Máy khoan bê tông pin Dewalt hay Makita tốt hơn?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dewalt và Makita đều là hai thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ, thiết bị điện nổi tiếng trên thế giới. Vậy với nhu cầu sử dụng máy khoan bê tông pin, nên lựa chọn dòng máy của thương hiệu nào? Cùng so sánh điểm giống và khác giữa máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita trong bài viết dưới đây!

    Điểm giống nhau giữa máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita

    Thương hiệu nổi tiếng

    Điểm giống nhau đầu tiên của máy khoan bê tông pin Dewalt và Makia đều là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bởi là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng nên độ uy tín, chất lượng luôn được đánh giá rất cao, có thể đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu làm việc của người dùng một cách tốt nhất.

    Máy khoan bê tông pin Dewalt là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới
    Máy khoan bê tông pin Dewalt là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới

    Sản xuất bằng vật liệu cao cấp 

    Máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita cũng có điểm giống nhau về kết cấu chắc chắn. Máy được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, trên dây chuyền hiện đại và tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật chặt chẽ. Đặc điểm máy của hai thương hiệu này đều có khả năng chống mài mòn, cứng cáp, chịu lực va đập và tích hợp công tắc tiện lợi, dễ thao tác. 

    Điểm khác nhau giữa máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita

    Sự đa dạng về phân loại dòng máy 

    Giữa máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita, có thể nhận thấy điểm khác biệt rõ ràng về sự đa dạng phân loại dòng máy ở Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Dewalt bị giới hạn dòng máy theo nhà nhập khẩu nên không quá đa dạng về mã hàng, chỉ có dòng máy khoan bê tông điện thế pin 18V được phân phối và sử dụng phổ biến nhất. 

    Ngược lại, các sản phẩm của Makita lại có sự đa dạng hơn về điện thế pin như 12V, 18V chuyên dùng cho công trình nhỏ và gia đình, điện thế pin 36V chuyên dùng cho công trình quy mô lớn, hạng nặng. 

    Loại mô tơ sử dụng

    Điểm khác biệt trong cấu tạo của hai dòng máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita đó là loại mô tơ sử dụng. Các sản phẩm máy khoan bê tông pin Dewalt hầu hết đều sử dụng loại mô tơ không chổi than. Còn tùy theo từng loại máy mà sản phẩm của Makita sẽ sử dụng cả hai loại mô tơ không chổi than và mô tơ chổi than. Xét về loại mô tơ sử dụng, có thể đánh giá các máy sử dụng mô tơ không chổi than sẽ có khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ, chống ồn tốt hơn so với mô tơ chổi than. 

    Máy khoan bê tông pin Dewalt sử dụng loại mô tơ không chổi than

    Máy khoan bê tông pin Dewalt sử dụng loại mô tơ không chổi than

    Giá thành máy khoan bê tông pin

    Mức giá cũng là một yếu tố đánh giá sự khác nhau giữa máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita. Trên thị trường hiện tại các dòng máy khoan bê tông pin Makita đang có mức giá đa dạng và ở mức nhỉnh hơn so với máy của Dewalt. Mức giá dao động của máy khoan bê tông Dewalt nằm trong khoảng 2,8 - 14,5 triệu đồng còn máy Makita sẽ nằm trong khoảng 1,8 - 17,5 triệu đồng.

    Chính sách bảo hành

    Theo chính sách bảo hành của hãng, máy khoan bê tông pin Dewalt sẽ có thời hạn khá dài khoảng 36 tháng, còn máy Makita sẽ có thời hạn ngắn hơn chỉ khoảng 6 tháng. 

    Tính ứng dụng thực tế

    Máy khoan bê tông pin Dewalt sẽ thường được ứng dụng để đục phá bê tông trong các công trình dân dụng, nhà ở hay chung cư đô thị. Ứng dụng máy khoan bê tông pin Makita không chỉ trong công trình dân dụng mà còn sử dụng trong cả công trình quy mô lớn, hạng nặng. 

    Chọn mua máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita tại Super MRO

    Với những điểm giống và khác biệt phía trên, cả hai dòng máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita đều đảm bảo được công suất làm việc hiệu quả, độ bền lâu dài. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu làm việc thực tế mà bạn có thể lựa chọn mua máy khoan bê tông pin Dewalt hoặc Makita. Khi chọn mua máy, tốt nhất bạn nên tìm tới những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. 

    Nên chọn mua máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita ở địa chỉ uy tín

    Nên chọn mua máy khoan bê tông pin Dewalt và Makita ở địa chỉ uy tín

    Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy khoan bê tông pin là Super MRO. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các dụng cụ, thiết bị điện của những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng và đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. 

    Đồng thời, chính sách bảo hành chính hãng, mức giá hợp lý cùng sự phục vụ, tư vấn tận tâm của Super MRO đảm bảo khách hàng sẽ sở hữu được sản phẩm ưng ý và tối ưu nhất!

    Khi có nhu cầu về máy khoan bê tông pin Dewalt, Bosch, Makita hay Stanley, khách hàng chỉ cần gọi đến hotline 024 2224 8888 của Super MRO sẽ được hỗ trợ tư vấn, báo giá miễn phí!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận