Top 3 cưa gỗ cầm tay đáng mua nhất 2022 - Địa chỉ mua chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang tìm một chiếc cưa gỗ cầm tay chất lượng tốt với giá thành phải chăng, hỗ trợ tối ưu cho công việc cắt cành cây, cưa gỗ đơn giản và phục vụ nhiều công việc cắt xẻ trong gia đình? Super MRO mời bạn tham tham khảo ngay top 3 sản phẩm cưa gỗ đến từ các thương hiệu nổi tiếng sau đây. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng với những lợi ích mà nó đem lại.

    Cưa gỗ cầm tay Asaki AK-8657

    Cưa gỗ Asaki AK-8657 là dòng sản phẩm chuyên dụng cho việc cưa gỗ, được sử dụng phổ biến trong công việc của các thợ làm vườn. Ngoài ra, cưa gỗ này cũng được sử dụng trong gia đình và các xưởng gỗ, giúp người lao động thực hiện các công việc cắt xẻ gỗ dễ dàng và nhanh chóng.

    cua-go-1

    Cưa gỗ Asaki AK-8657 thường dùng trong gia đình và xưởng gỗ

    Cưa gỗ cầm tay Asaki AK-8657 có phần lưỡi cưa làm bằng thép siêu cứng nên có độ bền cao, chịu được lực lớn, ít bị cong vênh, ít bị ăn mòn và hư hại như các loại cưa gỗ thông thường khác.  Phần cán cưa làm từ nhựa tạo độ ma sát cao. Tay cầm vừa vặn, dễ cầm nắm khi sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng cưa ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Cưa gỗ Asaki AK-8657 được gia công cẩn thận, tỉ mỉ và công phu nên lưỡi cưa có độ sắc bén cao, đảm bảo độ chính xác khi thực hiện cưa cắt, giúp hoàn thành công việc hiệu quả. Cưa được thiết kế thoải mái, êm tay, không gây đau mỏi tay, chống trơn trượt khi sử dụng lâu kể cả khi ra mồ hôi. Kiểu dáng cưa gỗ này nhỏ gọn nên rất linh hoạt và tiện dụng khi cần mang theo để làm việc và cất giữ.

    Thông số kỹ thuật:

    • Mã sản phẩm: AK-8657 
    • Nhà sản xuất: Asaki
    • Kích thước: 14 inch/350mm
    • Giá sản phẩm tham khảo: 118.800 đồng

    Cưa gỗ cắt cành lá liễu STANLEY STHT 20005-8

    Cưa gỗ cắt cành lá liễu Stanley STHT 20005-8 là sản phẩm hữu dụng cao, dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng. Loại cưa này thường được dùng để cưa các cành cây, tỉa cành nhỏ,... trong công việc làm vườn hoặc trong các hộ gia đình.

    Cưa gỗ lá liễu Stanley STHT 20005-8 được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép nên có độ sắc bén và độ bền cao, ít bị mài mòn và ít bị rỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dụng cụ mài như dũa để mài sắc lưỡi cưa bị mòn, nhờ đó tiết kiệm được một khoản chi phí.

    cua-go-2

    Cưa gỗ STANLEY STHT 20005-8 có phần lưỡi to bản, mỏng nhưng rất chắc chắn

    Cưa gỗ Stanley STHT 20005-8 có chiều dài 50 cm. Điểm nổi bật của cưa gỗ này là phần lưỡi to bản, mỏng nhưng rất chắc chắn. Phần răng cưa được thiết kế dày và khít, có độ sắc bén cao giúp công việc cưa gỗ được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Mã sản phẩm: STHT 20005-8
    • Nhà sản xuất: Stanley
    • Kích thước: 20 inch/500mm
    • Giá tham khảo: 183.000 đồng

    Cưa gỗ gấp Asaki AK-8800 

    Cuối cùng trong danh sách, xin được giới thiệu đến bạn một chiếc cưa gỗ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cũng đến từ thương hiệu Asaki: cưa gỗ Asaki AK-8800. Cưa gỗ gấp Asaki này là dụng cụ chuyên dụng để cưa cành cây, cưa gỗ và có thể gấp gọn được.

    Loại cưa gỗ này là hàng chất lượng cao với những đặc điểm nổi bật như: phần lưỡi cưa được làm từ chất liệu thép cao cấp của Nhật Bản và được sơn tĩnh điện nên cực sắc bén và bền, các răng cưa có cấu trúc 3 cạnh siêu sắc bén nên thực hiện được cắt tiến, cắt lui, ăn sâu. 

    Chiều dài lưỡi dao chỉ 175mm nên có thể gấp được gọn gàng vào trong cán, đảm bảo an toàn khi mang theo đến nơi làm việc và bảo quản. Phần chuôi cầm của cưa gỗ Asaki-8800 được làm từ nhựa PVC PP + TPR nên siêu bền chắc và đảm bảo an toàn lao động.

    cua-go-3

    Cưa gỗ Asaki AK-8800 có thể gấp gọn tiện lợi

    Thông số kỹ thuật:

    • Mã sản phẩm: AK-8800
    • Nhà sản xuất: Asaki
    • Chiều dài lưỡi cưa: 175mm
    • Chiều dài tổng thể cưa khi mở: 395mm
    • Chiều dài gấp gọn: 235mm
    • Trọng lượng: 180g
    • Giá tham khảo: 165.000 đồng

    Kết luận chung

    Trên đây là top 3 cưa gỗ chất lượng tốt đến từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, để tham khảo thêm các dòng sản phẩm cưa gỗ khác, bạn có thể ghé thăm website Super MRO để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và sớm mua được một sản phẩm chất lượng cao với chính sách bảo hành uy tín, rõ ràng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận