Review về máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V cực tốt

  • 0 bình luận

Mục lục

    Một trong những dòng máy khoan bê tông dùng pin nhà Makita có khả năng làm việc tốt, độ bền cao mà ta không thể không nhắc đến là máy khoan bê tông pin Makita DHR17RFJ BL. Tại sao sản phẩm này lại được đánh giá cao và được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Bài viết này sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát về máy khoan bê tông pin Makita DHR17RFJ BL.

    Thông tin cơ bản về máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V

    Máy khoan bê tông pin Makita là thương hiệu máy khoan đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến, với sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

    may-khoan-be-tong-pin-makita-1

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V có xuất xứ từ Nhật Bản

    Chính vì vậy, máy khoan bê tông DHR171RFJ BL Makita luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền sản phẩm, khả năng làm việc cực tốt.

    Sản phẩm máy khoan bê tông Makita DHR171RFJ BL 18V 2 chức năng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Ngoài ra, thiết bị được đựng trong hộp nhựa cứng nên rất dễ để vận chuyển. Hộp nhựa chống chịu va đập sẽ bảo vệ tốt cho phụ kiện bên trong.

    Bộ sản phẩm gồm:

    • Máy khoan bê tông pin Makita
    • 1 sạc nhanh
    • 2 pin 18V 3Ah
    • Thùng Makpac loại 3

    Đánh giá sản phẩm máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V được biết đến là dòng máy khoan dùng pin nhỏ gọn, sử dụng rất linh hoạt cho rất nhiều công việc và vị trí khác nhau. Máy thiết kế nhỏ gọn, có bọc cao su tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu dài. Máy khi sử dụng không gây tiếng ồn quá lớn, sản phẩm thao tác dễ dàng, chống rung tốt.

    Lớp vỏ bên ngoài chắc chắn, có khả năng chống chịu va đập, cách nhiệt tốt. Trên máy còn có thiết kế tỏa nhiệt để khi sử dụng lâu dài không gây cảm giác nóng rát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Máy được bố trí các bộ phận giúp máy hoạt động đa năng như điều tốc, gạt đảo chiều, chọn chức năng khoan búa hay khoan thường. Máy còn được trang bị 2 nút chọn tốc độ khoan.

    Thiết kế đầu mũi khoan SDS Plus chuyên dụng sẽ giúp tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng, đầu khoan chống bụi, bảo vệ động cơ tốt hơn.

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt trong công việc của bạn, nâng cao hiệu quả làm việc, máy có khả năng hoạt động phù hợp với từng công việc.

    may-khoan-be-tong-pin-makita-2

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL có thiết kế chắc chắn

    Khả năng làm việc của máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V

    Máy khoan bê tông Makita DHR171RFJ BL 18V là dòng máy khoan bê tông được trang bị pin, động cơ không chổi than giúp máy vận hành êm ái, đạt hiệu quả cao trong công việc.

    Máy có phần tay cầm được thiết kế đặc biệt, cân bằng trọng tâm làm giảm độ rung của máy truyền đến tay người sử dụng giúp giảm cảm giác tê nhức, mỏi cơ. Máy cũng được trang bị đèn led nên người thợ có thể làm việc nơi không đủ ánh sáng.

    Makita DHR171RFJ BL có 2 chức năng khoan thường và khoan búa. Máy có tốc độ không tải là 0 - 680 vòng/phút. Tốc độ đập từ 0 - 4.800 lần/phút, lực đập cao 1,2J giúp khoan hiệu quả trên bề mặt vật liệu cứng. Đường kính của khoan bê tông, gỗ, thép lần lượt là 17mm, 13mm, 10mm.

    Thông số kỹ thuật

    • Tốc độ đập: 0 - 4.800 Iần/phút
    • Tốc độ không tải: 0 - 680 vòng/phút
    • Lực đập: 1,2J
    • Điện áp pin: 18 V - 3,0 Ah
    • Khoan thép: 10 mm
    • Khoan gỗ: 13 mm
    • Khoan bê tông: 17mm
    • Trọng lượng: 2,8 kg

    Giá sản phẩm và chế độ bảo hành máy

    • Từng những tính năng vượt trội cho thấy máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL là loại máy khoan cầm tay rất đáng tiền và mức giá tham khảo là: 6.437.000 VNĐ. Đây là mức giá rất phù hợp cho người sử dụng, là sản phẩm thường dùng trong các công ty sản xuất và thi công nội thất, cơ khí, xây dựng.
    • Thời gian bảo hành lên đến 6 tháng. Bên cạnh đó, sản phẩm rất ít hỏng hóc, với độ bền cao.
    may-khoan-be-tong-pin-makita-3

    Máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL có thời gian bảo hành lên đến 6 tháng

    Nên mua máy khoan bê tông pin Makita DHR171RFJ BL 18V ở đâu?

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy khoan bê tông pin Makita giá ưu đãi, chất lượng cao trong công việc thì bạn hãy đến với Super MRO - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng về dụng cụ cầm tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới hoặc hãy gọi cho hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận