Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong đời sống hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, việc giao thương hàng hóa ngày càng mở rộng đa dạng về hàng hóa. Song song đó, xe đẩy hàng 4 bánh ra đời để phục vụ cho công việc vận chuyển hàng hóa. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tính ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong bài viết sau đây.

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong công việc

    Việc ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh vô cùng tiện lợi trong đời sống như:

    ung-dung-cua-xe-day-hang-4-banh-1

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong công việc

    Trong nhà hàng, khách sạn

    Nhà hàng, khách sạn là nơi thường đông khách và phục vụ nhanh là yếu tố quan trọng của ngành dịch vụ. Vì vậy, việc vận chuyển hàng từ tầng này sang tầng khác là điều cần thiết. Do đó, ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong nhà hàng và khách sạn sẽ giúp tăng năng suất công việc, kịp thời đưa thực phẩm, hành lý đến nơi khách hàng. 

    Trong công ty, văn phòng

    Công ty, văn phòng là nơi có nhiều hàng hóa liên tục mỗi ngày, nên việc ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh sẽ giúp việc nhập và xuất hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và kịp thời gian giao hàng đến nơi.

    Trong sản xuất

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong sản xuất để đưa nguyên liệu vào hoặc sau khi thành phẩm đến nơi tiêu dùng. Những nơi sản xuất các linh kiện nhỏ thì việc sử dụng xe đẩy 4 bánh vô cùng tiện lợi với khối lượng sản phẩm vận chuyển nhiều hơn.

    Trong gia đình

    Việc ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh trong gia đình để vận chuyển đồ dùng về chung cư hoặc nhà trong ngõ hẻm cũng rất hiệu quả. Số lượng hàng hóa nhiều, hoặc cồng kềnh phải bê vác thì sử dụng xe đẩy 4 bánh giúp giảm sức lao động hiệu quả nhất. 

    ung-dung-cua-xe-day-hang-4-banh-2

    Xe đẩy hàng 4 bánh được dùng nhiều trong các gia đình 

    Top 3 xe đẩy hàng 4 bánh được sử dụng phổ biến

    Top xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như:

    Xe đẩy hàng loại 4 bánh Black&Decker BXWT-H303

    Đẩy là xe đẩy hàng cực kỳ hữu ích dành cho gia đình vận chuyển đồ đạc, vật dụng, chậu cảnh,… vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh Black&Decker BXWT-H303 để vận chuyển tiền trong ngân hàng, vận chuyển hàng hóa nhà kho, bến bãi, siêu thị, cửa hàng.
    Đường kính bánh xe là 7.5cm, làm bằng cao su giúp di chuyển êm ái, độ mài mòn thấp, chịu lực tốt. Kiểu dáng xe gọn gàng, kích thước 62.5x41x72.5cm, tay cầm chỉ cao 19cm dễ dàng gấp gọn xuống mặt sàn, giúp cất giữ gọn gàng. Trọng lượng xe 6.1kg, có tải trọng làm việc liên tục 80kg, đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển, cải thiện chất lượng công việc.

    Xe đẩy hàng thương hiệu Stanley PC527 150kg

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC527 150kg để vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp tại các sân bay, bến cảng, trạm xe buýt, trạm tàu hỏa, xưởng, các kho bãi, công trình xây dựng,…

    ung-dung-cua-xe-day-hang-4-banh-3

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC527

    Xe đẩy được thiết kế với 4 bánh xe được bắt vít chắc chắn, di chuyển linh hoạt theo mọi hướng và êm ái. Tay cầm bằng thép có chốt gấp để dễ dàng gấp gọn. Bên cạnh đó, nhờ vào thiết kế kích thước tiêu chuẩn 72.5x47x23cm phù hợp với dáng người sử dụng để vận chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn. 

    Đế đựng hàng có kích thước 70x45cm thoải mái để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, đồng thời trọng lượng lên đến 150kg, thích hợp vận chuyển hàng hóa nặng. Ngoài ra, bộ khung sườn xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC527 được làm bằng hợp kim thép cao cấp cực kỳ cứng cáp.  

    Xe đẩy hàng 4 bánh Stanley mã PC509 250kg

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC509 chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa  ở sân bay, trạm xe buýt, bến cảng, trạm tàu hỏa, xưởng, kho bãi, công trình xây dựng,… hay bất kỳ nơi nào có nhu cầu.

    Xe đẩy hàng được thiết kế kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Để đựng hàng có 61x82cm, trọng lượng 250kg thoải mái cho bạn để đựng hàng hóa cồng kềnh và vận chuyển hàng hóa nặng.

    ung-dung-cua-xe-day-hang-4-banh-4

    Ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh Stanley mã PC509

    Bộ khung sườn xe được làm bằng chất liệu nhôm và thép cao cấp cực kỳ cứng cáp. Điểm nối bằng nhựa siêu cứng được ghép với khung sườn bằng đinh thép giúp xe chắc chắn. 4 bánh xe được làm bằng cao su mềm, kích thước 127x40cm, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng. Nhờ đó, người dùng sử dụng chủ động hơn trong việc vận chuyển hàng hóa và liên tục trong thời gian dài.

    Bài viết phía trên của Super MRO đã chia sẻ đến các bạn về ứng dụng của xe đẩy hàng 4 bánh. Từ đó, bạn có thể sử dụng xe đúng mục đích và mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn, đạt hiệu quả công việc cao hơn. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm hoặc bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 để được hỗ trợ và đặt hàng ngay.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận