Giá máy khoan cầm tay phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay, máy khoan cầm tay được phân thành nhiều dòng máy đa dạng, phân khúc giá cả từ bình dân, trung bình tới cao cấp. Giá của một chiếc máy khoan cầm tay cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để tìm hiểu kỹ hơn những yếu tố ảnh hưởng tới mức giá máy khoan cầm tay, Super MRO sẽ chia sẻ thông tin trong bài viết này. 

    Giá máy khoan cầm tay phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất 

    Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá máy khoan cầm tay chính là thương hiệu sản xuất. Hiện có rất nhiều hãng sản xuất nổi tiếng cung cấp sản phẩm máy khoan cầm tay cho người dùng như Bosch, Dewalt, Stanley, Makita,... Những thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp. Vì thế nên máy thường có chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng làm việc mạnh mẽ, an toàn.

    Giá máy khoan cầm tay của thương hiệu nổi tiếng đảm bảo tương xứng với chất lượng

    Giá máy khoan cầm tay của thương hiệu nổi tiếng đảm bảo tương xứng với chất lượng

    Ngoài ra, những dòng máy khoan cầm tay Trung Quốc có thương hiệu như DCA, Dongcheng tầm máy giá rẻ hơn nhưng chất lượng nằm ở mức trung bình không đạt được độ bền khỏe như những thương hiệu lớn kể trên, bạn nên cân nhắc trong việc sử dụng. Một dòng hàng khác khá phổ biến tại Việt Nam là hàng Trung Quốc không rõ nguồn gốc, hàng Nhật Bản giá rẻ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn mua các dòng sản phẩm này bởi chất lượng không được đảm bảo và so ra thì giá cũng không rẻ hơn so với máy của thương hiệu nổi tiếng. 

    Giá máy khoan cầm tay phụ thuộc vào phân loại dòng máy

    Giá máy khoan cầm tay cũng phụ thuộc vào phân loại từng dòng máy. Máy khoan cầm tay được phân thành các loại phổ biến là máy khoan xoay, máy khoan động lực, máy khoan búa. 

    • Máy khoan xoay là dòng máy đáp ứng các nhu cầu khoan đục cơ bản trên các bề mặt vật liệu mỏng, khoan trong gia đình nên mức giá thường ở phân khúc thấp, rẻ nhất. Giá máy khoan xoay khá rẻ, chỉ dao động khoảng dưới 1.000.000đ - 2.000.000đ. 
    • Máy khoan động lực là dòng máy khoan khá đa năng, thường sử dụng để khoan gỗ, kim loại, bê tông mỏng,... nên mức giá thường ở mức trung bình. Giá máy khoan động lực dao động trong khoảng 1.000.000đ - 3.000.000đ.
    • Máy khoan búa là những dòng máy có công suất lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ, chủ yếu khoan các bề mặt vật liệu cứng, dày nên giá luôn ở mức cao nhất. Giá dòng máy khoan búa dao động trong khoảng 3.000.000đ - 6.000.000đ.

    Ngoài ra, máy khoan cầm tay còn được phân thành hai loại là máy khoan dùng pin và máy khoan dùng điện. Giá máy khoan cầm tay dùng pin thường cao hơn từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ so với máy khoan điện cùng loại có chức năng tương đương. Ví dụ: Máy khoan điện trong khoảng giá 1.000.000đ - 1.500.000đ thì máy khoan pin (đã bao gồm 2 pin và sạc) có chức năng tương đương sẽ có giá khoảng 3.500.000đ - 5.000.000đ.

    Giá máy khoan cầm tay dùng pin sẽ cao hơn so với giá máy dùng điện

    Giá máy khoan cầm tay dùng pin sẽ cao hơn so với giá máy dùng điện

    Giá máy khoan cầm tay phụ thuộc vào tính năng, công suất

    Các dòng máy khoan cầm tay hiện nay được phân thành nhiều loại đa dạng, tích hợp những tính năng, thông số kỹ thuật riêng. Chính vì thế các yếu tố như tính năng tích hợp, công suất, thông số kỹ thuật cũng sẽ gây ảnh hưởng tới giá máy khoan cầm tay. 

    Trong cùng một thương hiệu, cùng dòng máy hay cùng công suất, nếu một mã máy được tích hợp đa chức năng, ứng dụng công nghệ hiện đại thì giá sẽ thay đổi, nhỉnh hơn so với các mã máy khác. 

    Giá máy khoan cầm tay phụ thuộc vào đơn vị phân phối

    Mức giá máy khoan cầm tay còn phụ thuộc vào từng đơn vị phân phối trên thị trường. Mỗi đơn vị phân phối sẽ xây dựng một chính sách giá riêng biệt cho từng thương hiệu, từng mã máy. Giá cả trên thị trường của máy khoan cầm tay cũng có rất nhiều phân khúc đa dạng, giá được cập nhật liên tục và luôn có sự so kè, cạnh tranh giữa từng đơn vị với nhau. 

    Người sử dụng có nhu cầu tìm mua máy khoan cầm tay có thể khảo sát giá bán, độ uy tín, chính sách bán hàng của từng đơn vị phân phối trên thị trường. Việc khảo sát kỹ càng sẽ giúp người sử dụng đưa ra được quyết định mua hàng sáng suốt, chọn được dòng máy có mức giá tối ưu, phù hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn cần chọn mua máy khoan cầm tay

    Từng đơn vị phân phối sẽ xây dựng chính sách giá máy khoan cầm tay riêng biệt

    Từng đơn vị phân phối sẽ xây dựng chính sách giá máy khoan cầm tay riêng biệt

    Super MRO - Đơn vị phân phối máy khoan cầm tay uy tín

    Qua những thông tin chia sẻ phía trên, chắc hẳn bạn đã biết giá máy khoan cầm tay phụ thuộc vào các yếu tố nào. Điều quan trọng khi chọn mua máy khoan cầm tay đó là phải tìm tới đơn vị phân phối chất lượng. 

    Super MRO chuyên phân phối, cung cấp đa dạng công cụ dụng cụ, thiết bị điện cầm tay uy tín sẽ là đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Giá máy khoan cầm tay tại Super MRO luôn ở mức hợp lý, cạnh tranh trên thị trường và được niêm yết công khai để khách hàng dễ dàng tham khảo. Đặc biệt, sản phẩm phân phối chính hãng, cam kết chất lượng, tư vấn nhiệt tình, chế độ bảo hành theo nhà sản xuất sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

    Vì thế, khi bạn cần báo giá máy khoan cầm tay hay cần hỗ trợ, tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, đừng ngần ngại gọi tới hotline 024 2224 8888 của Super MRO để được đáp ứng tốt nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận