Đánh giá ưu điểm của máy khoan Bosch chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong vô vàn thương hiệu máy khoan hiện có trên thị trường thì máy khoan Bosch chính hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu Bosch chưa? Máy khoan Bosch chính hãng có ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu và đánh giá thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu thương hiệu Bosch

    Bosch là một thương hiệu đến từ Đức, chuyên sản xuất các dòng máy khoan cầm tay. Các sản phẩm của Bosch đã có mặt hơn 150 quốc, trong đó có Việt Nam. Bosch chuyên sản xuất các dòng máy công cụ dụng cụ như máy khoan cầm tay, máy đục bê tông, máy bắt vít, máy mài, máy cắt, máy cưa, máy khò nhiệt, máy chà nhám, đánh bóng…

     

    Ưu điểm của máy khoan Bosch chính hãng

    Trên thị trường máy khoan Bosch chính hãng có rất nhiều các loại khác nhau cho người dùng lựa chọn như máy khoan động lực, máy khoan pin, máy khoan búa bê tông, máy khoan góc… Các bạn hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của mình như thế nào để có sự lựa chọn cho thích hợp nhé. Nhưng nhìn chung thì các dòng máy khoan Bosch chính hãng điều có những ưu điểm sau đây.

    • Máy được thiết kế nhỏ gọn, tay cầm có sự chắc chắn, cầm nắm vừa tay tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho người dùng.
    • Máy khoan Bosch chính hãng người dùng có thể sử dụng để khoan một cách dễ dàng trên tường, gỗ, kim loại, bê tông, sắt thép…
    • Mũi khoan của máy khoan Bosch chính hãng có sự cứng cáp, mạnh mẽ và bền chắc. Tùy vào từng dòng máy khoan khác nhau mà Bosch sẽ trang bị các mũi khoan khác nhau.
    • Máy khoan Bosch có chỉ số an toàn cao, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    • Một số dòng máy khoan Bosch chính hãng được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều phụ kiện và các dụng cụ đi kèm. Với các bộ mũi khoan được trang bị cho người dùng thay thế các mũi khoan cũ, bị hư hỏng.

     

    Top 4 máy khoan Bosch chính hãng đáng mua nhất hiện nay

    Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy khoan Bosch chính hãng nào để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình trong gia đình hay nhà xưởng. Vậy thì 4 danh sách máy khoan Bosch chính hãng đáng mua nhất hiện nay dưới đây sẽ phần nào đó giúp được bạn đấy.

    1. Máy khoan Bosch GSB 16 RE

    GSB 16 RE nhẹ chỉ 1.6kg, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cách điện hai lớp bền bỉ giúp tăng sự an toàn cho người dùng và độ bền. Bosch GSB 16 RE chính hãng thì ở trên thân máy sẽ có logo của hãng được dập khuôn một cách chắc chắn và đẹp mắt. Sản phẩm này hoạt động với công suất tối đa lên đến 750W, tốc độ không tải tối đa là 3250 vòng/phút giúp máy đạt được hiệu suất cao. Bosch GSB 16 RE được trang bị với chế độ là khoan xoay và khoan xoay tịnh tiến nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn một phương án phù hợp với nhu cầu làm việc. Máy có thước đo độ sâu giúp việc tạo ra những lỗ khoan có độ sâu bằng nhau và chính xác.

    2. Máy khoan Bosch GSR 18V-EC SET

     


    Máy khoan Bosch GSR 18V-EC SET

    GSR 18V-EC SET được tích hợp một bộ động cơ điện sử dụng motor đồng với công suất mạnh mẽ, tốc độ không tải tối đa lên đến 1900 vòng/phút, lực xoắn tối đa 60/30 Nm mang đến cho người sử dụng mức hiệu năng công việc hoàn hảo. Máy sử dụng loại pin Lithium – ion 18V thế hệ mới cho mức thời lượng pin và khả năng cung cấp nguồn năng làm việc một cách mạnh mẽ nên máy khoan sẽ đảm nhiệm được làm việc trong thời gian dài.

    3. Máy khoan Bosch GDR 180-LI

    Sản phẩm có hệ thống đèn LED có chức năng chiếu sáng cho người dùng khi phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. GDR 180-LI sử dụng loại pin Lithium-ion 18V với thời lượng sử dụng cao đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng làm việc trong thời gian dài. GDR 180-LI có tốc độ không tải tối đa lên đến 2.800 vòng/ phút, tốc độ đập từ 0 – 3600 lần/phút và lực xoắn là 160Nm mang đến hiệu quả làm việc cao.

    4. Máy khoan Bosch GBH 2-26DE 800W

    Bosch GBH 2-26DE 800W được trang bị với động cơ hoạt động có công suất lên đến 800W, tốc độ không tải lên đến 900 vòng/phút mang đến khả năng khoan mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy được trang bị hệ thống xoay đảo chiều để đáp ứng được nhu cầu khoan trên nhiều các chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm, thép…

     Máy khoan Bosch GBH 2-26DE 800W

    GBH 2-26DE có đường kính khoan bê tông với mũi khoan búa 4 – 26mm, làm việc tối ưu ở trên bê tông với các mũi khoan búa 8 – 16mm. Máy có đường kính khoan tối đa ở trên tường gạch cắt lõi là 68mm, trên thép là 13mm và trên gỗ là 30mm. Có thể nói rằng máy khoan Bosch chính hãng luôn chiếm được ưu thế về kích thước, công dụng, sự đa dạng về mẫu mã…nhằm phục vụ nhu cầu tốt nhất cho người dùng.

    Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy khoan Bosch chính hãng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận