Cách chọn xe đẩy hàng cho công trình xây dựng sử dụng bền lâu

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy hàng cho công trình xây dựng với nhiều mẫu mã, thiết kế, tính năng sử dụng và đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, để có thể chọn được loại xe đẩy chất lượng sử dụng được bền lâu hơn, bài viết dưới đây của chúng tôi chia sẻ đến các bạn về các tiêu chí chọn xe đẩy hàng cho công trình xây dựng, cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

    Các tiêu chí chọn xe đẩy hàng cho công trình xây dựng

    Bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau đây để chọn xe đẩy hàng cho công trình xây dựng của mình được chất lượng hơn:

    Xe đẩy hàng có thể chịu được tải trọng lớn

    Hiện nay, các dòng xe đẩy hàng cho công trình xây dựng đều có tải trọng tối đa từ 50kg đến 600kg. Do đó, bạn nên căn cứ vào tải trọng chuyên chở hàng hóa để có thể lựa chọn cho mình xe đẩy đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

    xe-day-hang-1

    Xe đẩy hàng cho công trình xây dựng cần đảm bảo có tải trọng lớn 

    Chính vì thế, xe đẩy hàng 4 bánh là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn có thể vận chuyển được hàng hóa tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm sản xuất trong nước hoặc từ các thương hiệu nhập khẩu nước ngoài như Stanley, Black&Decker…

    Sàn xe được làm từ chất liệu chắc chắn

    Để có thể chở được hàng hóa khối lượng lớn, bạn cần chọn xe đẩy hàng cho công trình xây dựng có sàn rộng và được làm từ chất liệu chắc chắn. Nếu bạn muốn dùng sàn nhựa thì nên ưu tiên nhựa PP cao cấp không tái chế.

    Tuy sàn nhựa có trọng lượng nhẹ hơn sàn kim loại, nhưng nó hạn chế bị hư hỏng khi tiếp xúc với hóa chất hay môi trường ẩm ướt như công trình. Hơn thế, nó còn có thể vận chuyển hàng hóa lên đến 300kg và mang lại hiệu quả công việc cao.

    Ngoài ra, mặt sàn nhựa còn được thiết kế các vân nổi, giúp hàng hoá không bị trơn trượt khi di chuyển. Thậm chí giá thành lại rẻ hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Không thua kém sàn nhựa, xe đẩy sàn thép cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nó có độ cứng và độ bền cao, khả năng chịu tải tốt. Không những thế, kiểu dáng cứng cáp và chắc chắn, thiết kế nhiều vân nhám giúp tăng độ bám, giữ an toàn cho hàng hóa. Các loại xe sàn thép có tải trọng lên đến 600kg, rất phù hợp để sử dụng trong các công trình.

    Bánh xe đẩy hàng có thể di chuyển trên nhiều địa hình

    Khi mua xe đẩy hàng cho công trình xây dựng, bạn cần chú ý đến bộ phận bánh xe. Bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận chuyển cũng như tốc độ di chuyển của xe. Để giúp xe bạn chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, bạn nên chọn loại xe đẩy được làm từ cao su.

    xe-day-hang-2

    Lựa chọn xe đẩy hàng có bánh xe làm từ cao su để tăng độ ma sát với mặt đường

    Xe đẩy làm từ chất liệu cao su có khả năng chịu lực tốt, độ ma sát cao, di chuyển hàng hóa rất dễ dàng. Ngoài ra, bánh xe cao su cũng giúp xe lăn bánh êm ái hơn ở nhiều địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, bánh xe đẩy nhựa PU cũng là lựa chọn tuyệt vời, với chất liệu thân thiện với môi trường và chịu hóa chất tốt.

    Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chọn bánh xe đẩy phía trước có thể xoay 360 độ, để dễ dàng rẽ trái hoặc phải tùy ý, di chuyển dễ dàng vào các ngóc ngách.

    Phần tay chở hàng của xe chắc chắn

    Bạn nên chọn xe đẩy hàng cho công trình xây dựng có tay cầm được làm từ thép, có độ bền chắc chắn, chiều cao gần 1m để vừa tầm kéo đẩy, thuận tiện trong lúc di chuyển và không gây mỏi lưng. Nên ưu tiên chọn mẫu xe đẩy hàng gấp gọn, tiện lợi cất giữ ở những khe nhỏ và gầm tủ.

    Các mẫu xe đẩy hàng cho công trình xây dựng đáng mua

    Sau khi biết được các tiêu chí để chọn xe đẩy hàng cho công trình tiện lợi và chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe dưới đây:

    Xe đẩy hàng thương hiệu Black&Decker BXWT-H303

    Đây là mẫu xe đẩy hàng cho công trình vô cùng hữu ích, giúp bạn vận chuyển hàng hóa và vật dụng tiện lợi. Xe đẩy hàng 4 bánh Black&Decker BXWT-H303 có bánh xe làm bằng cao su cao cấp, giúp xe di chuyển êm ái, độ mài mòn thấp, bền bỉ và chịu được lực tốt, vận chuyển hàng hóa dễ dàng trên mọi địa hình.

    xe-day-hang-3

    Xe đẩy hàng Black&Decker BXWT-H303 có khả năng chống trơn trượt 

    Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế mặt sàn chống trơn trượt, có kích thước rộng rãi. Phần tay cầm dễ dàng gấp gọn xuống mặt sàn, giúp bạn cất giữ không bị vướng víu và có thể mang theo sử dụng tiện lợi.

    Ngoài ra, trọng lượng xe đẩy hàng cho công trình xây dựng này có trọng lượng 6,1kg, được làm bằng chất liệu hợp kim thép cao cấp, cứng chắc và bền bỉ, chịu lực tốt, tải trọng có thể chở hàng từ 80kg đến 100kg.

    Xe đẩy hàng dòng Stanley PC508 150kg

    Mẫu xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC508 150kg được làm bằng vật liệu hợp kim thép cao cấp, bền cứng. Bên cạnh đó, thiết kế xe vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, bạn có thể dễ dàng gấp tay cầm khi không sử dụng và cất giữ sản phẩm ở những nơi hẹp và nhỏ.

    Trọng lượng xe chỉ 8,5kg nhưng có thể vận chuyển hàng hóa với tải trọng 150kg. Bánh xe đẩy làm bằng cao su mềm, giúp vận chuyển êm và nhẹ. Đây là mẫu xe đẩy rất thích hợp cho các công trình xây dựng.

    xe-day-hang-4

    Xe đẩy hàng cho công trình Stanley PC508 tải trọng 150kg

    Xe đẩy hàng cho công trình Stanley PC528 300kg

    Toàn bộ khung xe đẩy được chế tạo từ thép sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét. Thiết kế xe đẩy vô cùng đơn giản và tiện lợi, đặc biệt có khả năng gấp gọn.

    Xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC528 có trọng lượng 14,5kg và vận chuyển hàng hóa với tải trọng 300kg. Mặt sàn được làm bằng thép cao cấp có phủ một lớp cao su và các đường vân nổi tinh tế, chống trơn trượt hàng hóa. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị 4 bánh xe lớn được ghép nối chắc chắn, 2 bánh xoay 360 độ dễ dàng, kết cấu xe vô cùng chắc chắn và kiên cố.

    xe-day-hang-5

    Xe đẩy hàng loại 4 bánh thương hiệu Stanley PC528

    Xe đẩy hàng loại 4 bánh Stanley PC509 250kg

    Xe đẩy hàng 4 bánh Stanley PC509 có thiết kế chắc chắn bằng những vật liệu cao cấp, có tính chịu lực cao nhất, đặc biệt chịu được tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, xe có thể hoạt động mạnh mẽ với tải trọng 250kg.

    Thiết kế xe đẩy hàng theo tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam, để bạn có thể thoải mái di chuyển hơn. Với khung sắt được sơn tĩnh điện màu vàng nổi bật, nhằm chống lại được quá trình oxy hóa, chống ăn mòn và gỉ sét hiệu quả.

    xe-day-hang-6

    Xe đẩy hàng loại 4 bánh Stanley PC509 tải trọng 250kg

    Hy vọng những thông tin chia sẻ phía trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được xe đẩy hàng cho công trình xây dựng chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm tại đâu thì có thể truy cập vào website Super MRO để xem thông tin sản phẩm và mua hàng trực tuyến, hoặc có thể liên hệ qua hotline 024 2224 8888 để đặt hàng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận