Top các thương hiệu dụng cụ cầm tay chính hãng nên mua

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu dụng cụ cầm tay chính hãng, với mỗi thương hiệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng để phù hợp với từng mục đích công việc của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số thương hiệu dụng cụ cầm tay chính hãng, uy tín và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường đang được nhiều người tin dùng.

    Dụng cụ cầm tay chính hãng Stanley

    Stanley là một trong những thương hiệu nổi tiếng của thế giới về các sản phẩm dụng cụ công nghiệp, dụng cụ sửa chữa nhà ở. Mục đích của Stanley đó là mang đến cho người dùng những dụ cụ bền nhất và mang tính cách tân nhất.

    Dụng cụ cầm tay chính hãng Stanley
    Dụng cụ cầm tay chính hãng Stanley

    Các dụng cụ cầm tay của Stanley hầu hết đều được chế tạo từ các chất liệu thép cứng cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, không bị gỉ sét và độ chống ăn mòn cao. Đến với Stanley bạn có thể tìm thấy bất cứ dụng cụ cầm tay nào để phục vụ cho gia đình và công việc. Tiêu biểu các nhóm dụng cụ cầm tay chính đó là:

    • Dụng cụ đục, mài, cưa, cắt.
    • Dụng cụ bắt ốc vít, kìm kẹp.
    • Dụng cụ đo đạc.
    • Các loại máy và dụng cụ khác

    Dụng cụ cầm tay chính hãng Kingtony

    Kingtony là một tập đoàn chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay cho ngành sửa chữa xe đạp, xe gắn máy, xe ô tô, xe tải…đến từ Đài Loan. Kingtony đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay. Những sản phẩm đến từ Kingtony luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng về chất lượng và đáp ứng được yêu cầu công việc. Các dụng cụ cầm tay chính hãng của Kingtony đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế DIN (Đức), ANSI (Mỹ). Một số sản phẩm dụng cụ cầm tay đến từ Kingtony đó là:

    • Cờ lê vòng miệng được sử dụng để vặn bulong, đai ốc.
    • Các sản phẩm được làm từ vật liệu thép không gỉ.

    Dụng cụ cầm tay chính hãng Asaki

    Asaki là một thương hiệu chuyên sản xuất máy móc và các dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Các dụng cụ cầm tay được sản xuất tại nhà máy Asaki đều được sử dụng chất liệu thép cao cấp và nhựa Polypropylene và Thermoplastics Rubber đã được kiểm định 100% an toàn và không chứa BPA đúng theo tiêu chuẩn Nhật. Chính vì vậy mà các sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng của Asaki có độ bền cao và an toàn để khi sử dụng không có ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

    Dụng cụ cầm tay chính hãng Asaki
    Dụng cụ cầm tay chính hãng Asaki

    Những dụng cụ cầm tay chính hãng của Asaki đó là kìm cộng lực, mỏ lết răng, kìm bấm, kìm bằng, kìm nhọn, kìm cắt, kìm thủy lực bấm đầu cos, pa lăng…

    Các dụng cụ cầm tay chính hãng cần thiết nên có trong nhà

    Có rất nhiều loại dụng cụ cầm tay chính hãng cần có trong gia đình như búa, tua vít, bút thử điện, kìm…Những dụng cụ cầm tay này sẽ giúp bạn thực hiện các công việc sửa chữa đơn giản ở trong gia đình. Trong đó có 5 dụng cụ cầm tay này cần thiết phải có trong gia đình.

    1. Bút thử điện

    Bút thử điện là một dụng cụ cầm tay quan trọng và cần thiết phải có trong gia đình. Bút thử điện sẽ giúp bạn kiểm tra các thiết bị, ổ cắm điện, phích điện ở trong nhà có điện hay không. Bạn chỉ cần đặt bút vào mạch điện cần kiểm tra nếu như thấy đèn sáng thì mạch có điện. Với chiếc bút thử điện sẽ đảm bảo được an toàn cho bạn khi thực hiện việc kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện ở trong nhà. Gợi ý cho bạn một số model bút thử điện chính hãng như bút thử điện Asaki AK-9066, bút thử điện Stanley 66-119…

    2. Búa

    Búa là một trong những dụng cụ cầm tay thiết yếu trong gia đình. Búa có công dụng chủ yếu để đóng đinh, giúp sửa chữa lại các vật dụng ở trong nhà. Trên thị trường hiện búa có rất nhiều loại khác nhau, nhưng trong gia đình thường hay sử dụng loại búa nhỏ để đóng đinh. Búa nhỏ đóng đinh được cấu tạo bởi một đầu để nhỏ, một đầu đóng đinh vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

    Búa
    Búa

    3. Kìm

    Kìm điện, kìm cắt, kìm mũi nhọn chính là các loại kìm thông dụng và phổ biến nhất trong gia đình. Các loại kìm này sẽ giúp bạn thực hiện các công việc như tuốt, cắt, vặn các dây điện, dây thép hay giữ chặt vật thể.

    4. Máy khoan

    Khi nhắc đến những dụng cụ cầm tay chính hãng trong gia đình thì không thể bỏ qua chiếc máy khoan. Máy khoan sẽ giúp bạn thực hiện công việc khoan lỗ ở trên tường nhà để treo ảnh, treo giá, treo kệ, bắt điện…

    5. Tua vít (tuốc nơ vít)

    Tua vít sẽ giúp các bạn thực hiện nhiều các công việc trong gia đình như tháo lắp ổ cắm điện, các đồ dùng điện tử, quạt…Tua vít có nhiều kích thước khác nhau với mỗi kích thước sẽ thích hợp sử dụng cho từng loại dụng cụ khác nhau.

    Ngoài các thương hiệu được giới thiệu ở trên, các bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng của một số thương hiệu khách.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận