Máy khoan bắt vít Dewalt nào tốt và bán chạy nhất?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong các loại máy khoan bắt vít cần tay thì thương hiệu Dewalt được đánh giá tích cực từ những người đã qua sử dụng. Nếu bạn đang tìm hiểu những đánh giá máy khoan bắt vít Dewalt nào bán chạy nhất để tin tưởng chọn mua thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn nhé!

    Đánh giá máy khoan bắt vít Dewalt có tốt không?

    Hiện nay các sản phẩm của máy khoan bắt vít Dewalt đều được sản xuất từ Mỹ với công nghệ đại và tiên tiến.

    may-khoan-bat-vit-dewalt-1

     Đặc điểm nổi bật của máy khoan bắt vít Dewalt

    Sau đây là một số đánh giá máy khoan bắt vít Dewalt về dòng máy đã đã sử dụng:

    • Máy khoan bắt vít Dewalt được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ chất lượng cao
    • Kiểu dáng của máy cực kỳ nhỏ và dễ dàng sử dụng.
    • Được trang bị các công nghệ hiện đại như động cơ không chổi than, pin Li-ion, chống rung…
    • Có độ bền cao, khả năng khoan mạnh mẽ và bền bỉ.
    • Dòng máy khoan bắt vít đa dạng với điện áp khác nhau.

    Khi lựa chọn mua các dòng máy khoan bắt vít Dewalt chất lượng sẽ mang đến cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa nhất. Để chọn mua được một sản phẩm bán chạy và phù hợp với tiêu chí sử dụng của bạn thì bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

    Máy khoan bắt vít Dewalt nào tốt bán chạy?

    Máy khoan bắt vít Dewalt DCD701D2 12V

    Máy khoan bắt vít Dewalt DCD701D2 là một sản phẩm có khả năng làm việc tốt trên vật liệu như gỗ, thép và bắt vít một cách dễ dàng. Thiết kế máy cực nhỏ và gọn nhẹ, lớp vỏ nhựa chắc chắn chống va đập tốt. Sử dụng đầu kẹp dày 1,5mm-10mm phù hợp cho nhiều mũi khoan và mũi vít.

    Đây là dòng máy được trang bị động cơ không chổi than làm việc hiệu quả cũng như nâng cao khả năng khoan lên tới 15%. Sử dụng điện thế 12V với tốc độ không tải tối đa 1500 vòng/phút, lực siết cao nhất là 57,5N.m giúp khoan nhanh, mạnh và siết vít được chắc chắn hơn.

    Bên cạnh đó, máy khoan bắt vít Dewalt này sử dụng pin Li-ion có dung lượng cao, lâu bền, tiết kiệm được năng lượng tối đa, ứng dụng phổ biến trong xưởng cơ khí, sửa chữa đồ điện, làm nội thất, lắp ráp…

    may-khoan-bat-vit-dewalt-2

     Máy khoan bắt vít Dewalt DCD701D2 12V có dung lượng pin dài lâu

    Máy khoan bắt vít Dewalt DCD771C2 - B1

    Đây là một dòng máy khoan bắt vít Dewalt sử dụng pin hoạt động khá trơn tru với điện thế lên tới 18V đầy mạnh mẽ.

    Máy khoan bắt vít Dewalt DCD771C2-B1 có 2 tốc độ không tải mức tối đa đặt 1.500 vòng/phút và lực siết mạnh tới 42N.m có thể đáp ứng được nhu cầu khoan và bắt vít cực hiệu quả. Vì vậy có thể ứng dụng sản phẩm này khoan bắt vít trên gỗ, thép với đường kính lần lượt 20mm và 13mm.

    Đây cũng là dòng máy khoan có thiết kế gọn nhẹ, cầm tay cao su, vừa có thể chống trượt và vừa tạo được độ êm khi cầm sử dụng. Bên cạnh đó là những bút bấm như cò điều tốc, nút đảo chiều, nút tốc độ, vòng xoay chọn lực siết 15+ một cấp trượt, có đèn led chiếu sáng. Sử dụng phổ biến trong lắp ráp, sửa chữa, xưởng cơ khí…

    Máy khoan bắt vít Dewalt DCD796M2 18V

    Nếu bạn đang kiếm một sản phẩm máy khoan bắt vít Dewalt bán chạy cao cấp thì chắc chắn đây là sản phẩm không thể bỏ qua. Được rất nhiều thợ sửa chữa và lắp đặt ưa chuộng sử dụng.

    Hoạt động với điện áp 18V cùng tốc độ đập tối đa đạt 34.000 lần/phút, tốc độ không tải tối đa 2.000 vòng/phút kết hợp cùng lực siết tối đa là 70N.m. Vì thế mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trên tường, gỗ, thép có đường kính lần lượt là 13mm, 40mm, 13mm.

    Thiết bị được thiết kế gọn nhẹ và có độ bền cao, chống chịu va đập tốt, mang đến sự linh hoạt trong từng công việc. Máy khoan bắt vít Dewalt DCD796M2 có công nghệ hiện đại với động cơ không chổi than, pin XR li-ion chống xả cạn giúp máy hoạt động ổn định.

    may-khoan-bat-vit-dewalt-3

     Máy khoan bắt vít Dewalt DCD796M2 18V có thiết kế nhỏ gọn

    Mua máy khoan bắt vít Dewalt ở đâu chính hãng?

    Với những đánh giá về các dòng máy khoan bắt vít Dewalt phía trên chắc hẳn bạn cũng có sự tò rằng không biết mua sản phẩm này ở đây chính hãng, Super MRO là một nhà cung cấp các loại máy khoan vít uy tín chất lượng mà được các khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

    Ngoài ra các sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy khoan bắt vít Dewalt bán chạy khác như: DCD701N-KR, DCD996-B2, DCD708P2-KR…cũng được bán tại Super MRO. Liên hệ hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận