Super MRO - Địa chỉ bán tô vít uy tín số 1 hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang tìm kiếm nơi bán tô vít uy tín trên thị trường để chọn mua sản phẩm. Cụ thể, có khá nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp dòng dụng cụ này. Trong đó, Super MRO là cơ sở được nhiều khách hàng chọn lựa bởi chất lượng đảm bảo, giá bán hợp lý và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. 

    Tìm hiểu tô vít là gì?

    Tô vít còn có tên gọi là tuốc nơ vít, tô vít. Đây là một loại dụng cụ cầm tay với tác dụng siết chặt hoặc gỡ bỏ các loại ốc vít. Tô vít khá dễ phân biệt với các dụng cụ khác trong bộ dụng cụ cơ bản và thường dùng tháo gỡ ốc vít trong các thiết bị đồ điện tử, gia dụng, đồ điện,…

    to-vit-1

    Tô vít có chức năng chính là vặn siết hoặc gỡ bỏ ốc vít 

    Tô vít có cấu tạo cơ bản gồm có tay cầm, thân tô vít và đầu vít. Trong đó, phần tay cầm được xử lý để cải thiện độ bám, dễ dàng thực hiện thao tác và giúp vật dụng không bị lăn khi đặt trên nền phẳng.

    Bộ phận thân tô vít làm bằng thép cứng hình trụ tròn hoặc hình trụ lục giác có công dụng ngăn chặn việc tô vít bị uốn hoặc xoắn khi vặn. Đầu vặn vít có khả năng chống mài mòn khi tháo hay siết ốc vít. Đặc biệt, đầu tô vít được xử lý bằng lớp phủ tối màu nhằm cải thiện độ tương phản hình ảnh giữa mũi và vít.

    Công dụng của tô vít như thế nào?

    Nhu cầu sử dụng tô vít ngày càng tăng cao trong đời sống hàng ngày hay các lĩnh vực cơ khí. Một số công dụng nổi bật của vật dụng tô vít này như sau: 

    • Tô vít hỗ trợ các công việc bảo trì, bảo dưỡng đồ dùng, máy móc, điện thoại,...
    • Sử dụng trong việc sửa chữa bảng điện, ổ điện, thiết bị điện trong gia đình.
    • Hỗ trợ tháo mở con ốc, đinh vít trên các dòng xe gắn máy, xe đạp  
    • Tô vít giúp tháo mở thiết bị nội thất như giường, tủ, bàn, ghế...

    Phân loại tô vít dựa theo ứng dụng 

    Theo ứng dụng trong đời sống thì tô vít được phân chia thành các loại như sau: 

    to-vit-2

    Tô vít được dùng nhiều trong đời sống hiện nay

    • Tô vít thông thường là loại xuất hiện trong bộ dụng cụ cầm tay mỗi gia đình. Thiết bị có công dụng dùng để tháo, siết các loại ốc vít thông thường, vật dụng đơn giản.
    • Tô vít đóng là dụng cụ có thiết kế phần tay cầm đặc biệt hơn các loại tô vít thông thường, dùng để loại bỏ mối gỉ lâu ngày. Cán tô vít đóng có đầu đóng bằng hợp kim cứng, để người dùng dễ dàng tác động lực từ bên ngoài khi lấy các ốc vít cứng đầu.
    • Tô vít tự động có thể xoay cả 2 chiều.
    • Tô vít dùng cho điện tử có kích thước mũi vặn nhỏ, độ cứng cao, dễ dàng vặn hoặc tháo ốc vít trong các thiết bị điện tử. Dụng cụ này có độ chính xác cao, chuyên dùng cho ốc vít có kích thước nhỏ trong các sản phẩm như máy tính, điện thoại, kính mắt.

    Hướng dẫn cách dùng tô vít đúng chuẩn

    Chúng ta hiểu rõ về cách sử dụng tuốc nơ vít sẽ đem lại hiệu quả cao khi thực hiện công việc, cụ thể cách dùng tô vít đúng chuẩn như sau: 

    • Bước 1: Đưa tô vít về phía đầu ốc vít để các cạnh tô vít khít chặt đầu ốc vít.  
    • Bước 2: Thực hiện đè tô vít lên phần đầu ốc vít với lực vừa phải 
    • Bước 3: Bạn xoay tô vít theo chiều kim đồng hồ khi cần siết chặt ốc vít hay theo chiều ngược chiều kim đồng hồ khi cần tháo ốc vít ra.

    Nơi bán tô vít chính hãng, giá tốt hiện nay?

    Super MRO là một trong các cửa hàng cung cấp nhiều chủng loại tô vít khác nhau hiện nay. Chúng tôi cam kết về chất lượng tô vít, bán hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả sản phẩm phái chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình là lý do nên chọn mua tô vít tại Super MRO. 

    to-vit-3

    Mua tô vít chính hãng tại Super MRO

    Bài viết chia sẻ về địa chỉ bán tô vít uy tín và chuyên nghiệp Super MRO. Đây là đơn vị uy tín và đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá bán. Để được tư vấn về thiết bị, bạn hãy liên hệ Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online theo số hotline 024 2224 8888.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận