Top 5+ loại búa nhổ đinh Stanley được sử dụng phổ biến hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa nhổ đinh Stanley là một trong những dụng cụ được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Sản phẩm đến từ thương hiệu rất nổi tiếng của Mỹ với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp mắt, giá tiền hợp lý. Dưới đây là một số loại búa nhổ đinh Stanley được ưa chuộng hiện nay.

    Búa nhổ đinh cao cấp nhà Stanley STHT51112-8

    Sản phẩm búa nhổ đinh Stanley STHT51112-8 được người dùng đánh giá cao về khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Hơn nữa dụng cụ này có độ chắc chắn cao, có thể chống sự mài mòn khi sử dụng.

    bua-nho-dinh-stanley-1

    Búa nhổ đinh Stanley STHT51112-8 được đánh giá cao về khả năng chịu lực

    Lưỡi búa nhổ đinh STHT51112-8 được thiết kế cải tiến có độ dài chuẩn xác hơn nên tăng cường hiệu quả làm việc. Thân búa được bọc cao su giúp tăng độ ma sát, tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi cầm nắm. Sản phẩm rất hữu dụng cho bạn khi có nhu cầu đóng nhổ đinh ngay cả phạm vi góc nhỏ hẹp. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức cho công việc khi sử dụng búa nhổ đinh này.

    Búa nhổ đinh cao cấp Stanley STHT51071-8

    Búa nhổ đinh STHT51071-8 có cấu tạo bằng thép cứng với khả năng chịu nhiệt tốt và có chống chịu sự mài mòn cao. Búa nhổ đinh Stanley STHT51071-8 có vỏ bọc bên ngoài là Chrome sáng bóng, không bị hoen rỉ nên có tuổi thọ lâu dài. Thân búa được bọc cao su giúp tăng độ ma sát, tay cầm vô cùng thoải mái, hạn chế mỏi tay.

    bua-nho-dinh-stanley-2

    Búa nhổ đinh Stanley STHT51071-8 thiết kế kiểu dáng hiện đại

    Sản phẩm búa STHT51071-8 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có tính hữu dụng cao và thân thiện người dùng. Đặc biệt, dụng cụ có thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi thi công. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không hư hỏng giúp tiết kiệm ngân sách cho người dùng.

    Búa nhổ đinh cán gỗ cao cấp Stanley STHT51371-840

    Búa nhổ đinh cán gỗ Stanley STHT51371-840 là một trong các dòng dụng cụ được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ trong hộp dụng cụ. Nhờ đó có thể vận chuyển dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

    bua-nho-dinh-stanley-3

    Búa nhổ đinh Stanley cán gỗ STHT51371-840 có kích thước nhỏ gọn

    Dụng cụ này có thiết kế đầy ưu việt, cán búa bằng gỗ nên có độ bám chắc tốt khi cầm nắm, hạn chế trơn trượt. Do đó có thể đảm bảo an toàn cho người lao động khi sử dụng búa để nhổ hay đóng đinh. Phần đầu búa làm bằng hợp kim thép cao cấp nên có độ cứng cao và sẽ không bị gỉ sét.

    Búa nhổ đinh Stanley STHT51371-840 được rất nhiều thợ cơ khí, thợ xây dựng lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm có giá bán cũng rất phải chăng, không quá đắt.

    Búa nhổ đinh cán gỗ cao cấp Stanley STHT51339-8

    Búa nhổ đinh Stanley STHT51339-8 có công dụng để đóng và nhổ đinh được sử dụng khá phổ biến. Dụng cụ này được thiết kế đầu búa nặng 450g, tay cầm bằng gỗ chắc chắn và có độ ma sát cao. Do đó khi sử dụng búa sẽ hạn chế trơn trượt và tạo cảm giác êm ái, giảm thiểu độ rung động khi làm việc.

    bua-nho-dinh-stanley-4

    Búa nhổ đinh cán gỗ Stanley STHT51339-8 có giá bán phải chăng

    Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cất giữ và di chuyển khi cần thiết. Hơn nữa đây là dòng búa nhổ đinh có giá bán khá phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế nhiều đối tượng người dùng.

    Búa nhổ đinh cao cấp cán sắt Stanley 51-082-23

    Búa nhổ đinh Stanley 51-082-23 có ưu thế là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp gọn gàng trong hộp đựng. Hơn nữa dụng cụ này có trọng lượng 1kg, khá nhẹ đối với một búa nhổ đinh cán sắt nên bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà không cảm thấy nặng nề. Sản phẩm này được gia công tỉ mỉ, công phu, độ chính xác cao giúp nâng cao chất lượng công việc.

    bua-nho-dinh-stanley-5

    Búa nhổ đinh Stanley 51-082-23 làm từ chất liệu bền bỉ

    Búa nhổ đinh Stanley có thiết kế cán búa cầm vừa tay và gắn chặt với đầu búa. Do đó người lao động có thể cầm và thao tác với búa thoải mái, an toàn, thuận tiện. Hơn nữa búa nhổ đinh Stanley được làm từ chất liệu bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng trong quá trình làm việc.

    Bài viết giới thiệu đến bạn đọc các loại búa nhổ đinh Stanley khác nhau. Mỗi loại búa nhổ đinh có những đặc điểm nổi bật riêng biệt, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

    Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua búa nhổ đinh, hãy liên hệ tới hotline 024 2224 888 của Super MRO để được tư vấn. Tại đây có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận