Review máy đục Bosch GSH 5 Max - Dòng máy chất lượng bền bỉ, vượt trội

  • 0 bình luận

Mục lục

    Các dòng máy đục Bosch đều sở hữu kết cấu chắc chắn cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, hỗ trợ tối đa cho công việc của người dùng. Đặc biệt, dòng máy đục Bosch GSH 5 Max được đánh giá cao về độ bền bỉ, vượt trội so với các dòng máy truyền thống khác. Cùng theo dõi review máy đục Bosch GSH 5 max với Super MRO qua những thông tin dưới đây.

    Máy đục Bosch GSH 5 Max sử dụng bền bỉ

    Bền bỉ là một trong những tính từ xuất hiện thường xuyên khi nhắc tới máy đục Bosch GSH 5 Max. Sự bền bỉ của dòng máy được đảm bảo nhờ vào những yếu tố về kết cấu chắc chắn, thiết kế thông minh, an toàn như:

    may-duc-bosch-1

    Kết cấu và thiết kế của Bosch GSH 5 Max rất chắc chắn, bền bỉ

    Kết cấu chắc chắn

    Độ bền bỉ của máy đục Bosch GSH 5 Max được đảm bảo nhờ vào kết cấu vỏ máy chắc chắn. Vỏ máy được sản xuất từ những vật liệu cao cấp với quy trình sàng lọc và lựa chọn kỹ càng nên có khả năng cách điện, cách nhiệt, chịu va đập, chống gỉ sét và chống mài mòn rất tốt. Lớp vỏ chắc chắn giúp bảo vệ tốt các bộ phận, động cơ bên trong. Nhờ đó máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo sự ổn định, hiệu quả.

    Kiểu dáng giữ thăng bằng tốt

    Máy đục Bosch GSH 5 Max được thiết kế kiểu dáng hình chữ L, tạo sự cân bằng trọng lượng máy, giúp máy luôn ở trạng thái thăng bằng, cố định. Thiết kế ống búa dài cũng giúp máy duy trì được hiệu suất hoạt động cao, người dùng thao tác chính xác, không bị rung chấn quá mạnh trong quá trình sử dụng, làm việc.

    Tay cầm phụ trợ

    Phần tay cầm chính của máy đục Bosch GSH 5 Max là kiểu dáng chữ D, người dùng có thể luồn tay vào cầm dễ dàng và di chuyển máy đến mọi vị trí khác nhau. Phần tay cầm phụ thẳng ở phía trước trợ lực cho người dùng cố định máy, hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng. Cả hai tay cầm của máy đục Bosch GSH 5 Max đều được phủ lớp cao su tăng ma sát, cách điện nên người dùng sẽ không bị trơn trượt, đau nhức khi dùng máy trong thời gian dài.

    Chế độ tự ngắt

    Đặc biệt, chế độ tự ngắt khi mất điện được tích hợp trong máy đục Bosch GSH 5 Max giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và đảm bảo độ bền cho máy. Chế độ sẽ kích hoạt khi người dùng sử dụng ở nơi nguồn điện không ổn định hoặc bị ngắt quãng, máy sẽ tự tắt và không khởi động lại.

    Máy đục Bosch GSH 5 Max sử dụng vượt trội

    Bên cạnh độ bền bỉ, máy đục Bosch GSH 5 Max còn được đánh giá cao về khả năng sử dụng vượt trội. Công suất mạnh mẽ và tính năng tích hợp thông minh là những yếu tố giúp Bosch GSH 5 Max được ưa chuộng hiện nay.

    may-duc-bosch-2

    Máy đục Bosch GSH 5 Max có khả năng hoạt động vượt trội

    Công suất mạnh mẽ

    Công suất mạnh mẽ 1100W, lực đập 7.5J và tốc độ đập 2850 vòng/phút là những thông số thể hiện công suất mạnh mẽ, vượt trội của máy đục Bosch GSH 5 Max. Với những thông số này, hiệu suất công việc tháo dỡ, đục phá vật liệu luôn được đảm bảo thực hiện hiệu quả trong thời gian nhanh chóng, tối ưu.

    15% lực va đập được tăng cường thêm

    So với các dòng máy đục truyền thống khác, nhà sản xuất đã tăng cường thêm 15% lực đập cho máy đục Bosch GSH 5 Max. Nhờ sự gia tăng về lực đập, sức mạnh Bosch GSH 5 Max cũng tăng lên đáng kể, tác động lực sẽ mạnh và lớn hơn trên bề mặt vật liệu so với các dòng máy đục bê tông khác cùng số lần đập.

    Đầu gài SDS Max

    Điểm vượt trội của máy đục Bosch GSH 5 Max còn thể hiện ở thiết kế mũi đầu gài SDS Max. Thiết kế đầu gài này tạo sự linh hoạt, giúp việc tháo lắp mũi khoan, mũi đục thực hiện đơn giản hơn. Đầu gài SDS Max khi kết hợp với các mũi đục chuyên dụng thì thao tác đục, phá vật liệu sẽ được thực hiện một cách hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

    may-duc-bosch-3

    Mua máy đục Bosch GSH 5 Max chính hãng tại Super MRO

    Với nhu cầu sử dụng dòng máy đục Bosch bền bỉ, ổn định với hiệu suất cao thì chắc chắn Bosch GSH 5 Max sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Super MRO hứa hẹn là địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy đục Bosch.

    Super MRO cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, phụ kiện đầy đủ, chất lượng với mức giá hợp lý, chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vì thế, đừng ngần ngại liên hệ tới hotline 024 2224 888 để được tư vấn, báo giá miễn phí, sở hữu máy đục Bosch chất lượng nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận