Công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita là gì?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với sự phát triển ngày càng hiện đại của khoa học công nghệ thì máy cưa đĩa Makita cũng có sự đột phá, cải tiến. Đó là việc ứng dụng công nghệ điều tốc ADT để giúp máy hoạt động mượt mà hơn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita.

    Đặc điểm máy cưa đĩa Makita 

    Máy cưa đĩa Makita trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời không thể thiếu trong các công việc như: cưa tấm gỗ, kim loại hay các vật liệu khác. Dòng máy này được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc tuyệt vời, có khả năng chịu nhiệt tối ưu. 

    may-cua-dia-makita-1

    Máy cưa đĩa Makita có khả năng hoạt động mạnh mẽ 

    Bên cạnh đó, máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ trong một khoảng thời gian dài. 

    Hầu hết các dòng máy cưa đĩa Makita đều được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ. Vì vậy máy này không tốn quá nhiều diện tích khi bảo quản, lưu trữ. 

    Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa với tay cầm vừa vặn, có độ nhám cao tạo nên cảm giác chắc chắn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nhiều dòng máy cưa đĩa Makita hiện nay được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất. Trong đó, công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita là một công nghệ hiện đại được sử dụng phổ biến trong các dòng máy khoan hiện nay.

    Ưu, nhược điểm máy cưa đĩa Makita

    Makita là một thương hiệu nổi tiếng chuyên mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao. Máy cưa đĩa Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với những kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới. Vì vậy, dòng máy cưa này sở hữu rất nhiều ưu điểm vô cùng hấp dẫn.

    • Các dòng máy cưa đĩa Makita đều được thiết kế chắc chắn, các linh kiện, phụ kiện đi kèm đều đạt chuẩn chất lượng.
    • Người dùng có thể dễ dàng thay thế các bộ phận bị hỏng bởi chúng được bán rộng rãi trên thị trường.
    • Được trang bị nhiều cải tiến ưu việt giúp công việc được thực hiện một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo mang đến những thành phẩm có chất lượng tốt.
    • Dòng máy cưa đĩa Makita có đa dạng mẫu mã, công suất để người dùng có thể lựa chọn

    Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì máy cưa đĩa Makita vẫn còn một số hạn chế, nhược điểm nhất định. Cụ thể như:

    • Giá thành khá cao.
    • Thời gian bảo hành tương đối thấp, khoảng 6 tháng.
    may-cua-dia-makita-2

    Máy cưa đĩa Makita có nhiều ưu điểm vượt trội

    Tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita là gì

    Tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita là gì? Đó là câu hỏi được rất nhiều sử dụng máy cưa đĩa quan tâm. Công nghệ điều tốc ADT là công nghệ mới nhất của Makita giúp người dùng có thể chủ động điều khiển tốc độ cắt của máy một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó giúp người dùng có thể tạo nên những đường cắt mượt mà.

    Top 3 máy cưa đĩa có chức năng điều tốc ADT trên thị trường

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy cưa đĩa khác nhau để người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như tính chất công việc của mình. Sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita thông qua một số dòng máy sau đây:

    Máy cưa đĩa Makita DHS900Pt2 

    Máy cưa đĩa Makita DHS900Pt2 là một trong những dòng máy cưa mới nhất hiện nay sử dụng pin sạc công nghệ tiên tiến hàng đầu. Bên cạnh đó, dòng máy này còn trang bị những công nghệ như XPT chống bụi, chống nước tối ưu giúp tăng độ bền cho máy. 

    Ngoài ra, công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita này giúp bạn có thể thay đổi tốc độ cắt để phù hợp với tùng vật liệu cắt khác nhau. Máy sử dụng nguồn pin Lithium 36V với đường kính lưỡi cắt 235mm giúp người dùng có thể điều chỉnh góc cắt cũng như độ sâu mong muốn.

    may-cua-dia-makita-3

    Máy cưa đĩa Makita DHS900Pt2 sử dụng pin sạc công nghệ tiên tiến 

    Máy cưa đĩa thương hiệu Makita DHS660Rfj 165Mm/Bl 18V

    Dòng máy cưa đĩa Makita DHS660Rfj cung cấp nguồn pin 18V với lưỡi cưa có đường kính 165mm mang đến cho người dùng những đường cắt chuẩn xác nhất và đẹp nhất.

    Dòng máy này cũng được trang những công nghệ tân tiến nhất giúp đảm bảo người dùng có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Tiêu biểu như:

    • Sử dụng động cơ không chổi than, có thể hoạt động một cách bền bỉ với tuổi thọ cao. 
    • Công nghệ XPT giúp bảo vệ máy khỏi bụi và chống thấm nước vô cùng hiệu quả. 
    • Người dùng có thể cắt theo nhiều cấp độ khác nhau.
    • BRAKE - Hãm tốc độ bằng điện, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

    Máy cưa đĩa sử dụng pin Makita DHS680Rmj 18V

    Dòng máy này cũng sở hữu những công nghệ tân tiến nhất như: Công nghệ ADT, XPT, BL,… giúp người dùng có thể đạt được hiệu quả công việc một cách tối đa. Đặc biệt máy cưa đĩa Makita DHS680Rmj sử dụng pin dung lượng 4.0Ah nên có thời gian sử dụng khá lâu.

    may-cua-dia-makita-4

    Máy cưa đĩa Makita DHS680Rmj 18V sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

    Hi vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita một cách chính xác nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các dòng máy cưa đĩa có thể tham khảo tại website của Super MRO chúng tôi.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận