Kinh nghiệm để lựa chọn được giá máy khoan cầm tay tốt nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta có rất nhiều các công việc mà chúng ta cần sử dụng đến máy khoan như bắn vít, vặn ốc, khoan tường…Trong đó dòng sản phẩm máy khoan cầm tay là một thiết bị với đầu mũi khoan được sử dụng để khoan lỗ ở trên bề mặt các vật liệu khác nhau. Các bạn muốn lựa chọn được giá máy khoan cầm tay tốt nhất và phù hợp nhất thì không nên bỏ lỡ các tiêu chí trong bài viết dưới đây nhé.

    Mục đích sử dụng của máy khoan cầm tay

    Máy khoan cầm tay có rất nhiều loại khác nhau như máy khoan cầm tay xoay (khoan thường), máy khoan cầm tay động lực, máy khoan búa cầm tay, máy khoan vặn vít dùng pin, máy khoan động lực dùng pin…Do đó mà các bạn sẽ tùy thuộc vào vật liệu cần khoan mà sẽ có các loại máy khoan chuyên dụng riêng biệt.  Ví dụ: Nếu các bạn sử dụng máy khoan để khoan gỗ thì máy khoan thường chính là sự phù hợp nhất. Hay bạn muốn bắt tắc-kê vào tường thì nên chọn máy khoan động lực. Hay bạn sử dụng máy khoan cầm tay với mục đích khoan bê tông thì dòng máy khoan búa là sự lựa chọn hàng đầu.

     Mục đích sử dụng của máy khoan cầm tay

    1. Điều kiện làm việc

    Các bạn khi lựa chọn giá máy khoan cầm tay tốt nhất cũng cần phải chú ý đến môi trường làm việc ở công trường, nhà máy, xưởng gỗ hay sử dụng trong gia đình để có thể chọn máy khoan cầm tay pin hay điện. Nếu như môi trường làm việc của bạn ở ngoài trời thì lựa chọn máy khoan cầm tay pin là phù hợp nhất. Bởi loại máy khoan cầm tay này được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt, có thể di chuyển xa, hoạt động tốt trong môi trường không có nguồn điện. Còn bạn sử dụng máy khoan làm việc trong nhà, có mái che thì sự lựa chọn máy khoan cầm tay điện là sự lựa chọn tốt. Bởi máy có các tính năng chuyên dụng mà nó sở hữu như hoạt động cường độ cao, hiệu suất ổn định.

    2. Thao tác vận hành của máy khoan cầm tay

    Về thao tác vận hành, các bạn cần phải xem xét mình mua máy khoan cầm tay về để sử dụng trong gia đình hay sử dụng cho các công việc chuyên môn. 

    2. Thao tác vận hành của máy khoan cầm tay

    • Nếu bạn mua để sử dụng cho gia đình thì nên chọn sản phẩm có khả năng khoan gỗ, kim loại hay có thể khoan tường.
    • Còn nếu bạn mua máy khoan cầm tay cho công việc chuyên biệt thì nên mua các sản phẩm được trang bị tính năng đáp ứng đúng nhu cầu. Ví dụ bạn làm nghề mộc, lắp ráp, sửa chữa thì chọn loại máy khoan cầm tay thường, còn bạn thi công tại các công trường nên chọn máy khoan động lực và máy khoan búa.

    Máy khoan cầm tay có công suất và khả năng hoạt động như thế nào?

    Yếu tố công suất và khả năng hoạt động sẽ một phần nào phải đánh giá máy khoan cầm tay. Nếu như các bạn cần thực hiện những công việc khoan nặng, khoan trên các vật liệu cứng thì lựa chọn máy khoan cần phải đảm bảo vận hành tốt, ổn định và nhanh tức nhiên công suất ít nhất phải trên 500W.

    1. Độ an toàn cho người sử dụng

    Hiện nay đa số các thương hiệu máy khoan cầm tay đều được tích hợp thêm các tính năng toàn cho người sử dụng. Các tính năng an toàn được nhà sản xuất trang bị cho máy khoan cầm tay đó là khả năng chống giật, chống nước và chống bụi bẩn thích hợp sử dụng máy làm việc ngoài trời. Hay máy khoan có chế độ chống rung giúp kiểm soát rung lắc một cách phù hợp để người dùng sử dụng khoan bê tông, khoan tường…

     Máy khoan cầm tay có công suất và khả năng hoạt động như thế nào?

    2. Thương hiệu và giá máy khoan cầm tay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy khoan cầm tay cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn như Bosch, Kachi, Makita, Maktec, Black & Decker, Dewalt… Mỗi thương hiệu máy khoan cầm tay sẽ có những ưu nhược điểm và bao gồm nhiều các mức giá khác nhau. Bạn nên có sự tìm hiểu chi tiết về từng thương hiệu và lựa chọn mức giá máy khoan cầm tay sao cho phù hợp với tài chính của mình nhé.

    Hy vọng qua những kinh nghiệm để lựa chọn được giá máy khoan cầm tay tốt nhất và phù hợp nhất thì các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Các bạn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì hãy liên hệ với Super MRO nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận