Tham khảo 3 máy đục bê tông Bosch cao cấp trên 15 triệu đáng mua nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Các sản phẩm máy đục bê tông Bosch cao cấp hiện nay được ứng dụng phổ biến trong xây dựng dự án, công trình lớn. Thiết bị có kết cấu chắc chắn, chức năng và hiệu suất làm việc tốt sẽ giúp người thợ đạt được hiệu quả công việc ở mức tối đa. Super MRO đã tổng hợp 3 máy đục bê tông Bosch cao cấp trên 15 triệu đáng mua nhất để khách hàng tham khảo dưới đây.

    Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

    Top đầu trong số các sản phẩm máy đục bê tông Bosch cao cấp trên 15 triệu chính là Bosch GSH 16-30. Có thể khẳng định đây là một trong những dòng sản phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhất trong các thiết bị cầm tay của thương hiệu Bosch hiện nay.

    may-duc-be-tong-bosch-1

    Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30 là dòng máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhất

    Hiệu suất hoạt động của máy đục bê tông Bosch GSH 16-30 rất mạnh mẽ, có thể đục phá 13 tấn vật liệu mỗi ngày. Bosch GSH 16-30 có công suất là 1.750 W, lực đập 41J. Với thông số này, máy có thể dễ dàng xuyên phá mọi bề mặt vật liệu trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả đạt được vô cùng tốt.

    Vật liệu chính để chế tạo máy đục Bosch GBH 16-30 là kim loại cùng nhựa cao cấp. Đặc điểm của vật liệu này giúp máy chống va đập, chống gỉ sét, đàn hồi và cách điện, cách nhiệt tối ưu. Thiết kế máy với tay cầm lớn, trợ lực giúp người dùng thao tác cố định, điều khiển máy dễ dàng, thoải mái và giảm rung chấn mạnh. Ứng dụng của máy có thể sử dụng trong mọi công trình, kể cả ở môi trường khắc nghiệt.

    Máy đục bê tông Bosch GSH 11 VC

    Trong số các máy đục bê tông Bosch trên 15 triệu đáng mua nhất, không thể thiếu Bosch GSH 11 VC. Dòng máy với công suất 1700W, lực đập 23J đem lại cho người sử dụng hiệu suất làm việc cực cao, giúp tháo dỡ bề mặt, đục phá tường hay bê tông nhanh chóng, hiệu quả.

    may-duc-be-tong-bosch-2

    Máy đục bê tông Bosch GSH 11 VC có hiệu suất hoạt động cao

    Vật liệu và dây chuyền sản xuất máy đục bê tông Bosch GSH 11 VC đều được tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật nên có độ bền bỉ tốt, sử dụng được trong thời gian dài. Thiết kế của máy với trọng lượng khá nhỏ gọn, chống gỉ sét, chống mài mòn tạo sự tiện lợi sử dụng trong mọi môi trường làm việc khác nhau. Khi sử dụng máy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vì có hệ thống cách điện kép tích hợp, hạn chế tai nạn điện ở mức tối đa.

    Máy đục bê tông Bosch GSH 9VC

    Máy đục bê tông Bosch GSH 9VC cũng thuộc trong top những sản phẩm trên 15 triệu đáng mua nhất. Công suất hoạt động của GSH 9VC lên tới 1500W, lực đập 13J kết hợp cùng mũi Hex chắc chắn, đảm bảo khả năng đục phá hiệu quả trên các vật liệu cứng.

    may-duc-be-tong-bosch-3

    Máy đục bê tông Bosch GSH 9VC kết hợp cùng mũi đục Hex

    Ưu điểm của máy đục bê tông Bosch GSH 9VC là được sản xuất từ các vật liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại. Điều này tăng khả năng chịu mài mòn, chịu va đập và chống rung rất tốt cho thiết bị. Thiết kế máy còn có ống búa dài giúp giảm áp lực tiếp xúc của người dùng lên máy, hỗ trợ sử dụng trong thời gian dài mà không bị đau nhức, mệt mỏi. Mũi đục cũng được thiết kế theo cơ chế xoay hiện đại, có thể dễ dàng tháo lắp và sử dụng theo nhu cầu công việc.

    Super MRO - Địa chỉ cung cấp máy đục bê tông Bosch cao cấp uy tín

    Máy đục bê tông Bosch hiện đang được cung cấp đa dạng kiểu dáng, dòng sản phẩm tại Super MRO. Khi chọn máy tại Super MRO, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mức giá cũng như chế độ bảo hành, hỗ trợ.

    • Chất lượng: Sản phẩm phân phối chính hãng, đảm bảo tình trạng mới 100%, đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn.
    • Mức giá: Máy đục bê tông hay các thiết bị, dụng cụ điện khác tại Super MRO đều được niêm yết công khai giá, mức giá hợp lý và cạnh tranh so với thị trường.
    • Chế độ bảo hành: Máy móc, thiết bị do Super MRO phân phối đảm bảo được bảo hành chính hãng theo quy định của thương hiệu Bosch.
    • Hỗ trợ tư vấn: Mọi nhu cầu, thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ của khách hàng đều được tiếp nhận và xử lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Khi có nhu cầu mua máy đục bê tông Bosch hay các thiết bị, dụng cụ điện, khách hàng chỉ cần liên hệ tới hotline 024 2224 888 sẽ được hỗ trợ tốt nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận