Máy đánh bóng nhỏ - thiết bị tiện dụng và hiệu quả

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đánh bóng nhỏ là loại thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, cách dùng đơn giản. Thiết bị này cực kỳ hữu ích trong việc làm nhẵn bề mặt và đánh bóng các vật dụng. Máy thích hợp để sử dụng cho các vết xước trên bề mặt có diện tích hẹp, bề mặt vật liệu nhẹ và còn là thiết bị tuyệt vời nhất để bạn có thể tự tay chăm sóc xe hơi ngay tại nhà. Máy đánh bóng nhỏ cầm tay ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự nhỏ gọn và linh hoạt. Máy có thể thao tác đến nhiều vị trí khác nhau mà không gặp nhiều khó khăn.

    Tổng quan về máy đánh bóng nhỏ

    Máy thuộc loại nhỏ nên thích hợp để thao tác trên các vết xước có diện tích bề mặt vật liệu gia công nhẹ, diện tích hẹp. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thấy thiết bị này thường xuyên hiện diện tại các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, hỗ trợ các thợ máy để hiệu quả công việc cao hơn và tiết kiệm thời gian. Máy đánh bóng nhỏ có thiết kế rất đơn giản, nó có hình dáng gần giống với các loại máy mài góc cầm tay vì vậy, bạn không cần phải nghiên cứu cách sử dụng nhiều. Khi làm việc bạn chỉ cần nhấn công tắc nguồn và cầm chắc máy để di chuyển trên bề mặt vật liệu là được.

    Máy đánh bóng nhỏ tiện lợi hơn các vị trí hẹp.
    Máy đánh bóng nhỏ tiện lợi hơn các vị trí hẹp.

    Máy đánh bóng nhỏ có nhiều mẫu mã, màu sắc và thương hiệu rất đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, từ đó tìm ra loại máy phù hợp nhất với hoàn cảnh sử dụng của mình. Lưu ý, vì sự đa dạng về kiểu dáng và có nhiều mẫu mã nên giá thành của sản phẩm cũng khác nhau. Nếu bạn cần một chiếc máy dùng lâu dài, thì bạn nên hướng đến các dòng máy đánh bóng nhỏ nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ cũng như thời gian bảo hành rõ ràng. Vì hầu hết những mẫu máy chất lượng sẽ được nhập khẩu từ các nước châu Âu nên tuy giá bán có thể chênh lệch cao hơn các loại máy khác đôi chút nhưng chất lượng thì lại xứng đáng hơn.

    Công dụng của máy đánh bóng nhỏ

    Tương tự như các dòng máy cầm tay khác, thiết kế sản phẩm máy đánh bóng nhỏ khá nhỏ gọn. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính ứng dụng của máy, dù có kích thước nhỏ, thiết bị vẫn có thể chà nhám đánh bóng vật liệu mà bạn cần rất hiệu quả. Máy cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn cảm thấy chắc chắn hơn, dễ thao tác và tăng tốc độ đánh bóng mà không lo bị trơn trượt, đặc biệt là khi cần thao tác tại các nơi nhỏ hẹp cần phải “luồn lách” vào các ngóc ngách mà các máy loại lớn hơn khó có thể làm được.

    Máy đánh bóng nhỏ Bosch được người dùng tin dùng.
    Máy đánh bóng nhỏ Bosch được người dùng tin dùng

    Hiện nay, máy đánh bóng nhỏ của Makita và Bosch là hai loại máy được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm của hai hãng đều có kiểu dáng thanh mảnh, gọn gàng, cầm tay chắc và êm, chống trượt tốt nên chúng luôn có vị trí khá vững chắc trên thị trường. Những người thợ chuyên nghiệp đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm máy chà nhám đánh bóng nhỏ. Thực tế, với số lượng lớn xe hơi cần phải đánh bóng mỗi ngày thì việc sử dụng các loại máy nhỏ gọn, đúng chức năng và dễ cầm nắm sẽ giúp công việc của họ được hoàn thành nhanh chóng và đỡ vất vả hơn.

    Giới thiệu máy đánh bóng chà nhám nhỏ Makita 9207SPB - khuyên dùng

    Máy đánh bóng nhỏ Makita 9207SPB sử dụng điện, có thiết kế tay cầm bên trái thân máy. Khi sử dụng máy, bạn cần dùng hai tay để vận hành. Máy có công suất 700w với 2 chế độ sử dụng là chà nhám và đánh bóng cho tốc độ là 2000-3800 vòng/phút. Makita 9207SPB được sử dụng để đánh bóng, làm sáng những bề mặt vật liệu bị nhám, tối màu. Máy khởi động và vận hành êm, điều khiển tốc độ linh hoạt bằng chế độ điện tử. Sản phẩm Makita 9207SPB còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm hỗ trợ tăng năng suất làm việc đồng thời cho phép thiết bị hoạt động chính xác tại các bề mặt nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của bạn.

    Makita 9207SPB đánh bóng chà nhám ở mọi vị trí.
    Makita 9207SPB đánh bóng chà nhám ở mọi vị trí

    Ưu điểm của máy đánh bóng nhỏ Makita 9207SPB

    • Có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ và không bị chiếm nhiều diện tích nên rất thuận tiện cho người dùng khi mang theo đi xa. Đồng thời, việc bảo quản và cất giữ máy cũng đơn giản hơn, máy khó bị hư hỏng.
    • Được tích hợp công tắc mở/ tắt ngay ở tay cầm, nên việc dùng máy 1 tay là hoàn toàn có thể, giúp người sử dụng điều chỉnh tiện lợi hơn.
    • Makita 9207SPB có dây dẫn điện dài giúp người cầm máy di chuyển linh hoạt hơn, không phải lo lắng về khoảng cách khi vận hành máy.
    • Được gia công tỉ mỉ, áp dụng các công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, máy đánh bóng nhỏ Makita 9207SPB đảm bảo công việc hoàn thành đúng như mong muốn với công suất lên đến 700W và hoạt động liên tục trong thời gian dài.
    • Thiết kế phần tay cầm vừa vặn với tay người dùng, chắc chắn, êm tay, có độ nhám cao nên bạn không cần phải lo lắng khi bị ra mồ hôi tay hoặc tay bị trơn do bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.
    • Sản phẩm được tích hợp hệ thống cách điện kép, mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng, giúp giảm thiểu tối đa các sự cố về lao động ở mức thấp nhất.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    • Công suất: 700W
    • Tốc độ không tải: 2,000 / 3,800
    • Tổng chiều dài: 455mm (17-7/8")
    • Trọng lượng tịnh: 3.4kg (7.4lbs)
    • Dây dẫn điện: 2.5m (8,2ft)
    • Hãng sản xuất: Makita
    • Đường kính đĩa ráp: 180mm (7")

    Với model máy đánh bóng nhỏ Makita 9207SPB đến từ thương hiệu lớn, uy tín lâu đời, chúng tôi hy vọng là bạn đã có thể chọn được cho mình một thiết bị tiện lợi và ưng ý nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận