Top 4 máy đục bê tông Makita công suất lớn phổ biến nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Makita là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các dụng cụ điện chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản. Các dòng máy đục bê tông Makita được đánh giá sở hữu ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đục bê tông Makita công suất lớn, hãy tham khảo top 4 máy đục bê tông Makita được Super MRO chia sẻ dưới đây.

    Máy đục bê tông Makita HM0810TA

    Máy đục bê tông Makita HM0810TA là dòng máy được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc tế, chuyên dùng để đục các khối bê tông cứng cáp. Thiết kế máy dạng chuôi lục giác, tích hợp các công tắc mở/tắt tiện lợi ở vị trí tay cầm, tay nắm phụ kiểu dáng công thái học nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay.

    may-duc-be-tong-makita-1

    Máy đục HM0810TA thiết kế nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ

    Chức năng của máy đục bê tông Makita HM0810TA có thể điều khiển tốc độ biến thiên, tay nắm phụ có khả năng xoay 360 độ nên đảm bảo cố định chắc chắn, thao tác khoan, đục hiệu quả. Công suất hoạt động của máy là 900W, tốc độ va đập 2900 vòng/phút và lực đập là 7.2J nên khả năng đập phá các bề mặt vật liệu cứng rất tốt, thời gian thực hiện nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc cho người sử dụng.

    Máy đục bê tông Makita M8600B

    Mã M8600B cũng là một sản phẩm máy đục bê tông Makita có công suất mạnh mẽ được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Ưu điểm của máy đục Makita M8600B này là giá thành hợp lý và hiệu suất làm việc cao.

    may-duc-be-tong-makita-2

    Makita M8600B là dòng máy đục được ưa chuộng hiện nay

    Máy đục bê tông Makita M8600B sở hữu công suất 900W, lực đập 7.2J và tốc độ va đập 2900 vòng/phút. Đặc biệt, kết hợp với mũi đục lục giác kết cấu cứng cáp, sắc bén có kích thước 17mm nên khả năng công phá các vật liệu rắn chắc, cứng cáp sẽ hiệu quả, nhanh chóng hơn.

    Máy có cấu tạo đơn giản, phần tay cầm thiết kế trợ lực và tay cầm phụ có thể xoay 360 độ giúp người dùng sử dụng thoải mái, thuận tiện mà không tốn quá nhiều công sức. Máy đục bê tông Makita M8600B còn có độ bền cao, cách điện tốt, không bị gỉ sét như máy thông thường khác nên có thể sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

    Máy đục bê tông Makita HM1306

    Trong số các sản phẩm máy đục bê tông Makita công suất lớn, mã HM1306 là sản phẩm được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Máy làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực, chống mài mòn, chống biến dạng và chống gỉ sét cực kì tốt.

    may-duc-be-tong-makita-3

    Công suất hoạt động Makita HM1306 lên tới 1510W

    Thiết kế tay cầm máy đục bê tông Makita HM1306 có độ ma sát cao, vừa tay người dùng và trợ lực nên không gây trơn trượt, đau mỏi kể cả khi tay ra mồ hôi, dính dầu. Hệ thống cách điện kép được tích hợp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế các tai nạn điện trong quá trình làm việc cùng máy.

    Máy đục bê tông Makita HM1306 được trang bị động cơ có công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 1510W. Máy có thể làm việc trong thời gian dài, đảm bảo tốc độ va đập luôn dao động ở mức 1450 vòng/phút và lực đập lớn 21.7J nên hiệu suất đục phá rất mạnh mẽ, nhanh chóng và hiệu quả.

    Máy đục bê tông Makita HM1203C

    Máy đục bê tông Makita HM1203C cũng là dòng máy đục công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Công suất của máy đục HM1203C là 1510W, tốc độ đập lên tới 1900 vòng/phút và lực đập 19.1J sẽ giúp người dùng đục phá vật liệu nhanh chóng, hiệu quả.

    Độ an toàn trong quá trình sử dụng máy được đảm bảo nhờ khả năng cách điện, chống gỉ sét, chống mài mòn đặc trưng ở các sản phẩm của Makita. Thiết kế của máy đục bê tông Makita HM1203C hỗ trợ người dùng cầm nắm thoải mái, thao tác tiện lợi. Dựa vào kiểu dáng tay cầm công thái học, nút mở/tắt ngay trên tay cầm và tích hợp công nghệ chống rung AVT, người dùng có thể cố định chắc chắn máy để thao tác một cách chính xác.

    may-duc-be-tong-makita-4

    Máy đục bê tông Makita HM1203C hỗ trợ người dùng thao tác thoải mái, hiệu quả

    Trên đây là gợi ý top 4 máy đục bê tông Makita công suất lớn mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng, hiệu quả thiết bị trong quá trình sử dụng, bạn hãy tìm tới địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dụng cụ điện là Super MRO.
    Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng, niêm yết giá công khai, hợp lý để khách hàng sở hữu được máy đục bê tông Makita như ý muốn. Mọi thắc mắc và nhu cầu tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 024 2224 888 của Super MRO!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận