Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 có đáng mua?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 là một trong những sản phẩm nổi bật trong các dòng cưa gỗ cầm tay đến từ thương hiệu Stanley. Cưa gỗ cầm tay này luôn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm cưa tay gỗ này có gì đặc biệt? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu về công cụ thú vị này qua bài viết dưới đây nhé.

    Giới thiệu về thương hiệu Stanley

    Stanley là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay. Stanley có lịch sử phát triển lâu đời với các sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao nên luôn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. 

    cua-tay-go-1

    Cưa tay gỗ Stanley được đánh giá cao về chất lượng

    Từ các công cụ cơ bản như búa, dao, kìm, kéo, dũa, mỏ lết, thước cuộn... cho đến các máy móc hiện đại như máy khoan, mài góc, cưa đục, xịt rửa,… của hãng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Giá bán sản phẩm hợp lý và chính sách bảo hành tốt từ 6 tháng đến 12 tháng. Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 là sản phẩm nằm trong danh sách sản phẩm cơ bản được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đây là dòng cưa tay sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

    Đặc điểm cấu tạo cưa tay gỗ Stanley 20-504-23

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 có chiều dài là 550mm được cấu tạo từ 2 bộ phận chính:

    • Phần lưỡi cưa: Lưỡi cưa tay gỗ này được làm từ thép hợp kim, thiết kế to bản, mỏng và chắc chắn. Các răng cưa được sắp xếp dày khít, nằm trên cùng một phía của lưỡi cưa.
    • Phần tay cầm của cưa: Tay cầm cưa được làm từ gỗ, có thiết kế vừa vặn với bàn tay cầm nắm của người sử dụng
    • Phụ kiện, chi tiết hỗ trợ: ốc vít

    Thông số kỹ thuật:

    • Hãng sản xuất: Stanley
    • Kích thước cưa: 22inch/ 550mm
    • Chất liệu sử dụng: hợp kim thép
    • Trọng lượng cưa: 1kg
    • Giá thành sản phẩm tham khảo: 207.000 đồng
    cua-tay-go-2

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 có cấu tạo đơn giản 

    Những ưu điểm nổi bật của cưa tay gỗ STANLEY 20-504-23

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 sử dụng chất liệu cao cấp

    Phần lưỡi cưa làm từ thép hợp kim cao cấp nên có độ cứng chắc, chịu lực tốt và rất bền bỉ, ít bị mài mòn, han gỉ sau khi sử dụng một thời gian, vì thế tuổi thọ cưa tay gỗ này rất cao.

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 có thiết kế thông minh

    Phần lưỡi cưa tay gỗ này rất sắc bén, được sắp xếp dày khít nhau nên việc thao tác sử dụng cưa dễ dàng và trơn tru hơn, thực hiện cưa nhanh chóng, nâng cao hiệu suất công việc. Phần tay cầm của cưa được làm từ gỗ với những đường vân lõm trên tay cầm tạo ra độ ma sát cao, chống trơn trượt khi sử dụng, đảm bảo an toàn lao động.

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 giúp tiết kiệm chi phí

    Khi phần lưỡi cưa bị mài mòn sau một thời gian dài sử dụng, bạn có thể dùng dũa chà qua chà lại để dũa sắc phần lưỡi cưa. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể cho bạn chi phí thay mới.

    Ứng dụng cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 trong công việc

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 có tính hữu dụng cao, được thiết kế thông minh, gọn nhẹ, thân thiện với người dùng nên được sử dụng linh hoạt cho nhiều công việc khác nhau.

    • Thông thường, cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 được sử dụng trong các công việc làm vườn, để cưa cây, cưa cắt các cành nhỏ, …
    • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cưa gỗ này cho các công việc trong gia đình như chế tạo, sửa chữa các vật dụng,… cũng rất phù hợp và tiện lợi.
    cua-tay-go-3

    Cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 có tính ứng dụng cao 

    Mua cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 ở đâu?

    Bài viết trên là những thông tin cơ bản về cưa tay gỗ Stanley 20-504-23. Hy vọng bạn đã có thêm những hiểu biết về sản phẩm này và có cơ sở để lựa chọn sử dụng sản phẩm cho công việc của mình. Bạn có thể tìm mua cưa tay gỗ Stanley 20-504-23 ở rất nhiều đại lý, cơ sở cung cấp trên cả nước vì đây là một sản phẩm đã phổ biến tại thị trường Việt Nam. 

    Tuy nhiên, để yên tâm hơn về chất lượng cũng như để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo tại Super MRO - một trong những đơn vị cung cấp các công cụ cầm tay uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận