Máy khoan điện cầm tay thương hiệu nào là tốt nhất? Địa chỉ mua uy tín

  • 0 bình luận

Mục lục

    Khi bạn đang có nhu cầu mua máy khoan điện thường sẽ thắc mắc rằng nên mua thương hiệu nào là tốt nhất, loại nào là tốt nhất? Để có một lựa chọn hài lòng nhất về các tính năng và chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng thì cùng Super MRO tìm hiểu những thông tin chia sẻ bổ ích về máy khoan điện cầm tay trong bài viết dưới đây!

    Máy khoan điện cầm tay là gì?

    Máy khoan điện cầm tay là một dụng cụ được sử dụng phổ biến tại các công trường, công xưởng, xưởng sửa chữa, xưởng mộc, thậm chí còn sử dụng tiện lợi trong gia đình. Thiết bị đảm nhận các công việc như khoan lỗ, bắt vít, tháo ốc vít…
    Máy khoan điện cầm tay được phân chia thành nhiều dòng theo tính năng như khoan trên tường, bê tông, kim loại…Các sản phẩm được được thiết kế nhỏ gọn được cầm tay chắc chắn.

    may-khoan-dien-cam-tay-1

     

    Máy khoan điện cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

    Máy khoan điện cầm tay hãng nào tốt?

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy khoan điện cầm tay nên bạn phân vân và không biết nên mua loại nào là tốt nhất để đáp ứng được độ bền và khả năng làm việc vượt trội.
    Mỗi khi nhắc đến máy khoan điện cầm tay chúng ta thường nghĩ đến các thương hiệu nổi bật như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley…Mỗi một dụng cụ thuộc thương hiệu khác nhau đều mang những đặc điểm riêng biệt của mình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và xem xét nên mua máy khoan điện cầm tay hiệu nào tốt nhất?

    Máy khoan điện cầm tay hiệu Bosch

    Bosch là một thương hiệu về cung cấp dụng cụ nổi tiếng trên thế giới từ Đức. Hầu hết những sản phẩm của hãng này đề được người dùng tin tưởng và sử dụng. Với máy khoan điện cầm tay thì người dùng còn ưu ái công nhận Bosch thương hiệu tốt nhất.

    Máy khoan điện cầm tay Bosch thường có mức giá giao động từ 1 triệu đến 4 triệu đồng. Các dòng máy của Bosch thường được sản xuất ở Malaysia và Trung Quốc.

    Chức năng của máy khoan điện cầm tay Bosch được giới chuyên môn và người dùng đánh giá về chất lượng khá cao, tiện ích và các thao tác dễ dàng, phục vụ cho nhiều mục đích công việc cũng như khả năng khoan trên nhiều chất liệu khác nhau.
    Bosch cung cấp nhiều dòng máy khoan loại nào cũng rất tốt nên rất khó để so sánh các dòng máy với nhau.

    may-khoan-dien-cam-tay-2

     

    Máy khoan điện cầm tay Bosch có nhiều chức năng

     

    Máy khoan điện cầm tay hiệu Makita

    Nếu như thương hiệu Bosch là một thương hiệu thương phong chiếm lĩnh trên thị trường thì Makita cũng là một đối thủ không thua kém đến từ Nhật. Hiện nay các loại máy khoan điện cầm tay Makita đều được lòng rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Hầu như các loại máy khoan Makita đều có thiết kế nhỏ nhưng công suất mạnh mẽ, mũi khoan sắt bén và khả năng thực hiện nhanh chóng. Khoan được trên nhiều chất liệu như thép gỗ, bê tông và tường…Độ bền cao, tính năng cách điện và cách nhiệt cực kỳ tốt, giá cả phải chăng không chênh lệch nhiều so với Bosch. Chính vì vậy mà cũng rất nhiều lựa chọn mua dòng máy khoan điện cầm tay Makita.

    Máy khoan điện cầm tay Dewalt và Stanley

    Đây là hai thương hiệu cùng đến từ tập đoàn Black & Decker, máy khoan điện cầm tay Dewalt và máy khoan điện cầm tay Stanley nằm trong số những thương hiệu tốt nhất. Sản phẩm nổi bật với màu vàng kết hợp đen, tạo nên nét riêng biệt và mạnh mẽ.

    Với những người dùng chuyên nghiệp khi hỏi đến hai thương hiệu máy khoan điện cầm tay này loại nào tốt thì Dewalt cũng không thua kém gì với Bosch.

    Về chất lượng, các sản phẩm Stanley có khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ, nhưng giá thành thấp hơn máy khoan điện cầm tay Bosch và Makita.

    Về sản phẩm, các dòng máy của hai thương hiệu này đều có đều đủ dòng khoan như những thương hiệu khác từ khoan xoay cho đến khoan búa và bê tông.

    may-khoan-dien-cam-tay-3

     

    Máy khoan điện cầm tay Dewalt có chất lượng vượt trội

    Địa chỉ mua máy khoan điện cầm tay uy tín

    Khi chọn mua máy khoan điện cầm tay, tất cả các khách hàng đều mong muốn chọn đúng nơi cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng. Hiện nay, Super MRO chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng cao như: máy khoan điện Bosch, máy khoan điện Makita, máy khoan điện Dewalt…rất an toàn cho người tiêu dùng.

    Ngoài ra, mua hàng tại Super MRO bạn sẽ nhận được chế độ ưu đãi đặc biệt và chính sách bảo hành hấp dẫn mà không phải nhà cung cấp nào cũng có. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận