Top 3 thương hiệu máy siết bu lông dùng pin chất lượng hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay do nhu cầu sử dụng máy siết bu lông ngày càng lớn nên có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp dòng máy này. Vì vậy bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng máy của hãng nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 thương hiệu máy siết bu lông dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Ưu điểm nổi bật của máy siết bu lông dùng pin

    Máy siết bu lông pin là vật dụng dùng để tháo lắp các chi tiết như: Ốc, vít, bu lông khi lực tay của bạn không đáp ứng được. Đây là dòng máy đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

    may-siet-bu-long-dung-pin-1

    Máy siết bu lông dùng pin có nhiều ưu điểm nổi bật

    • Máy siết bu lông dùng pin được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo đến bất kỳ nơi làm việc nào.
    • Vì sử dụng pin nên dòng máy này có thể linh hoạt làm việc ở nhiều môi trường khác nhau một cách thuận lợi nhất.
    • Dòng máy này dễ sử dụng, các nút chức năng được bố trí ngay phần tay cầm nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy khi làm việc.
    • Máy siết bu lông pin còn được thiết kế đèn led chiếu sáng cho khu vực làm việc giúp người dùng có thể làm việc một cách thuận tiện nhất.
    • Máy này được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như: Lắp ráp, xây dựng, sản xuất.
    • Máy siết bu lông dùng pin có khả năng làm việc tương đương với dòng máy siết dùng điện nhưng giá thành lại cao hơn. Chính vì
    • vậy để phù hợp với khả năng tài chính của mình bạn nên tham khảo giá máy trước khi mua.

    Top 3 thương hiệu máy siết bu lông dùng pin uy tín

    Việc lựa chọn mua máy đến từ những thương hiệu uy tín có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được dòng máy chất lượng cao, khả năng siết bu lông nhanh chóng, hoạt động ổn định giúp bạn nâng cao năng suất lao động. Dưới đây là những thương hiệu cung cấp máy siết bu lông dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Bosch

    Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay dùng pin và điện như: Máy bắn vít, máy khoan,…Với dòng máy siết bu lông pin thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng đa dạng về mẫu mã cùng như điện thể pin như: 12V, 18V, 24V,…

    may-siet-bu-long-dung-pin-2

    Máy siết bu lông dùng pin Bosch có thiết kế nhỏ gọn

    Nhìn chung các dòng máy siết bu lông dùng pin của Bosch đều được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, dễ cầm nắm. Bên cạnh đó dòng máy này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Động cơ không chổi than, chống quá tải,….không chỉ giúp bảo vệ máy mà còn giúp người sử dụng nâng cao năng suất lao động.

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy siết bu lông đến từ thương hiệu Bosch như: Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDS 18V-400, Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V-200, Máy siết bu lông pin Bosch GDS 250 - LI,….

    Dewalt

    Khi nhắc tới máy siết bu lông pin không thể không nhắc tới Dewalt. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với các thiết bị có tuổi thọ cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ và chất lượng tốt.

    Với dòng máy siết bu lông dùng pin Dewalt có khả năng chịu tải tốt, thiết kế thon gọn với đa dạng các mức điện thế pin để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu siết, tháo bu lông. Đặc biệt các sản phẩm của thương hiệu này có thời gian bảo hành cực tốt, lên tới 3 năm nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Một số mẫu máy siết bu lông pin Dewalt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn như: Máy siết bu lông pin Dewalt DCF894N- KR 18V, máy siết bu lông pin Dewalt DCF902D2-KR, máy siết bu lông dùng pin Dewalt DCF880D2-B1,…

    Makita

    Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản với độ bền cao, khả năng làm việc cũng như chống chịu va đập tốt. Thương hiệu này cũng mang đến đa dạng các loại máy siết bu lông dùng pin với nhiều mức điện thế khác nhau cùng với các công nghệ hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    may-siet-bu-long-dung-pin-3

    Máy siết bu lông dùng pin Makita có thiết kế hiện đại

    Một số dòng máy siết bu lông pin Makita phổ biến hiện nay: Máy siết bu lông pin Makita TW060DZ 6.35MM 12V MAX, Máy siết bu lông dùng pin MAKITA TW140DZ 9.5MM 12V MAX, Máy siết bu lông dùng pin MAKITA TW141DZ 12.7MM 12V MAX,…

    Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin về top 3 thương hiệu máy siết bu lông dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn mang đến với bạn. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể tìm được loại máy phù hợp với công việc của mình. Để có thêm nhiều lựa chọn về các dòng máy siết bu lông bạn có thể tham khảo tại Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận