Nên lựa chọn máy đục bê tông Maktec hay Bosch?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chúng ta đều biết rằng máy đục bê tông Maktec và Bosch là 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm máy đục phá bê tông. Do đó nhiều người đã đặt ra câu hỏi nên lựa chọn máy đục bê tông Maktec hay máy đục bê tông Bosch. Bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, vậy thì hãy cùng Super MRO tìm hiểu những ưu nhược điểm của cả 2 dòng máy đục bê tông này để có được câu trả lời nhé.

    Máy đục bê tông Bosch

    Bosch là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Đức, do đó các sản phẩm thuộc hãng luôn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Tất nhiên, Bosch cũng không làm cho người dùng thất vọng, với sự tin tưởng từ nhiều khách hàng, thương hiệu luôn chăm chút và liên tục cải tiến từng sản phẩm của mình. Trong đó, ta không thể không kể đến dòng máy đục bê tông Bosch. Máy đục bê tông Bosch sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây.

    Máy đục bê tông Bosch được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt
    Máy đục bê tông Bosch được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt
    • Máy đục bê tông Bosch được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, thân máy vô cùng chắc chắn. Máy đục bê tông Bosch có nhiều loại cho người dùng lựa chọn như máy đục bê tông dùng điện và dùng pin.
    • Máy được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, lực đạp khỏe, tốc độ đập nhanh hỗ trợ công việc tốt hơn mang đến hiệu quả công việc cao.
    • Các dòng máy đục bê tông Bosch cũng được trang bị khả năng đục phá ấn tượng, chức năng chống rung nên có thể hạn chế được những rủi ro cho người dùng, mang đến những lỗ đục bê tông có độ chính xác cao.

    Bên cạnh đó máy đục bê tông Bosch vẫn có những nhược điểm như:

    • Máy đục bê tông Bosch thường sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với máy đục bê tông Maktec.

    Máy đục bê tông Maktec

    Bên cạnh máy đục bê tông Bosch thì máy đục bê tông Maktec cũng là một trong những thương hiệu hiện rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây.

    Máy đục bê tông Maktec hoạt động với công suất mạnh mẽ
    Máy đục bê tông Maktec hoạt động với công suất mạnh mẽ
    • Máy đục Maktec có thể được ứng dụng trong các hoạt động của hộ gia đình hoặc trong các công trình xây dựng với quy mô lớn
    • Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động khỏe, hạn chế tối đa tình trạng nóng máy dù phải hoạt động trong 1 thời gian dài.
    • Máy đục Maktec thường được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ từ 900W trở lên, có tốc độ đập cực nhanh và khỏe nên người dùng có thể thực hiện việc khoan phá, đục bê tông nhanh chóng hơn, đạt năng suất cao.

    Máy đục bê tông Maktec cũng có một số nhược điểm như:

    • So với máy đục bê tông Bosch thì máy đục Maktec có thiết kế, kiểu dáng ít thu hút hơn nhưng chất lượng và tuổi thọ thì lại không hề thua kém. Ngoài ra máy đục bê tông thương hiệu Maktec còn có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy đục bê tông Bosch.

    Nên lựa chọn máy đục bê tông Maktec hay Bosch?

    Dựa vào những ưu nhược điểm mà Super MRO vừa nêu ở trên thì chắc hẳn các bạn đã tìm ra được câu trả lời nên chọn loại máy đục bê tông Maktec hay máy đục bê tông Bosch rồi. Bạn nên tùy vào mức chi phí, nhu cầu sử dụng của bản thân và khả năng vận hành của máy mà lựa chọn loại máy đục bê tông của 1 trong 2 thương hiệu trên. Cả 2 loại máy đục bê tông này đều sở hữu chỉ số an toàn cao, gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ, độ bền vượt trội và đặc biệt có thể đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu công việc của bạn. Trong khuôn khổ bài viết này Super MRO sẽ giới thiệu đến các bạn model máy đục bê tông Maktec MT860 chất lượng cao có giá thành rẻ và hiện được rất nhiều người quan tâm.

    Giới thiệu máy đục bê tông Maktec MT860

    Máy đục bê tông Maktec MT860 là một trong những thiết bị hữu ích để giúp người dùng đục các kết cấu từ bê tông. Tay cầm được thiết kế thẳng chắc chắn kết hợp với một tay nắm phụ giúp cố định và giữ cân bằng cho máy.

    Máy đục bê tông Maktec MT860 được làm bằng chất liệu cao cấp
    Máy đục Maktec MT860 được làm bằng chất liệu cao cấp

    Maktec MT860 hoạt động với công suất lớn 900W, tốc độ không tải là 2900 vòng/phút được kết hợp với mũi khoan lục giác có kích thước 17mm mang đến khả năng đục phá được những tấm bê tông cứng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhưng không mất quá nhiều sức lực. Máy đục Maktec MT860 được làm bằng chất liệu chuyên dụng cao cấp có độ cứng cáp cao, bền bỉ, khả năng chịu được va đập tốt, không bị biến dạng, cong vênh khi chịu lực cao. Với chất liệu cao cấp này, máy đục bê tông Maktec MT860 còn có khả năng chống gỉ sét cao.

    Thông số kỹ thuật:

    • Tốc độ không tải: 2900 vòng/phút
    • Điện áp: 220V
    • Lực đập: 7.2J
    • Chức năng: đục bê tông mũi lục giác 17mm
    • Công xuất: 900W
    • Kích thước: 406 x 99 x 232 mm
    • Dây dẫn điện: 5m
    • Trọng lượng: 5.4kg

    Super MRO hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn về loại máy đục bê tông thương hiệu Maktec hoặc Bosch thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận