Top thương hiệu dụng cụ cầm tay giá rẻ bạn nên mua

  • 0 bình luận

Mục lục

    Dụng cụ cầm tay giá rẻ dường như đã không còn xa lạ với nhiều người, chúng thường được sử dụng không chỉ trong các xưởng sản xuất, mà chúng còn đem đến nhiều lợi ích trong đời sống hàng ngày của các hộ gia đình.

    Dụng cụ cầm tay là gì?

    Dụng cụ cầm tay có thể được hiểu là những dụng cụ không gắn động cơ, thường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, nên có thể cầm nắm và sử dụng dễ dàng. Dụng cụ cầm tay ngoài việc hỗ trợ cho quá trình sản xuất tại các xưởng cơ khí, các doanh nghiệp sản xuất, chúng còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác như sửa chữa, lắp ráp… các chi tiết, thiết bị trong đời sống hằng ngày của các hộ gia đình. Một số dụng cụ cầm tay thường được sử dụng như: cờ lê, mỏ lết, dao cắt, búa, kìm cầm tay, kéo, tua vít, cưa, khoan…

    Một số thương hiệu dụng cụ cầm tay giá rẻ hiện nay

    Giữa vô vàn các thương hiệu cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay, nếu bạn không biết nên chọn đơn vị nào cho uy tín, có thể cùng Super MRO tham khảo một số thương hiệu dưới đây.

    1. Stanley

    Stanley là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo đạc...Các sản phẩm đến từ Stanley đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Stanley không chỉ hướng đến chất lượng sản phẩm, mà còn mong muốn tạo ra đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng trong việc sử dụng dụng cụ cầm tay. Vì lý do này mà Stanley cho đến thời điểm hiện tại đang là một trong những nhà cung cấp dụng cụ cầm tay lớn nhất thế giới.

    Stanley là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay giá rẻ uy tín
    Stanley là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay giá rẻ uy tín

    Một trong những điều đặc biệt nữa ở đơn vị này, đó là giá thành của sản phẩm khá cạnh tranh và trải rộng. Có những sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp, với đa tính năng, được cấu tạo từ chất liệu tốt nhưng cũng có những sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung, thậm chí là giá rẻ. Do đó người dùng nếu có nhu cầu sử dụng dụng cụ cầm tay có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu này.

    Một số sản phẩm về lĩnh vực dụng cụ cầm tay của Stanley có thể kể đến như:

    • Dụng cụ đục, mài, cưa, cắt: Trong bộ dụng cụ này gồm có nhiều dụng cụ khác nhau như: dao trổ, búa đầu tròn, búa nhổ đinh, dao đa năng và lưỡi dao, búa gò lục giác, đục mũi sắt dẹp, cưa và lưỡi cưa…
    • Dụng cụ bắt ốc vít, kìm kẹp: kìm, tua vít, mỏ lết, cờ lê...là một số dụng cụ có giá tương đối phù hợp, được nhiều người ưa chuộng. Các dụng cụ này được thiết kế với nhiều tính năng, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
    • Dụng cụ đo đạc có thể kể đến như: thước dây, thước cuộn, thước êke... Điều đặc biệt ở các dụng cụ đo đạc của Stanley, chính là việc chúng được cấu tạo thêm chi tiết chống trượt, nhằm hạn chế những sai số trong quá trình đo đạc. Không những thế, bộ dụng cụ đo đạc này còn được thiết kế bởi chất liệu có khả năng chống va đập, các chỉ số trên bề mặt dụng cụ được in rất rõ nét hỗ trợ cho người dùng việc đọc thông số đo dễ dàng hơn.
    • Các loại máy & dụng cụ khác: Mặc dù là thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay lớn trên thế giới, song người dùng vẫn có thể tìm mua các dụng cụ như súng bắn keo, ê tô có mâm xoay, bút thử điện...thuộc Stanley.

    2. Kingtony

    Kingtony là thương hiệu đến từ Đài Loan với lịch sử hình thành và phát triển đã hơn 30 năm. Các sản phẩm dụng cụ cầm tay của đơn vị này hướng đến chủ yếu là nhằm phục vụ nhu cầu của ngành sửa chữa xe đạp, xe gắn, máy, cơ khí…

    Kingtony là thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay đến từ Đài Loan
    Kingtony là thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay đến từ Đài Loan

    Trước khi đi vào sản xuất bất kỳ một loại dụng cụ cầm tay nào, Kingtony cũng đều tiến hành nghiên cứu thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng rất kỹ lưỡng. Qua những lần khảo sát, Kingtony nhận ra rằng đại đa số người sử dụng đều mong muốn dụng cụ cầm tay phải thực sự thuận tiện, dễ sử dụng, đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc...Chính vì vậy, các sản phẩm của Kingtony  hiện nay đều được người dùng đánh giá cao và luôn đáp ứng đầy đủ các mong muốn của họ. Không chỉ làm hài lòng khách hàng với những điều vừa kể trên, dụng cụ cầm tay của Kingtony còn chinh phục người dùng bởi độ bền của sản phẩm. Do các sản phẩm của đơn vị này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế rất khắt khe như: DIN, ANSI, điều này đã giúp Kingtony kéo dài tuổi thọ của từng sản phẩm.

    3. Wynns

    Wynns được thành lập năm 1998, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay đơn vị này đã có quy mô hoạt động kinh doanh trên hơn 30 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhờ vào những đổi mới trong kinh doanh khi luôn hướng đến sản phẩm chất lượng, với giá cả phù hợp, Wynns là một trong những đơn vị có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh hàng đầu thế giới. Không những thế các sản phẩm của Wynns rất đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

    Bộ dụng cụ cầm tay của Wynns
    Bộ dụng cụ cầm tay của Wynns

    Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể sẽ biết đến Wynns từ cách đây hơn 10 năm. Khi đó Wynns cho đổ bộ các sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam và đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Chính vì vậy, khi nhắc đến Wynns, người tiêu dùng nước ta không còn quá xa lạ với thương hiệu này nữa. Nhiều người còn gọi Wynns với cái tên thân thiện là “Sư tử nguyên con”. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu dụng cụ cầm tay giá rẻ mà chưa biết nên chọn đơn vị nào, thì với những thương hiệu được chia sẻ trong bài viết, chúng tôi hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận