Mua máy đục bê tông pin nên lựa chọn yếu tố điện thế lớn hay lực đập lớn?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi chọn mua máy đục bê tông pin, hai yếu tố quan trọng mà bạn cần chú trọng đến là lực đập và điện thế. Hai yếu tố này quyết định đến khả năng hoạt động, đục phá vật liệu của máy. Vậy khi mua máy nên máy có điện thế lớn hay lực đập lớn? Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy cùng Super MRO tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

    Yếu tố điện thế ở máy đục bê tông pin là gì?

    Điện thế ở máy đục bê tông pin là một thông số thể hiện sức mạnh cung cấp cho toàn bộ hoạt động của máy. Thông số điện thế càng lớn thì máy càng có khả năng khoan đục khỏe, mạnh mẽ. Đơn vị điện thế ở máy đục bê tông pin là V, tương đương với đơn vị công suất ở máy đục bê tông điện. 

    Điện thế là yếu tố thể hiện khả năng làm việc mạnh mẽ của máy đục bê tông pin

    Điện thế là yếu tố thể hiện khả năng làm việc mạnh mẽ của máy đục bê tông pin

    Yếu tố lực đập ở máy đục bê tông pin là gì? 

    Lực đập ở máy đục bê tông pin chính là lực búa tác động lên bề mặt vật liệu, được tính bằng đơn vị J. Lực đập sẽ thể hiện khả năng đục phá của máy có mạnh mẽ, nhanh chóng hay không, tác động lên bề mặt vật liệu hiệu quả như thế nào. Thông số lực đập lớn sẽ thể hiện khả năng đục phá bề mặt vật liệu cứng, dày của máy tốt. Bạn có thể cảm nhận được lực đập của máy có mạnh hay không dựa vào độ giật khi sử dụng máy tác động lên bề mặt vật liệu. 

    Mua máy đục bê tông pin có điện thế lớn hay lực đập lớn?

    Cả hai yếu tố điện thế và lực đập đều có ảnh hưởng lớn tới khả năng hoạt động của máy. Vì thế khi chọn mua máy đục bê tông pin, bạn cần chú trọng tới cả hai yếu tố này để lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Với thắc mắc “Mua máy đục bê tông pin có điện thế lớn hay lực đập lớn?”, chúng tôi sẽ giải đáp như sau: 

    Cả hai yếu tố điện thế và lực đập đều rất quan trọng khi mua máy đục bê tông pin

    Cả hai yếu tố điện thế và lực đập đều rất quan trọng khi mua máy đục bê tông pin

    Căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế trong công việc, bạn nên lưu ý về yếu tố điện thế và lực đập khi mua máy đục bê tông pin như sau: 

    • Khi sử dụng máy đục bê tông pin để đục các bề mặt vật liệu không quá dày, không quá cứng nhưng có diện tích bề mặt lớn thì bạn nên ưu tiên chọn máy có điện thế lớn.
    • Khi sử dụng máy đục bê tông pin để đục các bề mặt vật liệu kết cấu dày, cứng thì bạn nên ưu tiên chọn máy có lực đập lớn.

    Đồng thời, hai yếu tố lực đập và điện thế có ảnh hưởng khá lớn tới giá thành của một chiếc máy đục bê tông. Khi chọn mua bạn cần cân nhắc kỹ càng về nhu cầu sử dụng và ngân sách thực tế để chọn thông số máy phù hợp, tránh lãng phí. 

    Địa chỉ nào cung cấp máy đục bê tông pin chính hãng, chất lượng?

    Để lựa chọn được chiếc máy đục bê tông pin chính hãng, có điện thế và lực đập phù hợp, bạn cần tìm tới những địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối thiết bị điện, máy khoan cầm tay uy tín. Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp máy đục bê tông chính hãng là Super MRO. Khách hàng lựa chọn Super MRO có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Sản phẩm chính hãng: Super MRO cung cấp máy đục bê tông Bosch, Makita, Dewalt,... chính hãng, đảm bảo chất lượng, đầy đủ tem nhãn mác, chứng từ nhập khẩu. 
    Super MRO cung cấp máy đục bê tông pin của nhiều thương hiệu nổi tiếng

    Super MRO cung cấp máy đục bê tông pin của nhiều thương hiệu nổi tiếng

    • Mẫu mã đa dạng: Các máy đục bê tông có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã với công suất, lực đập và tính năng khác nhau, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thực tế.  
    • Tư vấn tận tình: Tư vấn viên và kỹ thuật viên của Super MRO sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và giải đáp, tư vấn chi tiết, nhiệt tình cho khách hàng để lựa chọn, sử dụng máy đục bê tông pin tốt nhất. 
    • Giá tối ưu, bảo hành chính hãng: Mức giá niêm yết hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Chính sách bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, đảm bảo quyền lợi khách hàng. 

    Qua bài viết, hy vọng bạn đã biết yếu tố điện thế, lực đập ảnh hưởng thế nào tới máy đục bê tông pin và cách chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm máy đục bê tông pin luôn có sẵn hàng tại kho Super MRO và khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ tới hotline 024 2224 888 để được hỗ trợ tốt nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận