Cửa hàng bán máy khoan cầm tay Dewalt chính hãng giá tốt 2020

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chắc bạn cũng ngạc nhiên khi thấy rằng có nhiều cửa hàng bán máy khoan cầm tay trong năm 2020. Bởi lẽ, sản phẩm này không còn là công cụ được dành riêng cho người chuyên nghiệp, hiện nay các hãng đã sản xuất đa dạng hơn đáp ứng cho người dùng không chuyên. Nhưng để những người không chuyên có thể chọn mua đúng loại máy tốt, bạn phải làm gì? 

    Máy khoan cầm tay là một trong những loại máy khoan đang rất được ưa chuộng vì tính tiện dụng của nó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách để chọn được cửa hàng bán máy khoan cầm tay uy tín, chất lượng tốt.

    Máy khoan cầm tay rất được ưa chuộng hiện nay

    Máy khoan cầm tay là một trong những dụng cụ được sử dụng thường xuyên tại xưởng mộc, công trình và tại nhiều gia đình. Máy phục vụ tiện lợi cho nhiều đối tượng, máy khoan cầm tay được thiết kế gọn gàng có trọng lượng nhẹ, mẫu mã rất tinh tế và dùng điện hoặc pin rất thích hợp để làm việc tại những vị trí trên cao hoặc có không gian bị hạn chế. Các loại máy khoan cầm tay rất an toàn và thân thiện hơn với người dùng không như các loại máy khoan công nghiệp to, nặng và cồng kềnh. Máy khoan cầm tay khá là đa dạng, cung cấp nhiều chiếc năng khác nhau như khoan lỗ, bắt vít, khoan bê tông, khoan tường, khoan gỗ, khoan thép…

     Máy khoan cầm tay Dewalt chính hãng.

    Cách lựa chọn cửa hàng bán máy khoan cầm tay uy tín

    Máy khoan là một công cụ, dụng cụ làm việc rất đặc thù nên có ảnh hưởng rất lớn đến công việc của người sử dụng. Chính vì vậy mà khi mua người dùng nên cẩn trọng trong việc chọn máy. Nếu bạn không chuyên, chưa có kinh nghiệm lựa chọn máy tốt nhất thì nên tìm đến những đơn vị uy tín, các cửa hàng bán máy khoan cầm tay chuyên cung cấp máy khoan chính hãng, chất lượng tốt để được an tâm phần nào. Để tìm được cửa hàng uy tín bạn có thể nhờ tư vấn từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc các diễn đàn người dùng sử dụng máy khoan để tham khảo. Khi mua bạn có thể an tâm để chọn sản phẩm tại Super MRO. Theo đó, bạn nên chắc chắn 4 điều sau đây để 100% là máy chính hãng:

    1. Kiểm tra tem chống giả trên máy

    Khi bạn mua bất kỳ một sản phẩm máy khoan nào, bạn đều phải kiểm tra kỹ nhãn mác của sản phẩm. Trên máy khoan Dewalt và các hàng khác luôn luôn có tem chống hàng giả.

    Tem chống giả của máy khoan cầm tay Dewalt.
    Tem chống giả của máy khoan cầm tay Dewalt.

    Nếu máy chính hãng sẽ có tem chống giả được dán trên máy, thân máy có số series và nhãn mác phải còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bị bôi xóa và có dán cả tem chống hàng giả do chính nhà sản xuất phát hành.

    2. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin

    Đơn cử như máy khoan Dewalt, phiếu bảo hành của máy khoan Dewalt chính hãng phải có các khoản mục rõ ràng như: cách thức, điều kiện, thời gian và địa chỉ trung tâm bảo hành rõ ràng khi người tiêu dùng cần. Trên phiếu bảo hành, máy khoan Dewalt còn hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký bảo hành quét mã online theo máy.

    Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin
    Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin

    3. Chỉ giảm giá máy khi có chương trình khuyến mãi

    Nếu bạn chỉ xem xét theo tem và xuất xứ thì nhiều người còn chưa thất an tâm. Vậy thì bạn nên đánh giá, nhận biết theo giá thành của sản phẩm, thông thường với các loại hàng giả sẽ có giá cả rất thấp so với hàng thật, thậm chí là rẻ hơn đến 3/4 so với hàng thật (hàng thật có khuyến mãi khủng khi hãng có đợt khuyến mãi giảm giá).

    4. Thiết kế, mẫu mã máy bền chắc

    Thêm vào đó, máy thật khi nhìn vẻ ngoài lúc nào cũng có nét hòa thiện hơn nhiều so với hàng giả, hàng nhái. Ví dụ như bạn cầm trên tay máy khoan cầm tay của Dewalt thì sẽ nhận ra rằng máy có chất lượng, từ vỏ máy chắc chắn, chống trơn đến thiết kế tinh xảo và cách đóng hộp kỹ lưỡng và đẹp mắt.

    Cửa hàng bán máy khoan cầm tay chính hãng thường có dịch vụ chu đáo, tư vấn kỹ càng, giải đáp tất cả các câu hỏi, ý kiến khách hàng khi chọn mua sản phẩm, cũng như hướng dẫn cách dùng. Hy vọng bài viết này phần nào giúp được các bạn nhiều điều khi chọn mua máy khoan.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận