Điểm danh những lý do bạn nên chọn dụng cụ cầm tay Stanley

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dụng cụ cầm tay Stanley hiện đang là những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn có biết vì sao dụng cụ cầm tay của thương hiệu này lại “đắt khách” đến vậy không? Dưới đây là đáp án có thể bạn quan tâm.

    Stanley là thương hiệu của nước nào?

    Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ, tuy nhiên các sản phẩm hiện tại của thương hiệu này chủ yếu lại được sản xuất tại Trung Quốc. Lý do của hiện tượng này là do Trung Quốc hiện có nguồn nhân công dồi dào và khá rẻ, do đó đặt nhà máy sản xuất tại đây sẽ giúp giảm bớt gánh nặng chi phí thuê nhân công cho đơn vị. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý, các sản phẩm của Stanley sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc, nhưng trên dây chuyền công nghệ của Mỹ. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn mà Stanley đã đề ra trước đó.

    Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ
    Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Stanley đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đơn vị luôn mong muốn mang đến cho người sử dụng những dụng cụ bền nhất, chất lượng nhất, tiện lợi nhất. Do đó Stanley luôn không ngừng nghiên cứu để đổi mới sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trong quá trình sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng. Quá trình sản xuất sản phẩm luôn được kiểm soát gắt gao, bởi những người có chuyên môn thuộc đơn vị. Nhờ những đổi mới trong sản phẩm cũng như những chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho khách hàng mà sản phẩm dụng cụ cầm tay Stanley luôn luôn có thể cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. Các sản phẩm tiêu biểu của Stanley hiện này có thể kể đến như: dụng cụ công nghiệp cầm tay, dụng cụ kỹ thuật công nghiệp chuyên nghiệp, các sản phẩm khác như máy cắt, máy khoan, máy cưa, máy mài…

    Vì sao nên chọn dụng cụ cầm tay Stanley?

    Dụng cụ cầm tay là một trong những mặt hàng nổi bật của Stanley, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cũng sản xuất dụng cụ cầm tay. Vậy lý do gì khiến sản phẩm của Stanley lại được tin dùng đến vậy? Câu trả lời đó là:

    1. Thương hiệu uy tín

    Như đã nói ở trên, Stanley là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các loại dụng cụ trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, sửa chữa...Sản phẩm của đơn vị này nổi bật với độ bền bỉ, giá thành cạnh tranh...nên thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Ngoài ra khi sản phẩm bị lỗi hoặc trong quá trình sử dụng sản phẩm, người dùng gặp vướng mắc gì cần tư vấn về kỹ thuật có thể liên hệ đến các đại lý, đặc biệt là đại lý cấp 1 của Stanley tại Việt Nam, sẽ được đội ngũ nhân viên liên hệ và giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

    Stanley là một trong những thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng tại Mỹ
    Stanley là một trong những thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng tại Mỹ

    2. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, độ bền cao

    Đại đa số các dụng cụ cầm tay Stanley đều có thiết kế khá tiện dụng, nhỏ gọn, nên dễ dàng đem theo bên người. Việc cất giữ, bảo quản sản phẩm cũng khá dễ dàng. Ngoài ưu điểm về thiết kế tiện lợi, dụng cụ cầm tay Stanley còn có ưu điểm là độ bền bỉ với thời gian. Việc sở hữu một sản phẩm có độ bền cao là mong muốn của nhiều người, chúng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản kinh phí không hề nhỏ trong việc phải thường xuyên mua mới dụng cụ do vấn đề hỏng hóc gây ra.

    3. Đa dạng các sản phẩm dụng cụ cầm tay

    Nếu nói về dụng cụ cầm tay, chúng ta rất khó có thể liệt kê ra hết tất cả các sản phẩm bởi sự đa dạng các dòng dụng cụ của thương hiệu. Chính vì vậy, dụng cụ cầm tay thường được phân ra thành những nhóm nhỏ hơn như: dụng cụ cơ khí cầm tay, dụng cụ điện cầm tay, dụng cụ đo lường… Ứng với mỗi nhóm nhỏ này sẽ bao hàm rất nhiều sản phẩm. Tuy nhiên với Stanley, người dùng hoàn toàn có thể tìm mua bất kỳ dụng cụ cầm tay nào theo ý muốn bởi Stanley cung cấp ra thị trường hầu hết các dụng cụ cầm tay, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

    Stanley cung cấp ra thị trường rất nhiều loại dụng cụ cầm tay
    Stanley cung cấp ra thị trường rất nhiều loại dụng cụ cầm tay

    4. Một số dụng cụ cầm tay Stanley

    • Dao cắt các loại
    • Đục, mũi đục
    • Thước các loại
    • Búa các loại
    • Bút thử điện
    • Vít các loại
    • Kéo chuyên dụng
    • Kìm các loại
    • Bộ tuýp, socket
    • Hộp đựng đồ nghề

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết vì sao dụng cụ cầm tay Stanley lại được ưa chuộng đến vậy, thì đến đây có lẽ bạn đã biết được phần nào đáp án rồi đúng không nào. Hy vọng với những gì vừa được chia sẻ có thể giúp bạn tìm được thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín và phù hợp với bản thân.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận