Các thương hiệu búa cao su cán gỗ và cách sử dụng búa an toàn

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa là dụng cụ cầm tay được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hàng ngày. Mỗi loại búa được thiết kế với những đặc điểm khác nhau phù hợp cho những mục đích nhu cầu sử dụng khác nhau. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thương hiệu búa cao su cán gỗ và cách sử dụng búa an toàn nhất.

    Các thương hiệu búa cao su cán gỗ

    Hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất búa cao su cán gỗ chất lượng và tiện lợi. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra những sản phẩm có thiết kế đặc trưng của chính nó.

    Búa cao su cán gỗ Stanley

    Búa cao su cán gỗ Stanley là dụng cụ cầm tay chất lượng của hãng sản xuất hàng đầu nước Mỹ. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn cho người dùng, tuổi thọ dài lâu, chất lượng vượt trội.

    bua-cao-su-can-go-1

    Búa cao su cán gỗ Stanley được đánh giá cao về chất lượng

    Đầu búa được làm bằng cao su tinh luyện giúp làm giảm tối đa vết xước và tổn hại cho bề mặt của vật dụng. Búa cao su cán gỗ Stanley rất cứng cáp, chịu được lực tốt, chống biến dạng và mài mòn khi bị tác động mạnh trong quá trình làm việc.

    Thân búa được làm bằng gỗ cao cấp tự nhiên chắc chắn, tay cầm thoải mái và êm ái hơn khi thực hiện thao tác, không bị mỏi tay nếu sử dụng búa thời gian lâu. Đây cũng là sản phẩm chính hãng Stanley được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.

    Búa cao su cán gỗ Asaki

    Asaki là thương hiệu cung cấp dụng cụ cầm tay cho ngành công nghiệp, phụ kiện máy chính hãng như kìm, tua vít, mũi khoan, lưỡi cưa chất lượng và uy tín trên thị trường thế giới, đặc biệt là búa cao su cán gỗ.

    Búa cao su cán gỗ Asaki được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính năng hữu ích và tiện lợi. Ứng dụng nhiều trong gia đình và trong sửa chữa, công nghiệp cơ khí, xây dựng. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ và công phu nên có độ chính xác cao, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

    Thiết kế nhỏ gọn có thể sắp xếp gọn gàng trong hộp dụng cụ, nên bạn có thể dễ dàng mang theo hoặc cất giữ 1 cách tiện lợi và nhanh chóng. Thân búa được làm bằng gỗ chắc chắn đúc liền với đầu búa giúp người dùng cầm và thao tác làm việc thoải mái và dễ dàng.

    bua-cao-su-can-go-2

    Búa cao su cán gỗ Asaki có thiết kế nhỏ gọn

    Cách sử dụng búa cao su cán gỗ đảm bảo an toàn

    Để dùng búa cao su cán gỗ một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

    Quan sát xung quanh khi vung búa để tránh bị thương

    Nếu vung búa mà bạn không kiểm tra trước có thể tự làm bị thương chính mình hoặc những người xung quanh. Chính vì thế, khi bắt đầu thao tác vung búa, hãy quan sát để đảm bảo không có ai ở phía sau, tránh bị thương.

    Giữ búa đúng cách

    Để giữ búa đúng cách, bạn nên giữ ở phần cuối tay cầm, nếu là lần đầu sử dụng búa cao su cán gỗ, bạn nên làm quen với cảm giác cầm, nắm trước khi sử dụng. Cầm búa và xoay cổ tay, một cây búa tốt sẽ có một sự cân bằng nhất định, nên giữ búa với lực vừa phải, nếu giữ quá lỏng có thể tuột khỏi tay trong lúc thao tác.

    Bắt đầu một cú đánh nhẹ trước khi tăng sức mạnh

    Nếu bạn đang dùng búa cao su cán gỗ để lát gạch thì nên dùng lực nhẹ gõ đều trước để gạch được ốp đều hơn. Và sau đó bạn có thể tăng dần sức mạnh tùy vào nhu cầu của mình.

    Mua búa cao su cán gỗ ở đâu chính hãng?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp búa cao su cán gỗ. Nhưng để lựa chọn một dụng cầm tay chính hãng và chất lượng cũng không phải dễ. Với sự tràn lan của hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ khiến khách hàng phải băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua hàng.

    bua-cao-su-can-go-3

    Mua búa cao su cán gỗ chính hãng tại Super MRO

    Super MRO tự tin là nhà cung cấp búa cao su cán gỗ chính hãng và chất lượng, đang được rất nhiều Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhờ vào sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, vừa túi tiền lại còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nhanh tay đặt hàng qua hotline 024.2224.8888 để có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận