Kinh nghiệm chọn mua máy đục bê tông đảm bảo chất lượng tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đục bê tông là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng có vai trò để phá dỡ những tấm bê tông dày và cứng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được chiếc máy đục bê tông vừa có công suất khỏe, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những kinh nghiệm khi chọn mua loại máy này.

    Kinh nghiệm chọn mua máy đục bê tông chất lượng

    Máy đục bê tông là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng, với các công việc phá dỡ các bức tường cũ, đục phá sàn,… Với dòng máy này bạn có thể thực hiện các công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    may-duc-be-tong-1

    Hướng dẫn chọn mua máy đục bê tông chất lượng 

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đục bê tông được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Do đó, người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Vì vậy để có thể lựa chọn được loại máy đục bê tông phù hợp với nhu cầu của mình, bạn nên tham khảo kinh nghiệm sau đây.

    Lựa chọn máy đục bê tông theo đúng mục đích sử dụng.

    Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà bạn nên chọn dòng máy đục bê tông có công suất phù hợp để đảm bảo hiệu quả công việc được tốt nhất.

    • Nếu sử dụng máy này với mục đích bóc vữa xi măng thì bạn chỉ cần lựa chọn loại máy cầm tay với công suất vừa phải. Thông thường bạn nên lựa chọn các loại máy có trọng lượng chưa tới 10kg, công suất định mức dưới 1.000W.
    • Nếu sử dụng để đục tẩy hoặc khoan phá bê tông đá với khối lượng lớn, bạn nên lựa chọn loại máy có công suất cao. Loại máy này thường có trọng lượng hơn 10kg và công suất trên 1.000W.

    Chọn mua máy đục bê tông của những thương hiệu uy tín

    Một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng là dựa vào thương hiệu. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy đục bê tông uy tín như máy đục Bosch, Makita, Dewalt,… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 

    Tuy nhiên, bạn hãy chú ý lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng được tốt nhất.

    Tham khảo giá bán của máy đục bê tông trên thị trường

    Hiện nay, giá máy đục bê tông giao động từ 2 - 28 triệu, tùy thuộc vào từng thương hiệu cũng như công suất của máy. Vì vậy trước khi mua bạn nên tham khảo giá để có thể lựa chọn máy đục bê tông phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

    may-duc-be-tong-2

    Tham khảo giá trước khi mua máy đục bê tông

    Chính sách bảo hành

    Với các dòng máy khoan chính hãng, thời gian bảo hành khoảng 6 - 12 tháng, vì vậy bạn nên tìm hiểu rõ về chính sách hậu mãi trước khi quyết định lựa chọn. Để đảm bảo chính sách bảo hành uy tín, ngay sau khi mua hàng bạn hãy yêu cầu cung cấp tem phiếu bảo hành.

    Hình thức mua hàng, vận chuyển

    Hiện nay có nhiều thương hiệu, đại lý cung cấp hình thức mua hàng online ngay tại website để thuận tiện cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể mua hàng tại nhà mà không cần tốn thời gian cũng như chi phí.

    Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức mua hàng online, bạn hãy chọn hình thức thanh toán sau khi giao hàng. Như vậy đảm bảo sản phẩm bạn đặt mua có thiết kế, mẫu mã như hình, tránh trường hợp mua không đúng sản phẩm.

    Địa chỉ mua máy đục bê tông chính hãng, giá tốt 

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các đơn vị chuyên cung cấp máy đục bê tông trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín là điều không hề dễ dàng.

    may-duc-be-tong-3

    Mua máy đục bê tông chính hãng tại Super MRO

    Super MRO là đại siêu thị vật tư phụ tùng online được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Super MRO khách hàng sẽ được lựa chọn những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

    • Mọi sản phẩm tại Super MRO đều là sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt.
    • Sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm cũng chính sách bảo hành của hãng.
    • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Nếu quý khách có nhu cầu muốn tìm hiểu về máy đục bê tông có thể truy cập vào website của Super MRO hoặc liên hệ theo số hotline 024.2224.8888 để nhận được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận