Tua vít điện - Ưu điểm và cách sử dụng tua vít điện

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nhu cầu sử dụng tua vít điện ngày càng tăng cao trong các công việc sửa chữa, tháo lắp ốc vít. Đây là dụng cụ có độ tiện dụng cao, giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc. Cùng tìm hiểu về ưu điểm và cách sử dụng tua vít điện qua nội dung dưới đây.

    Tua vít điện là gì?

    Tua vít điện là loại thiết bị có công dụng dùng để tháo, xiết bu lông, ốc vít thủ công dễ dàng hơn. Thiết bị này có thể làm việc tự động không cần phải dùng quá nhiều sức của đôi tay để điều khiển. 

    tua-vit-dien-1

    Tua vít điện sử dụng rất đơn giản và tiện lợi 

    Tua vít điện có kích cỡ nhỏ gọn, phù hợp sử dụng ở các vị trí cần sự thao tác tỉ mỉ như mở ốc vít điện thoại, laptop,… Hoặc thiết bị được dùng ở những nơi chật hẹp, hay trong phạm vi gia đình.

    Cấu tạo của tua vít điện như thế nào?

    Thiết bị cầm tay này hỗ trợ siết chặt hay gỡ bỏ ốc vít ra khỏi thiết bị nhanh chóng, dễ dàng. Tua vít điện thường có cấu tạo bao gồm các phần như tay cầm, trục và đầu vít để thực hiện quay vít.

    • Đầu có nhiều hình dáng khác nhau tùy chức năng mà người dùng cần sử dụng.
    • Mũi tua vít điện là bộ phận tiếp xúc trực tiếp đinh hoặc ốc vít nên được tạo bởi chất liệu có chất lượng cao, độ bền tốt, chống mài mòn hiệu quả. Nhờ đó có thể đảm bảo trong quá trình sử dụng tua vít không bị tòe đầu, méo đầu.
    • Thân vít có thiết kế đa dạng các độ dài, hình dáng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là hình tròn và hình lục lăng.
    • Chuôi của tua vít điện là 1 phần của cán tua vít với dạng hình tròn. 

    Ưu điểm nổi bật của các loại tua vít điện

    Nhu cầu sử dụng tô vít điện ngày càng tăng cao bởi thiết bị sở hữu các ưu điểm như sau: 

    tua-vit-dien-2

    Tua vít điện có thiết kế nhỏ gọn 

    • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có tính tiện ích cao nên bạn có thể mang theo để sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu. Thao tác cầm nắm cũng dễ dàng, thuận tiện cất giữ và mang theo.
    • Giá thành tua vít điện cầm tay khá hợp lý, phù hợp điều kiện của nhiều người sử dụng hiện nay. Chỉ cần vài trăm nghìn bạn đã có thể sở hữu được chiếc tua vít bằng điện để phục vụ công việc
    • Thiết bị có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và thao tác. Do đó, ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể thực hiện công việc.
    • Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu của quý khách hàng. Tùy nhu cầu công việc của bạn để chọn lựa loại tua vít điện phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả công việc,
    • Tiết kiệm thời gian khi thực hiện công việc lắp gỡ ốc vít ra khỏi bề mặt vật liệu hơn rất nhiều so với loại tua vít thủ công. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm các công việc khác nhanh chóng, hiệu quả.
    • Không mất sức, không mỏi tay khi bạn sử dụng tua vít điện, bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng, không cần ấn mạnh như tua vít thông thường. 

    Cách sử dụng tua vít điện như thế nào?

    Tua vít điện có ưu điểm có thể giải quyết một khối lượng công việc khá lớn cho người sử dụng. Dưới đây là các bước sử dụng tua vít điện hiệu quả, tiết kiệm thời gian: 

    • Khi sử dụng tua vít điện bạn cần gạt nút xuống dưới để vặn vào, ở giữa để vặn chế độ không dùng điện và lên trên để vặn ra. Ngoài ra bạn sẽ thấy nút ở giữa có tác dụng khi bạn chủ động về tốc độ và độ nhấn vào.
    • Tùy nhu cầu công việc để bạn thoải mái chỉnh tốc độ tua vít nhanh hay chậm. 
    • Khi thấy tô vít điện hết pin bạn hãy sạc pin qua cổng micro usb. Pin dùng được gần 300 lần đối với những con vít ngắn, ít hơn đối với các con ốc vít nặng hơn. 
    tua-vit-dien-3

    Cách sử dụng tua vít điện khá đơn giản và dễ dàng

    Bạn đọc đã được tìm hiểu về cấu tạo, cách sử dụng tua vít điện rất cụ thể ở trên. Đây là dụng cụ vô cùng hữu ích cho công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Để được tư vấn về các loại tua vít, hãy liên hệ Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận