Các loại bánh xe đẩy hàng trên thị trường đang có

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong xe đẩy hàng, bánh xe là một bộ phận vô cùng quan trọng và không thể thay thế. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có các loại bánh xe đẩy hàng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào thì có thể theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

    Các loại bánh xe đẩy hàng thông dụng hiện nay

    Khi mua xe đẩy hàng việc lựa chọn loại bánh xe phù hợp với mục đích công việc cũng như môi trường làm việc là điều vô cùng quan trọng. Bởi đây là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả công việc của bạn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giúp bạn dễ dàng và thuận tiện thao tác, tiết kiệm được chi phí khi không phải thường xuyên thay bánh xe. Sau đây sẽ là các loại bánh xe đẩy hàng thông dụng hiện nay.

    cac-loai-banh-xe-day-hang-1

    Các loại bánh xe đẩy hàng thường thấy hiện nay 

    Bánh xe nylon

    Bánh xe nylon là loại bánh xe được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa PP, PVC, POM, PC,… Trong các loại bánh xe đẩy hàng thì đây là loại bánh xe có khả năng chịu được trọng tải lớn. Nếu cùng đường kính thì bánh xe nylon có thể chịu trọng tải gấp 2 - 3 lần so với bánh xe cao su. Đặc biệt bánh xe nylon này còn có khả năng chống chịu nước, xăng, dầu mỡ cũng như các loại hóa chất khác.

    Loại bánh xe này thường được dùng phổ biến trong công nghiệp bởi tính dễ lăn và không bị dễ mài mòn như các loại bánh khác. Tuy nhiên, vì làm bằng chất liệu cứng nên bánh xe này thường gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nó không thích hợp sử dụng trong các môi trường yên tĩnh như trường học, bệnh viện,…

    Bánh xe Pu/Pa nhựa

    Nếu so với bánh xe nylon thì bánh xe Pu/Pa nhựa được sử dụng rộng rãi hơn nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Nếu so với các loại bánh xe đẩy hàng khác thì loại bánh xe này có dải độ cứng rộng, khả năng chịu tải cao, rất bền. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chịu mài mòn cao, chịu hóa chất tốt và rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt trong quá trình sử dụng loại bánh xe này không gây trầy xước mặt sàn dù chịu tải nặng.

    cac-loai-banh-xe-day-hang-2

    Các loại bánh xe đẩy hàng PU có độ bền không quá cao 

    Bánh xe sắt, gang

    Đây là loại bánh xe được làm hoàn toàn từ gang, sắt hoặc inox, không có vỏ cao su hoặc nhựa bao bọc bên ngoài bánh xe. Trong các loại bánh xe đẩy hàng thì bánh xe sắt, gang này thường được sử dụng trên những bề mặt cứng và nhẵn trong các nhà máy, xí nghiệp. Tuy nhiên, chúng không được lựa chọn để sử dụng trên những bề mặt nền gạch, đá đắt tiền bởi sẽ gây trầy xước nền.

    Bên cạnh đó, nếu lựa chọn các loại bánh xe đẩy hàng bằng gang, sắt này để sử dụng trong các lò nướng bánh, lò luyện thép,… thì bạn phải tuyệt đối cẩn thận để tránh bị bỏng.

    Bánh xe tải giảm sốc

    Với các loại bánh xe đẩy hàng giảm xóc bạn có thể sử dụng để vận chuyển hàng hóa trên những mặt đường gồ ghề, có nhiều vật cản nhỏ như sỏi đá, gờ rãnh hay ngưỡng cửa. Loại bánh xe này giúp bạn có thể đẩy chở hàng mà không bị xóc, giúp bảo vệ những mặt hàng dễ vỡ không bị hư hỏng khi vận chuyển. 

    Đặc biệt so với các loại bánh xe đẩy hàng khác thì loại bánh xe này có khả năng bảo vệ mặt sàn cao nên thích hợp dùng ở cả trong nhà và ngoài trời.

    Bánh xe có khả năng chịu nhiệt

    Bánh xe chịu nhiệt được làm bằng chất liệu Phenolic có khả năng chịu nhiệt độ tốt. Bên cạnh đó, loại bánh xe này còn có khả năng chống chịu nước, dầu mỡ cũng như các loại chất chống ăn mòn nhẹ. Đặc biệt trong tất cả các loại bánh xe đẩy hàng thì  bánh xe Phenolic là loại có thể sử dụng được cả trong môi trường nhiệt độ cao hoặc thấp. 

    cac-loai-banh-xe-day-hang-3

    Các loại bánh xe đẩy hàng chịu nhiệt được nhiều người lựa chọn 

    Bánh xe đẩy hàng bằng cao su (loại chống tĩnh điện)

    Bánh xe cao su có pha thêm kim loại nhằm để dẫn cho tĩnh điện trên mặt sàn truyền tới càng thép rồi xuyên qua bánh xe cao su xuống đất. Tùy theo từng loại mà bánh xe này có độ trở kháng ở mức 103 ~ 105 ohm/sq.

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online uy tín

    Xe đẩy hàng là thiết bị giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất mà không cần tốn quá nhiều công sức. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mua xe đẩy hàng ở đâu uy tín thì hãy đến với Super MRO.

    cac-loai-banh-xe-day-hang-5

    Mua các loại bánh xe đẩy hàng chính hãng tại Super MRO 

    • Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất với độ bền cao. 
    • Giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Như vậy, trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về các loại bánh xe đẩy hàng trên thị trường đang có. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn loại xe nào để phù hợp với nhu cầu của mình hãy đến ngay Super MRO để được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận