Nên chọn máy khoan cầm tay Makita dùng pin hay chạy điện?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chắc hẳn máy khoan thương hiệu Makita không còn quá xa lạ đối với người dùng. Hiện nay trên thị trường máy khoan cầm tay Makita có 2 dòng đó là máy khoan dùng pin và máy khoan chạy điện. Do đó mà người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào?

    Cùng tham khảo qua bài viết sau. Máy khoan cầm tay Makita dùng pin hay chạy điện thì mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Nên chọn máy khoan dùng pin hay chạy điện thì các bạn hãy cùng Super MRO tìm hiểu về ưu nhược điểm của 2 loại máy khoan cầm tay thương hiệu này để chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

    Đánh giá ưu nhược điểm của máy khoan cầm tay Makita dùng pin

    Với dòng máy khoan cầm tay Makita sở hữu nhiều những ưu điểm nổi bật khi sử dụng. Ưu điểm nổi bật đầu tiên của máy khoan Makita dùng pin đó là việc sử dụng năng lượng hoạt động là pin điện tích nên máy không cần đến dây điện rườm rà. Nên máy có thể làm được ở nhiều vị trí khác nhau, không bị vướng víu khi khi sử dụng đặc biệt là không phụ thuộc vào chiều dài của dây điện hay ổ điện. 

     

    Đặc biệt việc sử dụng máy khoan cầm tay Makita dùng pin sẽ hạn chế được tối đa cho người dùng các rủi ro, nguy hiểm về điện như cháy nổ, giật điện, chập chờn của nguồn điện. Bên cạnh những ưu điểm ở trên thì máy khoan Makita dùng pin cũng có một số nhược điểm không thể tránh được. Tuổi thọ của máy sẽ phụ thuộc một phần vào pin, nên sau một thời gian sử dụng chắc chắn các bạn phải thay pin. Ngoài ra thì máy khoan cầm tay Makita dùng pin cũng cao hơn so với dòng chạy điện.

    Đánh giá ưu nhược điểm của máy khoan cầm tay Makita dùng điện

    Máy khoan cầm tay Makita dùng điện vẫn luôn là dòng máy được đông đảo người dùng lựa chọn. Thông thường máy khoan điện sẽ có khả năng làm việc, công suất mạnh mẽ hơn so với máy khoan dùng pin, máy sẽ hoạt động liên tục với nguồn điện ổn định.  Máy có giá thành tốt tương quan với chất lượng và độ bền. Nếu các bạn sử dụng và bảo trì đúng cách thì dòng máy này cũng có tuổi thọ cao hơn so với loại máy dùng pin. 

     

    Bên cạnh đó thì dòng máy khoan cầm tay Makita điện cũng không thể tránh được một vài nhược điểm như khi sử dụng nếu không cẩn thận thì có thể tồn tại một số rủi ro nguy hiểm về điện hay hạn chế vị trí làm việc, phụ thuộc vào chiều dài của dây điện và ổ điện. Tóm lại, các bạn nên lựa chọn máy khoan cầm tay Makita dùng pin hay chạy điện? Bởi với mỗi loại máy khoan sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Do đó mà các bạn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính và yêu cầu công việc mình mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

    Các model máy khoan cầm tay Makita đáng mua nhất hiện nay

    Khi bạn đã có quyết định của mình về việc lựa chọn máy khoan cầm tay Makita pin hay dùng điện thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những sản phẩm đáng mua nhất dưới đây.

    1. Makita DF457DWE

    Máy được thiết kế dạng súng, tay cầm của máy được bọc cao su mềm mại đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. DF457DWE sử dụng loại pin Lithium-ion 18V mạnh mẽ cho thời gian sử dụng nhiều hơn. Sản phẩm này có tốc độ không tải 1400 vòng/phút, lực vặn tối đa: cứng/mềm là 42/24Nm mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc.

    2. Makita HR2470F

     Makita HR2470F

    HR2470F hoạt động mạnh mẽ với công suất 780W, tốc độ không tải tối đa lên 1.100 vòng/phút hiệu quả làm việc nhanh chóng. Máy được tích hợp công tắc thông minh cho người sử dụng có thể chuyển đổi giữa việc khoan thường và khoan động lực. HR2470F có tay cầm được thiết kế một cách khoa học, dễ dàng cầm nắm chặt nên thao tác khoan được thoải mái hơn.

    3. Makita DF347DWE

    Tay cầm của máy được bọc cao su mềm mại đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. DF347DWE sử dụng chất liệu cao cấp, rắn chắc tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt tối ưu. Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp chịu lực tốt, khả năng chống gỉ sét nên máy có tuổi thọ cao. DF347DWE có tốc độ không tải lên đến 1400 vòng/phút mang đến hiệu quả làm việc một cách tối ưu nhất cho người dùng.

    Super MRO hy vọng qua những thông tin trong bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy khoan cầm tay Makita phù hợp với công việc của mình. Đến ngay với Super MRO để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận