Top 5 búa cao su đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên mua

  • 0 bình luận

Mục lục

    Búa cao su là loại búa khác búa nhổ đinh, với 2 đầu búa được làm bằng chất liệu cao su cao cấp. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Stanley, Kingtony, Toptul, Vessel, Tolsen… Chính vì vậy mà bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Bạn còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 5 sản phẩm búa cao su được Super MRO gợi ý dưới đây?

    Những ưu điểm của búa cao su

    Búa cao su là dụng cụ cầm tay thích hợp sử dụng trong các công việc thi công mặt sàn, bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm sau:

    • Búa có tính đàn hồi cao bởi 2 đầu búa được cấu tạo bởi chất liệu cao su cao cấp làm tăng khả năng bám dính của các vật liệu với sàn nhà.
    • Chất liệu cao su của búa không làm hỏng tấm sàn và thiết kế kết cấu của nền nhà.
    • Búa có trọng lượng nhẹ giúp quá trình sử dụng được tốt hơn, không gây mỏi tay.

    Top 5 búa cao su đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên mua

    1. Stanley STHT 57527-8

    Búa được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 450g nên không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng trong việc sử dụng và cất gọn. Đầu búa được làm bằng chất liệu cao su tinh luyện, không phát ra tia lửa hay làm ảnh hưởng đến bề mặt của vật dụng.

    Búa cao su Stanley STHT 57527-8
    Búa cao su Stanley STHT 57527-8

    Stanley STHT 57527-8 có thân búa được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, láng mịn giúp việc cầm nắm thoải mái, êm ái hơn và không bị mỏi tay khi sử dụng. Stanley STHT 57527-8 là sản phẩm chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    2. Toptul HAAB1546

    Đây là dòng sản phẩm búa cao su cầm tay đa năng chuyên dụng thế hệ mới nhất ở trên thị trường. Toptul HAAB1546 có kiểu đầu được bo tròn nhẵn, phần đầu được chế tạo từ nguyên liệu cao su dẻo, có đặc tính chống biến dạng, mài mòn khi chịu sự tác dụng lực cao. Toptul HAAB1546 được thiết kế nhỏ gọn, chỉ với 310mm kết hợp với trọng lượng nhẹ mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Tay cầm của búa được bao bọc bởi một lớp cao su êm ái, không gây đau mỏi tay cho người sử dụng.

    3. Búa Cao Su 2 đầu Tolsen 25042 35 mm

    Sản phẩm với phần đầu búa có hình trụ tròn được làm bằng chất liệu cao su có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Búa 2 đầu Tolsen 25042 35mm có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn và không chiếm quá nhiều diện tích khi mang theo để sử dụng cũng như bảo quản.

    Búa Cao Su 2 đầu Tolsen 25042 35 mm
    Búa Cao Su 2 đầu Tolsen 25042 35 mm

    Đầu búa khi sử dụng sẽ không phát ra tia lửa hay làm ảnh hưởng đến bề mặt vật dụng, giúp người dùng lát nền gạch được khít hơn, chắc chắn hơn hay sử dụng để làm đồ thủ công mỹ nghệ hay đóng các vật liệu dễ vỡ, trầy xước… Cán cầm vừa tay có thiết kế gắn chặt với đầu búa, đồng thời còn được bọc nhựa êm ái, cùng với các vân nổi có tác dụng chống trơn trượt.

    4. Tolsen 25177 675g

    Sản phẩm có cán dài liên với đầu được bao bọc bằng lớp chống trơn trượt mang đến sự thoải mái và chắc chắn cho tay cầm khi sử dụng. Tolsen 25177 675g có thiết kế đầu tròn, cán búa được bao phủ bởi một lớp chống trơn trượt, kết cầu chắc chắn để có thể gắn kết đầu và búa. Tolsen 25177 675g sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo được tuổi thọ, độ bền cho sản phẩm. Dòng sản phẩm này có tay cầm sợi thủy tinh chỉ có duy nhất tạo các sản phẩm của thương hiệu Tolsen cho người dùng sức cầm nắm được chắc chắn, chống bị trơn trượt, thao tác được an toàn và hiệu quả hơn.

    5. Búa cao su 8Oz Tolsen 25033

    Búa cao su 8Oz Tolsen 25033 được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp…

    Búa cao su 8Oz Tolsen 25033
    Búa cao su 8Oz Tolsen 25033

    Tay cầm được thiết kế bọc nhựa vừa vặn, dễ dàng thao tác. Phần cán cầm vừa tay có thiết kế gắn chặt cùng với đầu búa, đồng thời bên ngoài còn được bọc nhựa đem đến sự êm ái cho người sử dụng. Búa 8Oz Tolsen 25033 có đầu búa hình trụ tròn được làm từ cao su chịu lực tốt, có khả năng chống bị biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh.

    Với top 5 búa cao su được giới thiệu ở trên các bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào hay chưa? Nếu bạn vẫn chưa chọn được loại búa nào thì hãy liên hệ với Super MRO để được tư vấn nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận