Máy khoan bắt vít Bosch có nên mua cũ không? Đánh giá tổng quan

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chúng ta đều biết những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch đều có phân khúc giá thành cao, chính vì vậy rất nhiều người có suy nghĩ mua máy Bosch cũ để tiết kiệm nhưng lại lo lắng về chất lượng sản phẩm. Vậy để giải quyết vấn đề trên hãy cùng tôi trả lời câu hỏi này nhé.

    Đánh giá tổng quan về máy khoan bắt vít Bosch cũ

    Để có cái nhìn khách quan và tổng thể về chất lượng máy khoan bắt vít Bosch cũ, chúng ta hãy phân tích các tiêu chí sau đây:

    may-khoan-bat-vit-bosch-1

    Đánh giá tổng quan máy khoan bắt vít Bosch

    Chế độ bảo hành của máy khoan bắt vít Bosch

    Đối với máy khoan bắt vít Bosch cũ do thời gian sử dụng trước đó nên hầu hết là hết thời gian bảo hành hoặc nếu còn thì thường là rất ngắn. Do đó, nếu máy có vấn đề hư hỏng hay trục trặc thì sẽ không được hỗ trợ sửa chữa, thay phụ kiện theo tiêu chuẩn của hãng.

    Dễ hỏng hóc và gặp lỗi động cơ

    Các bộ phận của máy khoan bắt vít Bosch cũ chắc chắn không còn bền và trơn tru như máy mới. Do bị hao mòn động cơ vì trước đã được sử dụng và tần suất lớn.

    Chưa kể những lần va chạm do người sử dụng trước như làm rơi máy. Chính vì lý do đó nên khi mua máy về thường phát hiện máy hoạt động yếu đi, gặp lỗi, hư hỏng, tiền mất tận mang. Người dùng sẽ phải đem đi sửa hay là mua máy khoan bắt vít Bosch mới.

    Chất lượng pin không còn như ban đầu

    Pin là một bộ phận vô cùng quan trọng của máy khoan, là nơi cung cấp năng lượng để máy hoạt động. Chính vì vậy sau một thời gian sử dụng, pin đã bị hao mòn, thời gian sạc lâu, pin bị chai làm ảnh hưởng đến công việc và khả năng vận hành của máy.

    Chất lượng công việc không được tốt

    Chúng ta đều biết, máy khoan bắt vít Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại,chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng hầu như các thiết bị sẽ hao mòn, hư hỏng một phần. Chất lượng sản phẩm không còn được tốt, năng suất làm việc cũng không được cao.

    may-khoan-bat-vit-bosch-2

    Chất lượng hoạt động của máy khoan bắt vít Bosch cũ không đảm bảo

    Đặc biệt là motor và pin đều xuống cấp, hoạt động kém, không ổn định, gây giảm sút chất lượng công việc. Bên cạnh đó, một số tính năng của máy không hoạt động được, không sử dụng được, đem lại kết quả làm việc không tốt, không như mong đợi.

    Đảm bảo an toàn khi sử dụng

    Bên cạnh các yếu tố làm ảnh hưởng chất lượng công việc thì việc sử dụng máy khoan bắt vít Bosch cũ cũng không an toàn, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Khả năng cách điện, cách nhiệt kém, hệ thống bảo vệ không cao nguy cơ gây cháy, nổ pin là rất cao. Một số trường hợp khi đang sử dụng máy khoan có thể bị chết máy hay giật mạnh đột ngột, khiến người dùng bất ngờ có thể dẫn đến việc rơi vỡ máy hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Chi phí thay thế và sửa chữa

    Máy khoan bắt vít Bosch cũ thường có một số vấn đề như máy bị đứng, bị kẹt, gây tiếng ồn, rung lắc mạnh, pin yếu… Vì vậy bạn phải bỏ ra một chi phí lớn để sửa chữa và bảo trì máy. Nếu so với việc mua một chiếc máy mới thì cũng không tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng chúng ta đã nghĩ. Bạn nên cân nhắc, xem xét kỹ càng trước khi mua sản phẩm.

    Mua máy khoan bắt vít Bosch chính hãng ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp, mua bán máy khoan bắt vít Bosch. Tuy nhiên, có rất nhiều mặt hàng, sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

    may-khoan-bat-vit-bosch-3

    Mua máy khoan bắt vít Bosch chính hãng tại Super MRO

    Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến máy khoan bắt vít Bosch chính hãng thì hãy đến với SUPER MRO - nơi chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc bạn có thể gọi điện cho hotline: 02422248888 để được tư vấn nhiệt tình và tận tâm.

    Trên đây là những đánh giá khách quan, những kinh nghiệm khi mua máy khoan bắt vít Bosch cũ và một số gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn và mua được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với công việc và ngân sách của bạn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận