Tìm hiểu về máy khoan Bosch và các dòng máy khoan Bosch phổ biến

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan Bosch là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều người dùng trên thế giới và ở Việt Nam. Sở hữu một chiếc máy khoan từ thương hiệu Bosch giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm việc, sức lực và nâng cao chất lượng công việc. Hãy xem máy khoan Bosch làm điều này như thế nào trong bài viết sau nhé.

    Giới thiệu về máy khoan Bosch

    Bosch là thương hiệu hàng đầu thế giới của Đức có hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. Các sản phẩm của hãng có chất lượng cao, bền bỉ, công suất tốt và tiện dụng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Một số máy móc, công cụ của Bosch như máy khoan cắt, máy đập phá, máy cưa, máy mài,…

    may-khoan-bosch-1

    Máy khoan Bosch có chất lượng cao, công suất lớn

    Máy khoan Bosch là công cụ chuyên dụng để thực hiện các hành động khoan lỗ, đục, vặn mở vít trên các vật liệu cứng như kim loại, gỗ, đá, nhựa, bê tông,... Các dòng máy khoan Bosch luôn đạt chất lượng cao và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, phù hợp với các ngành như cơ khí đóng tàu, xây dựng nội thất và thủ công mỹ nghệ.

    Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn máy khoan điện hoặc máy khoan pin. Thường các sản phẩm khoan pin được dùng trong dân dụng, máy khoan điện dùng trong công nghiệp.

    Ưu điểm của máy khoan Bosch

    An toàn cho người dùng

    Máy khoan Bosch được sản xuất từ hợp kim và nhựa cao cấp do đó máy có độ chắc chắn và bền đẹp. Các thành phần, chi tiết máy được sản xuất cẩn thận, độ chính xác cao nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách điện, ít hư hại dù được sử dụng ở trong các môi trường khắc nghiệt.

    Máy thường tích hợp công nghệ chống rung hiện đại nên ít bị rung lắc khi sử dụng giúp người dùng không mất quá nhiều sức lực, về lâu dài tránh được các bệnh lý nghề nghiệp, đảm bảo sức khỏe.

    Kiểu dáng mẫu mã đa dạng, thiết kế chắc chắn, tiện lợi

    Thương hiệu Bosch luôn cho ra đời những máy khoan có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều công việc. Có những máy khoan Bosch nhỏ gọn, linh hoạt phù hợp với công việc cần sự nhanh chóng, chính xác, môi trường làm việc nhỏ, hẹp; có những máy công suất mạnh phù hợp với khoan các vật liệu cứng như tường, bê tông, …

    Thiết kế máy đơn giản, gọn gàng, tiện lợi cho phép việc thay thế mũi khoan được thực hiện nhanh chóng, việc vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng máy cũng dễ dàng hơn.

    may-khoan-bosch-2

    Máy khoan Bosch có thiết kế chắc chắn

    Chế độ bảo hành điện tử đơn giản, uy tín

    Các dòng máy khoan Bosch thường được bảo hành điện tử bằng cách kích hoạt qua tin nhắn điện thoại, thời gian bảo hành trong khoảng từ 6 tháng đến 12 tháng tùy dòng sản phẩm. Hãng có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc giúp cho người dùng đến bảo hành thuận tiện và nhanh chóng hơn.

    Các dòng máy khoan Bosch trên thị trường Việt Nam

    Máy khoan búa Bosch

    Máy khoan Bosch này thường sử dụng trong các công trình xây dựng và trong đời sống hàng ngày. Máy khoan tốt trên các bề mặt vật liệu như bê tông, gỗ, thép, … Ngoài tính năng khoan, máy còn có khả năng vặn vít, chức năng đục bê tông tốt giúp được nhiều công việc khác nhau cho người sử dụng.

    Có nhiều model máy khoan Bosch trong dòng sản phẩm máy khoan búa của Bosch như Model GBH 220 720W có mức giá thành tốt, trọng lượng nhỏ gọn, tiện lợi, máy khoan búa SDS Max Bosch GBH 8-45D 45mm - 1500W công suất lớn, chắc chắn, bền bỉ phù hợp sử dụng lâu dài với những công việc tại công trường, việc nặng, cần độ chính xác cao.

    Máy khoan xoay Bosch

    Máy khoan xoay Bosch có khả năng khoan được trên nhiều chất liệu cứng như gỗ, sắt, kim loại. Đây là dòng máy khoan Bosch có chức năng đảo chiều nên có thể vặn vít và khoan các tốc độ khác nhau nhờ có điều khiển tốc độ điện tử. Máy được chú trọng cả thiết kế lẫn chất lượng, sản xuất theo tiêu chuẩn châu u và kiểm định kỹ càng đảm bảo chất lượng, an toàn và sự tiện lợi cho người sử dụng. Máy khoan xoay Bosch GBM 13RE là sản phẩm nổi bật trong dòng máy này bởi có hiệu suất cao, tiến độ khoan nhanh và mũi khoan chuẩn xác.

    Máy khoan động lực Bosch

    Dòng máy khoan Bosch động lực này thường có công suất lớn và khả năng làm việc đa dạng. Máy thường được sử dụng để khoan các vật liệu như gỗ, tường, sắt thép, bê tông vì có tốc độ nhanh, tính năng đổi chiều xoay, có khả năng điều chỉnh điện tử và có tay cầm phụ.

    Một số model máy khoan Bosch động lực được ưa chuộng như máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 185-Li Solo, máy khoan động lực Bosch GSB 550, máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50 với đa dạng mức giá khác nhau cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu công việc.

    may-khoan-bosch-3

    Máy khoan Bosch có đa dạng mức giá

    Kết luận chung

    Sản phẩm máy khoan Bosch có đa dạng mẫu mã, thiết kế gọn nhẹ, cầm nắm chắc chắn, công suất lớn và sử dụng ổn định trên nhiều bề mặt cứng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, hỗ trợ người dùng xử lý nhanh các sự cố, đảm bảo tiến độ công việc. Tìm hiểu về các mẫu máy khoan Bosch tại Super MRO để có được những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận