Những điều bạn cần biết khi chọn mua máy khoan cầm tay đa năng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan cầm tay đa năng là một loại công cụ nhiều tính năng, ngoài công dụng chính là khoan, còn được dùng trong việc bắt vít, đục… nên đáp ứng được đa dạng các nhu cầu và hỗ trợ tốt cho cuộc sống con người. Bạn đang muốn tìm hiểu về máy khoan cầm tay đa năng trước khi quyết định mua, hãy theo dõi bài viết sau đây.

    Ứng dụng của máy khoan cầm tay đa năng

    Máy khoan cầm tay đa năng có ưu điểm lớn là tích hợp được nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các công việc khác nhau bằng cách đơn giản là thay đổi phụ kiện đi kèm.

    may-khoan-cam-tay-da-nang-1

    Máy khoan cầm tay đa năng có nhiều ứng dụng tuyệt vời

    Sử dụng máy khoan cầm tay đa năng giúp tiết kiệm được chi phí mua sắm nhiều loại công cụ khác nhau, chi phí thay mới các linh phụ kiện và tiết kiệm thời gian, công sức cho người lao động.

    Dưới đây là một số chức năng được tích hợp kèm khoan trên dòng máy này:

    • Chức năng khoan là chức năng cơ bản của máy. Tùy thuộc công suất máy mà thực hiện được việc khoan trên những loại vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại,…
    • Chức năng khoan búa xoay: momen xoắn giúp máy được tăng cường sức mạnh và áp lực theo hướng trục mũi khoan giúp thực hiện khoan nhanh và dễ hơn.
    • Chức năng đục: bằng cách tác dụng lực ra vào liên tục theo phương dọc trục mũi khoan để thực hiện đục trên các vật liệu cứng như xi măng, bê tông.

    Những lưu ý khi chọn mua máy khoan cầm tay đa năng

    • Xác định trước nhu cầu sử dụng, số tiền có thể chi cho việc mua máy khoan cầm tay đa năng.
    • Chọn mức giá máy hợp lý ứng với công dụng và chất lượng máy khoan. Máy dùng cho gia đình có giá hợp lý khoảng một triệu đồng, thấp quá thì dùng không tốt, cao quá thì dùng không hết chức năng và công suất.
    • Mua các sản phẩm này tại đại lý uy tín, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành đầy đủ.
    • Khi mua máy khoan cầm tay đa năng cho gia đình nên chọn loại có nhiều phụ kiện kèm theo để tiết kiệm chi phí thay thế.
    may-khoan-cam-tay-da-nang-2

    Lưu ý khi chọn mua máy khoan cầm tay đa năng

    Những máy khoan đa năng cầm tay thông dụng

    Máy khoan động lực Bosch GSB 550 SET 100 chi tiết

    Bosch GSB 550 là máy khoan cầm tay đa năng nổi bật với 100 chi tiết đi kèm gồm: búa, thước đo độ nghiêng, mỏ lết, bộ đầu vít, dao rọc, mũi khoan (thường, kim loại, gỗ), kìm, vít nở, chìa vặn khóa, đầu siết ốc, thước dây cuộn.

    Máy có 2 chế độ làm việc: khoan xoay và khoan búa giúp khoan linh hoạt trên các vật liệu khác nhau. Máy thích hợp cho các công việc sửa chữa, lắp đặt vật dụng trong gia đình và công việc sửa chữa chuyên nghiệp.

    Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

    Đây là máy khoan cầm tay đa năng có khả năng khoan xoay, khoan tường và bắt vít, được thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, tay cầm thon gọn, các nút chọn tốc độ khoan, vòng xoay lực siết được bố trí ngay trên thân máy giúp dễ dàng thao tác hơn.

    Dewalt DCD796M2 khoan tốt trên vật liệu thép, gỗ, tường, ... Máy phù hợp với công việc đòi hỏi độ chính xác và chất lượng công việc cao như xây dựng, thiết kế máy móc, linh kiện...

    Máy khoan động lực Makita HR3011FCWJ

    Máy khoan cầm tay đa năng Makita HR3011FCWJ sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật. Máy tích hợp công tắc thông minh cho phép chuyển đổi giữa các chế độ khoan. Đầu cặp có khóa cho khả năng chịu va đập cao cùng tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu.

    Đây là máy khoan hai tốc độ có các bánh răng đồng bộ hóa phục vụ công việc đa dạng hơn. Chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác, khả năng lựa chọn tốc độ trước bằng bánh định vị và chức năng đảo chiều.

    may-khoan-cam-tay-da-nang-3

    Máy khoan cầm tay đa năng Makita HR3011FCWJ

    Máy khoan cầm tay đa năng là loại công cụ hữu ích, đáp ứng được đa dạng nhu cầu, tiết kiệm thời gian, sức lao động cho người sử dụng. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này, hãy ghé ngay website của chúng tôi Super MRO để tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao, khiến bạn hài lòng nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận