Máy đục bê tông Dewalt có đặc điểm gì? Đơn vị nào phân phối máy uy tín?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dewalt là một trong những thương hiệu cung cấp máy khoan đục, thiết bị điện nổi tiếng trên thị trường. Các dòng máy khoan đục Dewalt được đánh giá cao về độ bền, thiết kế tối ưu, khả năng làm việc mạnh mẽ. Vậy dòng máy đục bê tông Dewalt có đặc điểm gì nổi bật? Đơn vị nào phân phối máy uy tín? Hãy cùng Super MRO tìm lời giải đáp ngay trong bài viết này. 

    Máy đục bê tông Dewalt có đặc điểm gì?

    Về thiết kế của máy đục bê tông Dewalt

    Dòng máy đục bê tông Dewalt nổi bật với thiết kế màu vàng đặc trưng, kiểu dáng nhỏ gọn và kích thước tối ưu hơn so với các dòng máy đục của Bosch hay Makita. Tay cầm của máy đục Dewalt được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tay cầm phụ và bọc phủ cao su giúp người dùng cố định, kiểm soát hoạt động của máy tốt nhất. 

    Máy đục bê tông Dewalt có lớp vỏ chắc chắn, chịu va đập, chống mài mòn tốt

    Máy đục bê tông Dewalt có lớp vỏ chắc chắn, chịu va đập, chống mài mòn tốt

    Lớp vỏ máy sử dụng các vật liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nhờ lớp vỏ chắc chắn, máy có khả năng va đập, chịu lực, chống mài mòn, gỉ sét tốt nên sử dụng được trong mọi điều kiện môi trường.

    Về khả năng đục phá của máy đục bê tông Dewalt

    Máy đục bê tông Dewalt sử dụng bộ động cơ điện đa năng, mô tơ không gỉ sét, tốc độ đập và lực đập cao hơn khi so sánh với các dòng máy cùng công suất khác. Điều này thể hiện khả năng hoạt động mạnh mẽ, đục phá tốc độ nhanh trên nhiều về mặt vật liệu, hiệu suất công việc hoàn thiện cao.  

    Đầu khoan của máy đục bê tông Dewalt cũng sử dụng vật liệu hợp kim thép cao cấp, gia công và xử lý ở nhiệt độ cao nên chịu lực tác động lớn, hạn chế các vấn đề biến dạng, cong vênh khi thực hiện thao tác khoan đục mạnh. 

    Về giá thành và thời gian bảo hành của máy đục bê tông Dewalt

    Giá máy đục bê tông Dewalt đa dạng nhiều phân khúc, tính ra rẻ hơn so với chất lượng cùng khả năng làm việc của máy nên có thể phù hợp với mọi khách hàng. Chính sách bảo hành của hãng Dewalt hiện tại cũng được đánh giá là tốt nhất so với các hãng khác. Nhà sản xuất đã quy định thân máy sẽ được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm, còn phụ kiện đi kèm máy sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm. 

    Máy đục bê tông Dewalt được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm

    Máy đục bê tông Dewalt được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm

    Đơn vị cung cấp, phân phối máy đục bê tông Dewalt uy tín - chính hãng - chất lượng

    Khi chọn mua máy đục bê tông Dewalt, đơn vị phân phối rất quan trọng. Chọn đơn vị phân phối thiết bị chính hãng, uy tín sẽ đảm bảo chất lượng máy và tối ưu quyền lợi mua hàng cho người dùng. Một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm của thương hiệu Dewalt là Super MRO. 

    Khi lựa chọn mua máy đục bê tông Dewalt tại Super MRO, khách hàng chắc chắn sẽ có trải nghiệm hài lòng, yên tâm bởi: 

    Thiết bị chất lượng, chính hãng

    Super MRO là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp máy đục bê tông Dewalt chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Các mã máy chúng tôi cung cấp luôn có độ mới 100%, thông số kỹ thuật và tính năng tích hợp đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. 

    Tư vấn, hỗ trợ tận tình

    Khâu chăm sóc, tư vấn tại Super MRO được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ đúng theo nhu cầu thực tế. Tư vấn viên và kỹ thuật viên của Super MRO là những người có chuyên môn, kinh nghiệm, hiểu rõ về sản phẩm và khách hàng. Điều này đảm bảo mọi thắc mắc về việc chọn mua hay sử dụng máy đục bê tông Dewalt sẽ được tiếp nhận và xử lý kịp thời nhất.

    Đảm bảo quyền lợi mua hàng

    Khách hàng khi chọn mua máy đục bê tông Dewalt tại Super MRO sẽ được đảm bảo quyền lợi mua hàng tốt nhất. Tất cả máy đục Dewalt sẽ được bảo hành chính hãng trong thời gian 3 năm theo quy định của nhà sản xuất. Mức giá thiết bị cũng ở mức hợp lý, cạnh tranh, chia thành nhiều phân khúc giá phù hợp với các đối tượng người dùng khác nhau.  

    Super MRO đảm bảo quyền lợi mua hàng cho khách hàng

    Super MRO đảm bảo quyền lợi mua hàng cho khách hàng

    Có thể khẳng định máy đục bê tông Dewalt với khả năng đục phá mạnh mẽ, độ bền cao, thiết kế tiện lợi, thời gian bảo hành dài sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho công việc của những người thợ. 

    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy đục bê tông Dewalt hay các sản phẩm khác cùng thương hiệu, đừng ngần ngại liên hệ tới hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được hỗ trợ kịp thời, hiệu quả nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận