Máy khoan pin loại nào tốt? Địa chỉ mua máy chính hãng, giá tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng các chủng loại máy khoan pin khác nhau. Vậy máy khoan pin loại nào tốt để chọn mua? Việc tìm hiểu được dòng máy khoan pin chất lượng giúp nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các thương hiệu máy khoan pin tốt nhất hiện nay.

    Kinh nghiệm chọn máy khoan pin phù hợp với nhu cầu 

    Để chọn được máy khoan pin loại nào tốt nhất thì bạn cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Cụ thể, các kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin như sau: 

    may-khoan-pin-loai-nao-tot-1

    Máy khoan pin loại nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua

    Dựa trên mục đích sử dụng

    Máy khoan pin có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ phục vụ những nhu cầu công việc tương ứng khác nhau. Do vậy người dùng cần phải xác định được nhu cầu sử dụng để chọn mua được loại máy khoan ưng ý. 

    • Nếu bạn là thợ mộc hay làm việc trong xưởng nội thất, gia công cơ khí,... cần sản phẩm có tính năng khoan lỗ trên gỗ, kim loại và bắt vặn ốc vít thì máy khoan vặn vít dùng pin là lựa chọn hoàn hảo.
    • Nếu bạn cần thiết bị sử dụng cho công trường xây dựng với tần suất làm việc cao nên chọn máy khoan búa pin. 
    • Khi bạn cần dùng trong gia đình, sửa chữa các vật dụng, điện nước... thì nên chọn máy khoan pin.

    Dựa trên loại pin

    Máy khoan pin loại nào tốt? Máy khoan pin sẽ có cường độ làm việc nằm trong khoảng 10V đến 36V. Do đó, tùy theo tình hình công việc thực tế để bạn chọn loại pin phù hợp như sau: 

    • Điện áp 9.6V phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình, thợ sáng chế DIY
    • Điện áp 10.8V phù hợp cho người thợ sửa chữa, lắp đặt khoan vít trên vật liệu mềm
    • Điện áp 12V phù hợp công việc sửa chữa chi tiết, sửa điện nước,... đối với máy khoan pin cầm tay bắt vít
    • Điện áp 14.4V phù hợp cho người dùng chuyên sửa chữa, lắp đặt
    • Điện áp 18V phù hợp cho hầu hết người sử dụng  
    • Điện áp 36V ứng dụng ở dòng máy khoan búa dùng pin với công suất lớn, làm việc với vật liệu cứng.

    Dựa trên chế độ bảo hành

    Máy khoan pin loại nào tốt? Khi chọn mua máy khoan pin thì chính sách bảo hành sản phẩm là yếu tố quan trọng. Cụ thể, bạn cần lựa chọn mua sản phẩm có đầy đủ phụ kiện và giấy bảo hành đi kèm. 

    Một số thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng được tin dùng

    Có nhiều thương hiệu máy khoan pin nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley, Milwaukee, Total,... Vậy máy khoan pin loại nào tốt nhất thị trường hiện nay? Tùy nhu cầu, điều kiện kinh tế để bạn chọn lựa thiết bị phù hợp.

    may-khoan-pin-loai-nao-tot-2

    Thương hiệu máy khoan pin loại nào tốt nhất hiện nay?

    Máy khoan pin Bosch

    Máy khoan pin thương hiệu Bosch nổi tiếng đến từ Đức được nhiều người dùng chọn lựa. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp bền chắc và khả năng chống chịu va đập hiệu quả. 

    Hơn nữa, thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại, tay cầm thon gọn, khả năng chống rung hiệu quả. Máy sử dụng đa dạng nguồn điện áp, công suất đáp ứng nhu cầu công việc. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, mức giá thành thuộc phân khúc khá cao đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp.

    Máy khoan pin Makita

    Máy khoan pin loại nào tốt? Máy khoan pin Makita sở hữu công nghệ hiện đại nên chất lượng máy đảm bảo, hiệu suất cao khi hoạt động. Đặc biệt, thiết bị với kích thước không quá lớn, động cơ làm việc khỏe mạnh, sức tải mũi khoan hiệu quả.

    Giá thành sản phẩm khá hấp dẫn với nhiều sản phẩm với mức giá thấp phù hợp người dùng. Các sản phẩm thương hiệu Makita đều được kiểm nghiệm chất lượng trước khi cung cấp cho khách hàng. Khoan pin Makita đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

    Máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin loại nào tốt? Máy khoan pin Dewalt đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với nền công nghệ hiện đại. Thương hiệu này có ưu điểm về mẫu mã đa dạng, sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên chất lượng đảm bảo.  

    Máy khoan pin Stanley

    Máy khoan pin loại nào tốt? Đây là thương hiệu của tập đoàn Black & Decker đến từ Mỹ. Các dòng máy khoan pin thương hiệu Stanley có độ bền cao, mẫu mã đa dạng, rất linh hoạt khi làm việc.

    may-khoan-pin-loai-nao-tot-3

    Máy khoan pin loại nào tốt? Chọn ngay thương hiệu Stanley

    Mua máy khoan pin loại nào tốt? Mua ở đâu chính hãng?

    Máy khoan pin loại nào tốt? Nơi nào bán máy khoan pin uy tín? Super MRO là địa chỉ bán máy khoan pin chất lượng nhất hiện nay. Nơi đây có nhiều dòng máy khoan đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley,… Giá thành sản phẩm hợp lý, mẫu mã đa dạng đem lại nhiều lựa chọn.

    Máy khoan pin loại nào tốt đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn hãy liên hệ Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận