Máy mài Bosch GWS 6-100 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Cùng với các loại máy khoan, máy đục, máy cưa,… thì máy mài góc là một dụng cụ không thể thiếu giúp bạn thực hiện các công việc chuyên dụng từ cắt, mài nhẵn,… Dòng máy này thường được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, xưởng cơ khí, nhà máy sản xuất,… Trong đó, máy mài Bosch GWS 6-100 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về loại máy mài góc này bạn có thể theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

    Giới thiệu về dòng máy mài Bosch GWS 6-100

    Bosch GWS 6-100 là dòng máy mài góc được thiết kế với kiểu dáng thon gọn vừa với lòng bàn tay người sử dụng. Máy có kích thước nhỏ nên thường được sử dụng để làm việc tại những môi trường khó khăn hay trên cao.

    may-mai-bosch-gws-6-100-1

    Máy mài Bosch GWS 6-100 chất lượng cao 

    Máy mài Bosch GWS 6-100 cung cấp khả năng mài, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng các vật liệu,… một cách nhanh chóng. Đặc biệt, máy được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền cho sản phẩm.

    Những tính năng nổi bật của máy mài Bosch GWS 6-100

    Máy mài Bosch GWS 6-100 là sản phẩm chính hãng của Bosch, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chính xác cao đảm bảo mang đến hiệu quả công việc một cách tối ưu nhất. Máy được thiết kế với trọng lượng nhẹ chỉ 1.6kg, thân máy thon gọn, chắc chắn giúp người dùng không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

    Dòng máy mài bosch này có công suất khủng lên tới 670W giúp tối ưu tốc độ cắt, mài, đảm bảo thời gian làm việc. So với các dòng máy mài góc thông thường trên thị trường thì máy mài Bosch GWS 6-100 có tuổi thọ cao hơn nhờ hệ thống làm mát và chống bụi hoàn hảo.

    Máy được trang bị hệ thống chống khởi động lại, máy mài sẽ không tự động khởi động khi được tiếp điện sau khi bị ngừng đột ngột trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế cữ chặn lực phản hồi giúp máy tự động ngừng hoạt động khi cắt vật đến độ sâu nhất định. Sau đó, máy sẽ trả công tắc nguồn về ban đầu, giúp máy không bị bật ngược về phía người sử dụng.

    Lý do máy mài Bosch GWS 6-100 được nhiều người lựa chọn

    Máy mài Bosch GWS 6-100 là một trong những dòng máy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay bởi:

    may-mai-bosch-gws-6-100-2

    Máy mài Bosch GWS 6-100 được nhiều người lựa chọn 

    • Phần tay nắm của máy được bọc bằng nhựa chịu lực, bền đẹp và không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong một thời gian dài.
    • Dòng máy mài góc này sở hữu một chiếc chổi than được thiết kế rất tinh vi với đội bền tối đa. 
    • Công suất máy mài Bosch GWS 6-100 lên tới 670W với tốc độ không tải đạt 11000 vòng/phút giúp người dùng mài chính xác trên nhiều chất liệu. Loại máy này thích hợp sử dụng để sửa chữa trong nhà, tại các xưởng kim loại, đá.
    • Dòng máy mài góc này được trang bị hệ thống làm mát và chống bụi hoàn hảo giúp máy có tuổi thọ cao hơn. Bên cạnh đó, với hệ thống ổn định tốc độ điện tử được tích hợp sẵn sẽ đảm bảo độ an toàn và ổn định trong thời gian sử dụng.

    Địa chỉ mua máy mài Bosch GWS 6-100 chính hãng 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp máy mài góc. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thì hãy đến với Super MRO. Đây là đại siêu thị vật tư phụ tùng online, chuyên cung cấp các loại máy mài góc chất lượng cao. Các sản phẩm chúng tôi mang đến đều là những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.

    Quý khách có thể truy cập vào website của Super MRO để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    may-mai-bosch-gws-6-100-3

    Mua máy mài Bosch GWS 6-100 tại Super MRO

    Bên cạnh đó, Super MRO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với công việc cũng như điều kiện của mình.

    Nếu khách hàng nào có nhu cầu tìm hiểu về máy mài Bosch GWS 6-100 hay các loại máy mài khác có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận