Máy khoan điện Makita có đặc điểm gì nổi bật? Nên mua Makita hay Bosch

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan điện hiện nay được biết đến với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch và Makita. Hiện tại bạn đang có nhu cầu mua hàng dòng sản phẩm máy khoan điện Makita nhưng chưa biết được thương hiệu này có đặc điểm gì nổi bật so với những thương hiệu khác thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

    Máy khoan điện hiệu Makita

    Makita được thành lập vào năm 1951 tại Nhật và trở thành thương hiệu sản xuất dụng cụ điện hàng đầu tại quốc gia “Mặt trời mọc”. Ngoài máy khoan điện, hãng còn sản xuất thêm nhiều dòng máu khác như máy cưa, máy cắt…Nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt và độ tin cậy cao của người tiêu dùng giúp cho thương hiệu Makita đứng vị thế vững chắc của mình trên thị trường.

    may-khoan-dien-makita-1

    Máy khoan điện Makita được sử dụng rộng rãi

    Ưu điểm thiết kế của máy khoan điện Makita

    Mỗi một sản phẩm máy khoan điện được sản xuất ra, trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định chặt chẽ. Thiết kế mẫu máy khoan điện đa dạng, có đầy đủ các dòng máy để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Máy khoan điện Makita sở hữu kiểu dáng khá hiện đại, gọn gàng và mạnh mẽ.

    Đặc điểm nổi bật nhất của máy khoan điện Makita là không bị nóng thiết bị sau quá trình sử dụng lâu. Giá thành sản phẩm cực kỳ rẻ so với những thương hiệu khác, phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh đó máy khoan điện Makita còn có tính năng vượt trội, khả năng làm việc lâu dài, động cơ máy bền bỉ và chắc chắn.

    Giá thành máy khoan điện Makita

    Các loại máy khoan điện Makita có giá thành khá ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng chỉ từ 3-4 triệu là có thể sở hữu được máy khoan bê tông dùng với những yêu cầu nhỏ, 6-10 triệu cho máy dùng chuyên việc cho ngành xây dựng, sửa chữa công trình.

    may-khoan-dien-makita-2

    Giá thành máy khoan điện Makita phải chăng

    Những dòng máy khoan điện Makita đều có chính sách bảo hành điện tử đi tiên phong trên thị trường nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể mua máy khoan điện chính hãng tại Super MRO với giá thành cạnh tranh, chứng từ - hóa đơn VAT đầy đủ qua hệ thống đặt hàng online tiện lợi.

    Nhược điểm của máy khoan điện Makita

    So với thương hiệu Bosch thì máy khoan điện Makita không có nhiều lựa chọn. Bởi Makita chú trọng về chất lượng sản phẩm hơn là thiết kế bên ngoài nên nhìn tổng quan sản phẩm sẽ trong không được đẹp mắt so với Bosch.

    Nên mua máy khoan điện Makita hay Bosch?

    Để trả lời cho câu hỏi nên chọn mua máy khoan điện Makita hay máy khoan điện Bosch thì không thể nào kết luận được. Bởi mỗi dòng sản phẩm đều có chức năng cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau phụ thuộc vào người mua hàng hướng đến. Tùy vào từng yêu cầu sử dụng công suất, khả năng khoan, sử dụng làm việc hay giá thành mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp là máy khoan điện Makita hay Bosch.

    Đối với sản phẩm máy khoan điện Bosch thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một máy khoan điện chuyên nghiệp có độ đồng bộ cao, thiết kế bắt mắt. Còn máy khoan điện Makita sẽ thích hợp cho những người không quan tâm nhiều đến thiết kế cũng như đồng bộ nhưng chất lượng sản phẩm tốt và có tuổi thọ lâu dài.

    may-khoan-dien-makita-3

    Nên mua máy khoan điện Makita hay Bosch?

    Ngoài ra, bạn cũng nên là người tiêu dùng thông minh tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan đến sản phẩm để có quyết định mua hàng chính xác hơn. Liên hệ ngay Super MRO để được tư vấn chi tiết về sản phẩm trước khi mua hàng.

    Đại lý bán máy khoan điện Makita chính hãng

    Với những thông tin được cung cấp phía trên thì chúng tôi tin rằng bạn có thể nắm bắt được ưu và nhược điểm của máy khoan điện Makita. Khi có nhu cầu mua hàng hãy truy cập vào website Super MRO để tra cứu chi tiết thông tin sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ yên tâm về những chế độ chính sách ưu đãi, bảo hành và đặc biệt là chất lượng sản phẩm chính hãng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận