[Đánh giá] Máy khoan Bosch GSB 13RE tốt như mong đợi

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan Bosch GSB 13RE là sản phẩm thuộc dòng máy khoan động lực của Đức nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay dòng máy khoan Bosch đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng. Nếu bạn là một DYI chính hiệu hoặc là một người đàn ông đảm đang, thích tự mình tân trang, sửa chữa các vật dụng trong gia đình thì Bosch GSB 13RE chính là một lựa chọn xứng đáng với niềm tin của bạn.

    Giới thiệu máy khoan Bosch GSB 13RE

    Bosch GSB 13RE có trọng lượng nhẹ ~1.8kg, kích thước gọn gàng. Tuy máy nhỏ gọn nhưng lại có lực khoan cực mạnh, cho công suất hoạt động tới 650W giúp người dùng khoan tốt trên bề mặt vật liệu bê tông, khoan gỗ và khoan thép, hoặc là khoan khối xây nền cực nhanh. 

    Giới thiệu máy khoan Bosch GSB 13RE
    Giới thiệu máy khoan Bosch GSB 13RE

    Thông số kỹ thuật Bosch GSB 13 RE:

    • Công suất đầu vào định mức: 650W
    • Trọng lượng: 1,8 kg
    • Tốc độ không tải: 0 – 2.800 vòng/phút
    • Đầu ra công suất: 301W
    • Mô-men xoắn định mức: 1,8Nm
    • Ren nối trục chính máy khoan 1/2"- 20 UNF
    • Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu 1,5 – 13 mm
    • Chiều dài máy 266 mm
    • Chiều cao máy 180 mm
    • Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 – 44.800 bpm
    • Phạm vi khoan: Khoan bê tông 13mm, khoan gỗ 25mm, khoan thép - khoan sắt 10mm, khoan trên khối xây nề 15 mm
    • Tổng giá trị rung khoan trên kim loại: Giá trị phát tán dao động ah 3 m/s², K bất định 1,5 m/s²
    • Tổng giá trị rung khoan động lực trên bê tông: Giá trị phát tán dao động ah 26m/s², K bất định 3 m/s²
    • Tổng giá trị rung bắt vít: Giá trị phát tán dao động ah 2,5 m/s² K bất định 1,5 m/s²

    Bosch GSB 13 RE máy khoan động lực dễ sử dụng 

    1. Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ 

    Bosch GSB 13 RE nặng 1,8kg, chiều dài máy là 266mm, chiều cao 180mm mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng có thể cầm máy làm việc tốt hơn tại những vị trí nhỏ hẹp, có vị trí cần khoa cao quá đầu và làm việc liên tục trong thời gian dài.

    Máy khoan Bosch GSB 13RE thiết kế tinh tế, gọn nhẹ
    Máy khoan Bosch GSB 13RE thiết kế tinh tế, gọn nhẹ

    Với người thợ làm việc với máy khoan chuyên nghiệp, thông thường bạn phải thường xuyên di chuyển, vì vậy mà hộp đồ dụng cụ của Bosch GSB 13 RE sẽ giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn.

    2. Các nút chức năng trên máy được bố trí hợp lý

    Bạn có thể quan sát trên thân máy sẽ thấy được các nút chức năng, nút điều khiển được bố trí rất hợp lý và tạo sự thuận tiện nhất khi bạn điều khiển máy khoan. Khi sử dụng bạn có thể chọn tay cầm (phụ và chính) - đuôi máy để có thể làm việc thuận tiện, vì tất cả các vị trí mà bạn có thể cầm nắm đều được hãng thiết kế tăng cường khả năng ma sát. Máy có công tắc On/off, nút duy trì thao tác, nút đảo chiều để khoan siết/vặn vít. Ngoài ra máy còn có nút chuyển đổi chế độ giữa khoan thường và khoan động lực đều được thiết kế ở các vị trí trong tầm tay cho sự điều khiển dễ dàng hơn mà bạn không nhất thiết phải đặt máy xuống đất.

    3. Động cơ được thân máy bảo vệ tốt nhất

    Trên thân máy được thiết kế phân bố các vị trí tản nhiệt cho động cơ nằm bên trong máy, giúp bạn có thể sử dụng tốt một cách liên tục, hạn chế các lỗi cơ bản có thể xảy như đứt dây động cơ, cháy động cơ, …

    4. Vỏ máy bảo vệ máy khoan chắc chắn và bền bỉ

    Vỏ máy khoan tạo thành một vòng tròn khép kín giúp ngăn cho bụi khoan tích tụ ở bên trong máy. Vỏ máy khoan Bosch GSB 13RE được làm bằng nhựa cao cấp nên bảo vệ khoang máy không bị bụi và các yếu tố khác từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến phần bên trong máy. Bên cạnh đó, máy được cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Vỏ máy bảo vệ máy khoan chắc chắn và bền bỉ
    Vỏ máy bảo vệ máy khoan chắc chắn và bền bỉ

    5. Đầu kẹp mũi khoan

    Bosch GSB 13 RE có thể khoan tốt trên nhiều các vật liệu bằng nhiều đường kính mũi khoan khác nhau đã được thể hiện rõ ở trên thông số của máy. Đầu cặp của máy thiết kế hiện đại, có vạch chỉ chiều vặn ra vặn vào giúp người dùng có thể sử dụng thuận tiện hơn. Ngoài ra đầu kẹp còn cho khả năng cố định mũi khoan cho chắc chắn để khi dùng máy khoan trên bề mặt cứng sẽ được hiệu quả hơn, không lo bị gãy mũi khoan làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc và đảm bảo an toàn.

    6. Bosch GSB 13 RE không đòi hỏi kỹ thuật cao 

    Bosch GSB 13 RE là một mẫu máy trong dòng máy khoan đa năng, nên bạn có thể sử dụng từ việc khoan tại nhà hoặc là dùng để khoan bê tông tốt mà không đòi hỏi người dùng phải có nhiều kỹ thuật. Việc bạn cần là cầm máy đúng vị trí tay cầm, sau đó lựa chọn mũi khoan phù hợp và chế độ, rồi chọn tốc độ khoan là đã có thể khoan hiệu quả. Máy khoan Bosch GSB 13 RE thật sự hữu hiệu với người dùng đúng nhu cầu mà máy đáp ứng. Với giá thành hợp lý chiếc máy khoan Bosch này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận