Top sản phẩm máy khoan bắt vít dùng điện tiêu biểu của Bosch, Makita

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan bắt vít dùng điện là thiết bị vừa có khả năng khoan vừa có khả năng bắt vít nhanh chóng, hiệu quả. Hiện máy khoan bắt vít dùng điện được những người thợ sử dụng phổ biến nhờ động cơ và mô tơ có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm của máy khoan bắt vít điện và tham khảo top các sản phẩm tiêu biểu của hai thương hiệu nổi tiếng Bosch, Makita.

    Ưu nhược điểm của máy khoan bắt vít dùng điện

    Máy khoan bắt vít điện hiện được sử dụng phổ biến trong sửa chữa gia đình và trong các công trình xây dựng hay chế tạo sản xuất. Một số ưu nhược điểm của dòng máy khoan bắt vít dùng điện là:

    may-khoan-bat-vit-dung-dien-1

    Máy khoan bắt vít dùng điện hiện được ứng dụng phổ biến trong sửa chữa, xây dựng

    Ưu điểm máy khoan bắt vít dùng điện

    • Máy khoan bắt vít dùng điện được thiết kế với động cơ, mô tơ khỏe nên có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ hơn so với các dòng máy dùng pin.
    • Máy sử dụng nguồn điện trực tiếp thông qua dây dẫn nên trong quá trình làm việc không cần lo lắng bị hết năng lượng giữa chừng và không cần bảo quản pin kỹ càng như dòng máy dùng pin.
    • Thiết kế máy khoan bắt vít dùng điện thường chắc chắn, đầm tay hơn so với máy dùng pin nên người dùng có thể điều khiển dễ dàng, tăng hiệu suất khoan, bắt vít tối ưu hơn.

    Nhược điểm máy khoan bắt vít dùng điện

    • Nguồn năng lượng để máy hoạt động là điện nên thiết kế sẽ có dây dẫn cắm vào ổ nguồn điện. Dây dẫn ở máy khoan bắt vít dùng điện đôi khi sẽ gây vướng víu, hạn chế vị trí khoan hay bắt vít của người sử dụng.
    • Trọng lượng nặng hơn so với máy dùng pin nên có thể khiến người dùng bị đau nhức tay khi sử dụng trong thời gian dài.

    Top sản phẩm máy khoan bắt vít dùng điện tiêu biểu của Bosch, Makita

    Máy khoan kim loại cầm tay Bosch GBM 320

    Giá tham khảo: 655.001đ

    may-khoan-bat-vit-dung-dien-2

    Máy khoan Bosch GBM 320 khoan kim loại và bắt vít rất tốt

    Máy khoan Bosch GBM 320 là dòng máy cầm tay có khả năng khoan tốt trên bề mặt vật liệu gỗ và thép. Đồng Bosch GBM 320 còn là dòng máy khoan bắt vít dùng điện được ứng dụng phổ biến nhờ chức năng vặn, siết ốc vít nhanh chóng, dễ dàng. Nhà sản xuất đã thiết kế nhiều khe tản nhiệt trên vỏ máy để làm mát động cơ khi máy hoạt động trong thời gian dài.

    Máy khoan xoay Bosch GBM 10 RE

    Giá tham khảo: 1.103.001đ

    Máy khoan xoay Bosch GBM 10 RE là một sản phẩm đa năng, có thể khoan tốt trên các bề mặt vật liệu như gỗ, thép, nhôm và cũng có thể vặn, siết ốc vít hiệu quả. Máy khoan bắt vít dùng điện Bosch GBM 10 RE có công suất 450W, tốc độ không tải 2.600 vòng/phút giúp các thao tác khoan và bắt vít thực hiện nhanh chóng, chính xác.

    Máy khoan bắt vít dùng điện Makita DF0300

    Giá tham khảo: 1.138.001đ

    Dòng máy khoan bắt vít dùng điện tiêu biểu của hãng Makita chính là máy khoan bắt vít Makita Makita DF0300. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn hơn hẳn so với các dòng máy khoan điện khác cùng mức giá. Công suất đầu vào của máy là 320W, tốc độ không tải tối đa là 1500 vòng/phút, có khả năng khoan và bắt vít nhanh, chuẩn xác.

    Máy khoan búa và bắt vít dùng điện Makita HP0300

    Giá tham khảo: 1.246.001đ

    Máy Khoan Búa Và Vặn Vít Makita HP0300 là dòng máy tích hợp 3 chức năng khoan búa, khoan thường và bắt vít. Dòng máy khoan bắt vít dùng điện này được thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác và có mức giá rẻ, tối ưu chi phí cho người sử dụng. Công suất đầu vào 350W cùng tốc độ không tải tối đa 1500 vòng/phút giúp máy khoan và bắt vít tốt, hỗ trợ các công việc sửa chữa, DIY hay khoan lỗ trong gia đình hiệu quả.

    may-khoan-bat-vit-dung-dien-3

    Makita HP0300 là mã máy thích hợp sử dụng sửa chữa, DIY, khoan trong gia đình

    Mua máy khoan bắt vít dùng điện tại địa chỉ uy tín

    Để máy khoan bắt vít điện hoạt động hiệu quả, tối ưu nhất, bạn cần phải tìm tới những địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng. Địa chỉ uy tín đáp ứng các nhu cầu tìm mua máy khoan bắt vít dùng điện cho mọi khách hàng chính là Super MRO.

    Super MRO là nhà phân phối, cung cấp các thiết bị điện, máy khoan bắt vít điện chính hãng của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng thế giới. Với các sản phẩm đa dạng, chính sách bảo hành chính hãng, mức giá hợp lý và tư vấn tận tình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mã máy khoan bắt vít dùng điện phù hợp, chất lượng.

    Super MRO luôn nỗ lực đem lại những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm mua sắm tối ưu cho khách hàng. Khi có bất cứ ý kiến, nhu cầu tư vấn, hỗ trợ về thiết bị, bạn chỉ cần trực tiếp liên hệ tới hotline 024 2224 888, đội ngũ chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng nhất!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận