Những lý do bạn nên chọn mua máy khoan cầm tay Bosch chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chúng ta đều biết Bosch là một nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng trong ngành gia dụng. Chính vì vậy mà máy khoan cầm tay Bosch chính hãng cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Bạn vẫn chưa tin tưởng chất lượng, hiệu suất làm việc, độ bền bỉ của máy khoan cầm tay Bosch chính hãng thì hãy xem 5 lý do này nhé.

    1. Máy khoan cầm tay bosch chính hãng thương hiệu nổi tiếng của Đức

    Bosch là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, có kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp. Do đó mà máy khoan Bosch chính hãng luôn đảm bảo được chất lượng và hiệu suất hoạt động cho người tiêu dùng.

    2. Máy khoan cầm tay bosch chính hãng với thiết kế và chất lượng vượt trội

    Hầu hết các model máy khoan cầm tay Bosch chính hãng đều được nhà sản xuất thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng từ 1.2kg – 2.9 kg điều này tạo nên cho người dùng việc thao tác dễ dàng bằng cả 2 tay lẫn 1 tay. Đặc biệt người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc điều khiển hướng khoan tiến hay lùi, vừa không hề gây đau tay, mỏi tay.

     


    Máy khoan cầm tay bosch với thiết kế và chất lượng vượt trội

    Đồng thời sản phẩm còn có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp để bảo vệ cho động cơ bên trong có độ bền bỉ cao. Máy khoan cầm tay Bosch được trang bị dây điện cadivi bền bỉ, lõi mô tơ được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất 100% và được tích hợp lắp ráp vòng bi chịu trọng tải, tốc độ cao giúp máy có độ bền cao.

    3. Nhiều công nghệ hiện đại được trang bị ở máy khoan cầm tay Bosch chính hãng

    Đối với dòng máy khoan cầm tay Bosch dùng điện có tấm chải xoay đảm bảo công suất không bị thay đổi khi đảo chiều quay. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng điều khiển bằng điện tử tốc độ biến đổi vô cấp. Đối với dòng máy khoan cầm tay Bosch dùng pin thì sử dụng loại pin Li-Ion có dung lượng lên đến 6AH mang đến thời gian sử dụng liên tục nên không bị gián đoạn trong quá trình làm việc. Máy sử dụng công nghệ sạc không dây tiện lợi cho người dùng nên có thể sạc được ở mọi nơi, mọi lúc. Máy khoan cầm tay Bosch chính hãng dùng pin với công nghệ làm mát Coolpack nên đảm bảo dung lượng pin không bị hao phí trong quá trình sử dụng.

     Nhiều công nghệ hiện đại được trang bị ở máy khoan cầm tay Bosch

    4. Máy khoan cầm tay Bosch đa năng đáp ứng được nhiều công việc cho người dùng

    Máy được tích hợp với nhiều các tính năng và công nghệ hiện đại nên máy khoan cầm tay Bosch chính hãng được nhà sản xuất thiết kế để đảm bảo phục vụ cho cả người thợ lành nghề và sử dụng trong hộ gia đình. Máy khoan cầm tay Bosch có sự đa dạng về mẫu mã như máy khoan thường, máy khoan động lực, máy khoan búa…nên có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể sử dụng máy khoan cầm tay Bosch chính hãng để khoan gỗ, khoan tường cho đến khoan bê tông, hay có thể khoan cả kính thủy lực, đá hoa cương…

    5. An toàn cho người sử dụng với máy khoan cầm tay Bosch

    Đối với máy khoan cầm tay Bosch chạy điện sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát rung đảm bảo sự an toàn, chống mỏi tay cho người dùng. Ngoài ra thì máy còn được trang bị khớp ly hợp an toàn có tác dụng tắt động cơ nếu như mũi khoan bị kẹt trong bê tông trước khi dụng cụ bắt đầu xoắn.

     Máy khoan cầm tay Bosch đa năng đáp ứng được nhiều công việc cho người dùng

    Còn máy khoan cầm tay Bosch dùng pin thì cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng. Máy sử dụng công nghệ chống xoay ngược sẽ tự động dừng khi gặp phải vật cản, chống may xoay ngược, bảo vệ cho cổ tay của người sử dụng. Với công nghệ EMP chống quá tải và dừng động cơ khi máy bị kẹt.

    Ngoài ra máy khoan cầm tay dùng pin còn được trang bị công nghệ ECP giúp pin không bị nóng lên, không bị quá tải hay thất thoát năng lượng.

    Với 5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy khoan cầm tay Bosch chính hãng trong bài viết này hy vọng các thể giúp các bạn tìm được dòng sản phẩm ưng ý. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận