Tìm hiểu các loại tay cầm chính phụ của máy đục bê tông 17ly

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đục bê tông 17ly là dòng máy đục phá chuyên dụng, kích thước phần đầu mũi đục có đường kính là 17mm. Máy hoạt động với công suất và lực đập lớn, có thể gắn vừa nhiều loại mũi khoan đục khác nhau. Khi lựa chọn máy đục bê tông 17ly để sử dụng, ngoài các yếu tố về tính năng, loại mũi đục phù hợp, thông số kỹ thuật thì bạn cũng cần quan tâm tới kiểu dáng tay cầm chính phụ của máy. Để tìm hiểu và lựa chọn loại tay cầm chính phụ phù hợp với máy, hãy cùng theo dõi những thông tin dưới bài viết của Super MRO.

    Các dạng tay cầm chính ở máy đục bê tông 17ly

    Đặc điểm của máy đục bê tông 17ly là hoạt động với công suất và lực đập lớn nên tay cầm chính sẽ được thiết kế ở nhiều kiểu dáng khác nhau. Mục đích thiết kế nhiều kiểu dáng tay cầm chính để giúp người dùng cố định máy chắc chắn, thực hiện thao tác khoan đục hiệu quả hơn. Các dạng tay cầm chính phổ biến ở máy đục bê tông 17ly là:

    Dạng tay cầm chữ D có thể di chuyển

    Tay cầm chính dạng chữ D có thể di chuyển thường được tích hợp ở các dòng máy đục bê tông 17ly của Bosch. Các dòng máy có dạng tay cầm này đều sở hữu đặc điểm ống búa dài, công suất và lực đập lớn nên cần tập trung lực tối đa cho máy.

    may-duc-be-tong-17ly-1

    Tay cầm chính chữ D có thể di chuyển thích hợp cho thợ chuyên nghiệp sử dụng

    Thiết kế tay cầm chữ D có thể di chuyển có sẵn các nấc nên đảm bảo độ chắc chắn, ổn định, không sợ trơn trượt khi làm việc liên tục ở những vị trí khác nhau. Tuy nhiên dạng tay cầm này không tích hợp các nút công tắc nên yêu cầu người dùng phải có kỹ thuật, kinh nghiệm để điều khiển máy hiệu quả.

    Dạng tay cầm chữ D cố định

    Dạng tay cầm được thiết kế phổ biến cho các dòng máy đục bê tông 17ly là dạng chữ D cố định. Thiết kế tay cầm chữ D cố định giúp người dùng có thể cố định và thăng bằng máy tốt hơn. Trên các dòng máy đục bê tông 17ly dạng tay cầm chữ D cố định, các nút công tắc điều khiển thường được tích hợp trên tay cầm hoặc ngay gần tay cầm nên người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh máy theo ý muốn.

    Tay cầm chữ D cố định còn hạn chế rung lắc rất tốt khi máy tác động lực lớn lên vật liệu. Loại tay cầm này phù hợp với cả người không chuyên và thợ chuyên nghiệp vì dễ dàng sử dụng, điều chỉnh, không yêu cầu kỹ thuật cao.

    Các dạng tay cầm phụ của máy đục bê tông 17ly

    Cùng với tay cầm chính là bộ phận bắt buộc phải có thì các máy đục bê tông 17ly cũng được nhà sản xuất thiết kế tích hợp thêm tay cầm phụ. Công dụng của tay cầm phụ là bổ trợ cho tay cầm chính, giúp người dùng cố định và thăng bằng máy đục bê tông 17ly tốt hơn trong quá trình sử dụng.

    may-duc-be-tong-17ly-2

    Tay cầm phụ thiết kế để bổ trợ lực cho tay cầm chính

    Tay cầm phụ của máy đục bê tông 17ly cũng được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, sở hữu ưu điểm riêng. Một số dạng tay cầm phụ phổ biến hiện nay trên máy đục bê tông 17ly:

    Dạng tay cầm phụ chữ D

    Tay cầm phụ chữ D thường được các hãng Bosch, Dewalt, Total tích hợp trên máy đục bê tông 17ly của họ. Ưu điểm của dạng tay cầm này là có sự chắc chắn, giúp duy trì ổn định của máy tốt nhưng nhược điểm là hơi cồng kềnh và chỉ có khả năng xoay tròn, không thể di động lên xuống.

    Dạng tay cầm phụ vuông

    Tay cầm phụ vuông đục lỗ được thiết kế khá linh hoạt, người dùng có thể xoay lên trên hoặc xuống dưới để cầm máy tiện lợi ở mọi vị trí đục phá khác nhau. Dạng tay cầm phụ này rất thích hợp với người dùng không chuyên vì họ có thể kiểm soát độ ổn định của máy dễ hơn.

    Dạng tay cầm phụ thẳng

    Tay cầm phụ thẳng sở hữu ưu điểm không gây vướng víu, tạo sự thoáng đãng ở phần đầu máy, hạn chế gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của người dùng trong quá trình làm việc cùng máy đục bê tông 17ly.

    may-duc-be-tong-17ly-3

    Tay cầm phụ thẳng không vướng víu, không hạn chế tầm nhìn

    Trên đây là những dạng tay cầm chính phụ phổ biến ở các dòng máy đục bê tông 17ly. Khi lựa chọn mua máy, bạn nên chú ý chọn dạng tay cầm phù hợp để tối ưu khả năng sử dụng, hiệu suất hoạt động của máy.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đục bê tông 17ly với dạng tay cầm chính phụ phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ tới hotline 024 2224 888 của Super MRO để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tối ưu.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận