Review kìm nhổ đinh giá thấp, chất lượng cao - Stanley 84-281-S

  • 0 bình luận

Mục lục

    Làm thế nào để sở hữu một chiếc kìm nhổ đinh chất lượng với mức chi phí thấp nhất có thể? Nếu bạn đang đau đầu tìm câu trả lời cho câu hỏi này thì đừng lo lắng nữa, mà hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé. Super MRO sẽ giới thiệu cho bạn một model cực chất lượng của Stanley có thể sẽ rất phù hợp với nhu cầu của bạn đấy.

    Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Stanley

    Stanley là một thương hiệu đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của Stanley được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt tốt, ít gỉ sét, và chống ăn mòn. 

    kim-nho-dinh-1

    Kìm nhổ đinh Stanley được làm từ thép cao cấp 

    Hãng có đa dạng các công cụ như: đục, mài, cưa, cắt, bắt ốc vít, kìm kẹp và dụng cụ đo đạc,… Với uy tín được tạo dựng nhiều năm trên thị trường, các sản phẩm của Stanley luôn được đông đảo người lao động lựa chọn sử dụng và đánh giá rất cao.

    Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S là một trong những sản phẩm kìm nhổ đinh chất lượng tốt có mức giá thành rẻ của Stanley. Đây là công cụ có nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau.

    Cấu tạo của kìm nhổ đinh càng cua Stanley 84-281-S

    Kìm nhổ đinh này được cấu tạo tương tự như các loại kìm thông thường khác, gồm có 2 phần là lưỡi kìm và tay cầm. 

    • Phần lưỡi kìm được làm từ thép hợp kim cao cấp có độ cứng cao, có đầu vát sắc và khỏe.
    • Phần tay cầm của kìm được bọc bằng chất liệu nhựa tổng hợp.

    Ưu điểm của kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S

    • Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S là sản phẩm có giá thành rẻ với chất lượng tốt và ứng dụng phong phú.
    • Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nên sử dụng rất dễ dàng và không chiếm quá nhiều diện tích khi bảo quản và cất giữ.
    • Loại kìm nhổ đinh này được tinh luyện từ thép hợp kim nên có độ cứng và độ bền bỉ rất cao, ít bị cong vênh khi sử dụng và không dễ hư hại như các loại kìm thông thường khác. 
    kim-nho-dinh-2

    Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S có giá thành rẻ và chất lượng vượt trội 

    • Phần mũi kìm được xử lý ở nhiệt độ cao nên hạn chế được sự mài mòn và có độ sắc bén cao
    • Kìm có phần đầu cắt chuyên dụng có một góc nghiêng giúp thực hiện cắt được tại những góc hẹp mà đầu cắt thẳng không làm được.
    • Bên ngoài kìm nhổ đinh này được mạ một lớp chống oxy hóa nên giúp sản phẩm này ít bị gỉ sét, an toàn hơn và có độ bền cao hơn. Bên cạnh đó, còn giúp kìm cách điện tốt, phù hợp để làm việc ở những điều kiện môi trường làm việc khác nhau.
    • Tay cầm kìm Stanley 84-281-S được thiết kế bọc nhựa có độ ma sát tốt, êm tay, tránh bị mỏi khi sử dụng lâu, tránh được trơn trượt, đảm bảo an toàn khi tay ra mồ hôi hoặc bị dính dầu nhớt.
    • Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất, cho người sử dụng sự yên tâm, tin tưởng.

    Ứng dụng của kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S

    Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S thường được sử dụng cho công việc chính là nhổ đinh, ngoài ra còn ứng dụng trong các công việc khác cần giữ, kẹp, vặn và mở các loại vật dụng.

    Kìm được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp như cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp đặt,... hỗ trợ cho người lao động thực hiện và hoàn thành các công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Hãng sản xuất: Stanley
    • Nới sản xuất: Trung Quốc
    • Công nghệ: Mỹ
    • Kích thước kìm: ~200mm (8'')
    • Vật liệu chế tạo: Thép hợp kim, tay cầm PVC
    • Giá sản phẩm tham khảo: 98.000 đồng
    kim-nho-dinh-3

    Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S được dùng nhiều trong ngành cơ khí, chế tạo, sửa chữa

    Mua kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S ở đâu?

    Kìm nhổ đinh Stanley 84-281-S là một sản phẩm được sử dụng khá phổ biến và được đánh giá cao. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm này tại nhiều đại lý và cơ sở cung cấp trên toàn quốc. Tuy nhiên, khi chọn mua, bạn nên lưu ý xem xét kỹ sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên tham khảo sản phẩm từ các cơ sở cung cấp uy tín trên thị trường như Super MRO. Bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nhiều loại kìm nhổ định khác mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng, chỉ cần vào website của Super MRO tìm kiếm và tham khảo ý kiến đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận