Giới thiệu 3 model máy đục bê tông giá rẻ có chất lượng tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đục bê tông là thiết bị không thể thiếu được trong các công trường xây dựng nhà cửa hoặc cơ sở hạ tầng. Máy đục bê tông là dòng máy sở hữu công suất lớn, hiệu năng làm việc vượt trội, hỗ trợ đắc lực cho những người thợ thi công. Sản phẩm có mẫu mã, chủng loại, nguồn gốc và giá thành đa dạng để các bạn lựa chọn. Với nhiều người có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng muốn sở hữu một chiếc máy đục bê tông giá rẻ có chất lượng tốt thì có thể tham khảo 3 model dưới đây nhé.

    Những thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm khi mua máy đục bê tông giá rẻ

    Bạn muốn lựa chọn một model máy đục bê tông giá rẻ đảm bảo được chất lượng thì bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Total…thì cũng cần chú ý đến những thông số kỹ thuật. Bởi thông số kỹ thuật của máy đục bê tông sẽ đảm bảo chiếc máy của mình có thể vận hành được tốt và không bị gián đoạn công việc.

    Công suất

    Máy đục bê tông với đặc trưng công việc là phá những tảng bê tông lớn và dày do đó cần phải có công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm việc với cường độ cao. Khi mua máy đục bê tông giá rẻ bạn cần phải quan tâm đến chỉ số công suất để có thể mang đến hiệu quả làm việc tối ưu.

    Áp lực

    Khi lựa chọn máy đục bê tông giá rẻ thì các bạn cần phải quan tâm đến cả áp lực của máy. Thông số áp lực cũng là một trong những thông số cần được chú ý để bạn có thể lựa chọn được một loại máy đục bê tông giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Lưu lượng khí

    Máy với lưu lượng khí vào phù hợp thì sẽ phát huy được tối ưu khả năng làm việc. Đối với loại máy đục bê tông sử dụng lưu lượng khí nén sẽ tiêu thụ rất ít và sử dụng an toàn hơn không lo lắng đến vấn đề bị cháy nổ.

    Đường kính mũi đục

    Với máy đục bê tông thì đường kính mũi đục là một thông số kỹ thuật quan trọng mà các bạn không thể không chú ý đến. Thông thường mũi đục của máy đục bê tông sẽ có đường kính từ 17mm trở lên, để có thể dễ dàng xuyên thủng và phá vỡ được những tấm bê tông lớn.

    Top 3 máy đục bê tông giá rẻ chính hãng nên mua và sử dụng

    Bạn phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy đục bê tông giá rẻ nào để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 model dưới đây.

    1. Máy đục bê tông Makita M8600B

    Makita M8600B hoạt động với công suất 900W và tốc độ đảo 2.900 lần/phút mang đến khả năng phá bỏ đến hàng chục tấn bê tông trong một ngày, giải quyết công việc được nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. Mũi đục chuôi lục giác có đường kính 17mm giúp công việc đục bê tông được nhanh chóng hơn và năng suất hơn. Hai tay cầm của máy được thiết kế dạng chữ D giúp người dùng cố định và giữ cân bằng máy trong quá trình sử dụng được dễ dàng, chắc chắn hơn. 

    Máy đục bê tông Makita M8600B
    Máy đục bê tông Makita M8600B

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 900W 
    • Lực đập: 7.2J 
    • Tốc độ đập: 2.900 lần/phút
    • Kích thước: 406mm x 99mm x 232mm 
    • Trọng lượng sản phẩm: 5,4kg

    2. Máy đục bê tông Maktec MT860

    Maktec MT860 hoạt động với công suất 900W và tốc độ 2900 lần/phút mang đến hiệu quả giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả. Maktec MT860 được làm bằng chất liệu cao cấp có độ cứng cao cấp, bền bỉ với thời gian, chống chịu va đập tốt, ít bị biến dạng và không bị cong vênh. Ngoài ra với chất liệu này còn có khả năng chống gỉ sét cực kỳ tốt.

    Máy đục bê tông Maktec MT860
    Máy đục bê tông Maktec MT860

    Thông số kỹ thuật:

    • Tốc độ không tải: 2900 vòng/phút 
    • Điện áp: 220V 
    • Lực đập: 7.2J 
    • Chức năng: đục bê tông mũi lục giác 17mm 
    • Công xuất: 900W 
    • Kích thước: 406 x 99 x 232 mm 
    • Dây dẫn điện: 5m 
    • Trọng lượng: 5.4kg

    3. Máy đục bê tông Dongcheng DZG6

    Dongcheng DZG6 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1050W và tốc độ không tải 2900 vòng/phút giúp bạn đục phá được bê tông tảng lớn, tường gạch. Phần tay cầm được bọc nhựa và kích thước tay cầm vừa với tay tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi sử dụng. Máy đục bê tông Dongcheng DZG6 còn có đế chống giữ giúp máy trở nên thăng bằng hơn.

    Máy đục bê tông Dongcheng DZG6
    Máy đục bê tông Dongcheng DZG6

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 1.050W 
    • Tốc độ không tải: 2.900 vòng/phút
    • Nguồn điện áp: 220 - 240V/50-60Hz 
    • Trọng lượng sản phẩm: 6,8kg 

    Với những thông tin mà Super MRO vừa chia sẻ cho các bạn trong bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một model máy đục bê tông giá rẻ, có chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy đục bê tông giá rẻ, chất lượng, chế độ bảo hành chính hãng hãy đến đến Super MRO nhé.  

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận