên bắt đầu với máy đánh bóng cầm tay makita 2 tua để làm quen dần với việc đánh bóng bằng máy. Sau khi đã có kinh nghiệm hơn, bạn hãy nâng cấp thêm máy 1 tua để mở rộng kỹ năng.

    Máy đánh bóng cầm tay Makita 9237C (7")

    Makita Việt Nam hiện đang là doanh nghiệp dẫn đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp. Với dòng máy chà nhám đánh bóng, máy đánh bóng cầm tay Makita 9237C hiện đang là mẫu có thiết kế rất được ưa chuộng. Máy được thiết kế với chất liệu cao cấp, cho độ bền cao và hiệu quả sử dụng tốt nên được nhiều khách hàng tin dùng. 

    Máy đánh bóng cầm tay Makita 9237C (7
    Máy đánh bóng cầm tay Makita 9237C (7")

    Ưu điểm của Makita 9237C:

    • Makita 9237C với chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc tuyệt đối cho khả năng chịu lực tốt, chống chịu được độ biến dạng cao và độ mài mòn tốt khi bị tác động mạnh. Ngoài ra máy còn có chức năng chống gỉ sét nhằm phục vụ các công việc phải tiếp xúc thường xuyên trong môi trường ẩm ướt.
    • Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ có công suất lên đến 1200W giúp máy làm việc liên tục được trong thời gian dài. 
    • Máy cho tốc độ không tải đạt 3000 vòng/phút, hoạt động với năng suất cao cho hiệu quả tối ưu nhất.
    • Sản phẩm được thiết kế thông minh, tiện lợi với kiểu dáng nhỏ gọn. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm nên bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay vô cùng tiện lợi. 
    • Makita 9237C có dây dẫn điện dài  giúp di chuyển linh hoạt và không bị hạn chế khoảng cách khi sử dụng. 
    • Máy có độ an toàn lao động cao, máy đánh bóng cầm tay makita có tay cầm vừa vặn, có độ nhám nên chống trượt , êm tay và đảm bảo an toàn.
    • Máy đánh bóng cầm tay Makita 9237C được tích hợp hệ thống cách điện kép, nên quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động.

    Nếu bạn đang tìm mua máy đánh bóng cầm tay makita để bắt đầu sử dụng tại nhà thì mẫu Makita 9237C là mẫu phù hợp nhất dành cho bạn. Chúc bạn làm việc vui vẻ!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận