Máy khoan bắt vít cầm tay - Những đặc điểm và tính năng nổi bật

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, trên thị trường máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin được đông đảo người tin dùng bởi nó cực kỳ tiện lợi. Hỗ trợ đắc lực trong việc hoàn thành các công việc bắt vặn ốc vít nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về dòng máy khoan bắt vít cầm tay, hãy cùng Super MRO khám phá những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây nhé!

    Máy khoan bắt vít cầm tay là gì?

    Loại máy khoan bắt vít cầm tay còn có tên gọi khác là máy bắt vít hoặc khoan vặn vít, là một trong những dụng cụ dùng pin cầm tay chuyên dụng. Chức năng chính của máy khoan bắt vít để tháo, vặn, siết những con ốc vít vào sâu bên trong bề mặt vật liệu như tường, gỗ, kim loại, bê tông…thay thế cho những chiếc tô vít cầm tay truyền thống khác. Nhờ đó giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời cũng như công suất làm việc được hiệu quả hơn.

    may-khoan-bat-vit-cam-tay-1

    Máy khoan bắt vít cầm tay thường dùng để siết vặn ốc

    Đặc điểm của máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin

    Máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin được thiết kế nhỏ gọn, thông minh và cực kỳ hiện đại. Có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác một cách an toàn và tuyệt đối. Vỏ máy khoan bắt vít được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng chống chịu được áp lực cao.

    Bên cạnh đó, động cơ máy khoan bắt vít hoạt động mạnh mẽ với tốc độ không tải lớn, do đó giúp máy khoan làm việc đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, dòng máy này được đánh giá sử dụng trong thời gian dài vẫn không làm giảm đi hiệu suất hoạt động của máy.

    Khi sử dụng máy khoan bắt vít cầm tay bằng pin bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua hàng, đồng thời máy sử dụng nguồn năng lượng bằng pin sạc sẽ dễ dàng và tiện lợi trong việc di chuyển, sử dụng.

    Trọng lượng máy nhẹ, giải nhiệt tốt và tuổi thọ trung bình cao, đi kèm là bộ sạc đa năng, 2 pin sạc và thùng đựng chứa đồ cứng cáp và tiện lợi hơn. Máy khoan bắt vít được thiết kế cấu trúc liền mạch chắc chắn và bền bỉ. Nếu hoạt động trong một môi trường khắc nghiệt thì cũng không làm giảm đi hiệu suất cũng như chất lượng của máy khoan.

    Một số tính năng nổi bật của máy khoan bắt vít cầm tay

    • Máy khoan bắt vít cầm tay có thể vừa khoan vừa bắt vít, thực hiện đồng thời hai tính năng chính này.
    • Sử dụng nguồn pin sạc, không phụ thuộc nhiều vào nguồn điện giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mang đi bất cứ nơi nào.
    • Tính năng khoan bắt vít tại mọi vị trí dù có khó khăn nhất.
    • Được ứng dụng trong gia đình, lắp ráp, công nghiệp…công suất hoạt động phù hợp không quá mạnh hay quá yếu, đáp ứng được các nhu cầu cho người sử dụng.
    may-khoan-bat-vit-cam-tay-2

    Máy khoan bắt vít cầm tay có nhiều ưu điểm nổi bật

    Gợi ý một số máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin thông dụng

    Máy khoan bắt vít cầm tay Bosch GSR 185-LI Solo

    Là dòng máy khoan bắt vít dùng pin có thiết kế gọn, nhẹ, chắc chắn , sử dụng nguồn pin sạc, thực hiện khoan bắt vít với tốc độ không tải khá lớn trên bề mặt gỗ thép. Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 185-LI Solo linh hoạt và tiện ích trong việc đảo chiều khoan, là dụng cụ hữu ích cho việc sửa chữa trong gia đình của mình. Tay cầm thiết kế chống trơn để hỗ trợ thao tác chính xác, vỏ máy cách nhiệt và cách điện tối ưu nhất.

    Máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin Bosch GSR 185-LI 1 Pin

    Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 185-Li 1 Pin được thiết kế cứng cáp với tone màu xanh đen toát lên sự mạnh mẽ, tay cầm chống trơn chắc chắn khi làm việc, năng suất làm việc hiệu quả và tuổi thọ khá cao.

    Nhờ vào tốc độ không tải cao khoảng 1900 vòng/phút cùng với đầu kẹp mũi khoan đường kính từ 1.5 đến 13mm chắc chắn giúp khoan bắt ốc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, máy khoan bắt vít cầm tay này còn linh hoạt trong việc đảo chiều khoan hỗ trợ cho việc vặn và mở vít được dễ dàng hơn, có vòng điều chỉnh lực xoắn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn.

    Máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin Makita DF488DWAE

    Máy khoan bắt vít dùng pin Makita DF488DWAE là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt và chất lượng. Thiết bị đem lại khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, an toàn, có năng suất làm việc cao mang lại kết quả làm việc hiệu quả tốt.

    Bên cạnh đó, phong cách thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, linh hoạt trong di chuyển và có thể làm việc ở vị trí cao. Máy khoan bắt vít cầm tay này sử dụng đầu khoan không khóa dễ dàng tháo lắp mũi vít hoặc mũi khoan theo nhu cầu sử dụng, tích hợp vòng xoay điều chỉnh lực vặn vít và chức năng khoan tiện lợi. Ngoài ra còn có thiết kế công tắc điều chỉnh tốc độ 2 cấp cho khoan và vặn vít.

    may-khoan-bat-vit-cam-tay-3

    Máy khoan bắt vít cầm tay dùng pin Makita DF488DWAE có nhiều ưu điểm

    Mua máy khoan bắt vít cầm tay ở đâu tốt?

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy khoan bắt vít cầm tay, để có thể mua được một sản phẩm vừa ý và chất lượng cao, giá cả cạnh tranh phù hợp thì bạn có thể chọn Super MRO.

    Tại đây, bạn sẽ tránh được việc mua hàng nhái, hàng kém chất lượng, với quy mô đánh giá khách hàng khá cao và cung cấp sản phẩm chất lượng thì Super MRO là nơi để quý khách có thể yên tâm và tin tưởng khi mua hàng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận